New Set of Officer | CEO
Again, Welcome to our Season 4! And for our agenda for this day is all about recruiting.
As we mention sa announcement sa message board and kagabi, na-mention ko na 'yong about sa Sang'gre (officer) natin. For this season, magkakaroon ng new set of Sang'gre.
But before from that, little background lang. Nabuo 'yong tawag sa aming mga officer as Sang'gre sa unang case of betrayal sa bulong club which hindi ko na i-elaborate nang todo- 'yong mga og-gemstone alam nila 'yon pero sa mga bago pa lang and ine-explore ang club itong unang case is makikita niyo sa Season 1 so bahala na kayo kung gusto niyo alamin pero dahil sa case na 'yon mas tumatag ang RGBC kasi gano'n katindi naging impact no'n sa club na lahat ng officer no'n sumabog and after that case nagkaraoon ng lamat sa pagtanggap ng applicant for officer.
Pero nagbigay kami ng chance kasi 'di hindi naman lahat ng author ganon so tumanggap pa rin kami and thankfully dumating mga mapagkakatiwalaan ding mga officer na former officer na natin ngayon dahil wala na sa club and the reason is confidential (we still loved and grateful sa inyo!) After that official na umaalis sa duty ang nagtayo ng club na ito pero dahil sa iniwan niyang legacy at sino ba naman kami para angkinin ang buong club sa kaniya 'di ba? kaya siya ang official Founder natin, then na riyan na rin ang co-founder and ako your ceo!
Fast forward, dito na nga nangyari 'yong na-mention ko last announcement. Masakit siya sa totoo lang kasi maraming naging involved and ang lumabas is nasaktan pa namin ang isa't isa pero after all that shit, kami pala itong mga biktima na 'di namin malaman kung totoo niya/nilang mga identity 'yon. Pero pagtapos no'n kung napapansin ninyo, nag-lie-lo ang club kasi nabuksan ba naman 'yong sugat dahil doon? Pagtapos no'n sinabi talaga namin na wala na talagang idadagdag, bahala na sa hinaharap kung anong mangyayari. Pero Ika nga nila huwag magsasalita ng tapos.
In present, heto Tayo nasa season 4 na and 2 years in the making na! Kasabay no'n ang muli naming pagtanggap ng mga bagong officer. Oo masakit mga ginawa sa club ng mga taong 'yon pero nag-heal at nagpatawad na kami and hoping sa fresh start ng bawat isa.
Kaya to all reader of this announcement, we will post in Facebook about sa recruitment for new set of officer! And for next announcement ipapakita na namin ang buong set of officer together with their codex! Kaya maraming salamat sa paghintay at walang sawang pagbibigay ng chance sa amin na mag-improve para sa ating tahanan!
BINABASA MO ANG
Rising Gem Bookclub S4 | OPEN
Romance𝗘𝗹𝗶𝗴𝗶𝗯𝗹𝗲 𝗰𝗿𝗶𝘁𝗲𝗿𝗶𝗮 𝘁𝗼 𝗯𝗲 𝗼𝗻𝗲 𝗼𝗳 𝘂𝘀: 💎Filipino writers. 💎Whose writing Filipino, English and Taglish story. 💎We're accepting all Genre 💎💎💎 A simple club with a goal to help aspiring writers to gain genuine followers...