As right as rain

1.1K 84 8
                                    

Không biết có nên đăng vào lúc drama này không nhm lỡ viết rồi nên thôi, dân khối D không giỏi văn đâu nên mình chỉ viết cho vui 😭  có gì sai sót thì mn thông cảm hộ nhé, sẵn nhắn chứ đừng mắng tội nghiệp mình 😭 fanfic mà nên hoan hỉ nha.
________________________

"8.000.000 won!"

"17.000.000"

"Con mẹ nó thằng già, nó là của tao 50.000.000!"

"Tao ngửi thấy pheromone hoa anh đào, kích thích vãi"

"80.000.000"

"150.000.000!"

"Cút, 300.000.000, cô ta thuộc sở hữu của tôi"

Ồ!

Đêm nay thực sự thú vị, giữa những lão già alpha lại xuất hiện một alpha trẻ tuổi.

Bae Jinsol.
______________

Những giọt nước mắt của Seol Yoona chảy xuống một bên mắt, những ký ức về khoảng thời gian đau buồn vẫn còn mới mẻ trong tâm trí. Nàng không nên nghĩ về điều đó nữa, không nên nhớ đến sự lưu giữ đó nhưng không thể. Không thể khi người đã mua nàng với số tiền khổng lồ đó đang nằm bên cạnh ôm lấy với cơ thể không một mảnh vải. Kiệt sức vì sử dụng cơ thể của nàng để mua vui xem như bù lại cho phần tiền đó, cô ta xem Seol Yoona như món đồ chơi.

Yoona nên quen với nó. Đã khoảng một năm rưỡi kể từ khi bị bán đi, chịu đựng và biết rằng không thể thoát khỏi cô ta. Kẻ sở hữu Seol Yoona là một kẻ chiếm hữu lắm tiền thích chi tiêu cho những thứ không cần thiết.

Bae Jinsol.

Một alpha trẻ tuổi, giàu có, là kẻ thống lĩnh, nắm quyền trong mọi lĩnh vực, bố là cục trưởng bộ tài chính, mẹ lại sở hữu một chuỗi bệnh viên kéo dài khắp Đại Hàn. Phải nói nhà họ Bae đã phần nào nắm trùm một phần đất nước, bản thân cô ta cũng sở hữu riêng cho mình một tập đoàn và điều hành nó. Thậm chí còn là một mafia khét tiếng.

Ở tuổi 24, Yoona biết rằng mafia tàn bạo như thế nào, chúng là kẻ giết người và thích bạo lực đối với người khác. Và thực tế là khi Jinsol trở về nhà, thường mang theo tình trạng đẫm máu và bị thương mọi lúc. Nàng không nên ngạc nhiên nữa nhưng khi nhìn thấy máu khiến đầu gối nàng run rẩy vì hoảng loạn, đôi mắt sưng lên vì nước mắt, hiện lên một quá khứ u ám.

Quá khứ khi cả gia đình bị giết trước mặt nàng. Cả bố lẫn mẹ, cả em trai... Nó thật tàn nhẫn.

Vài giờ trước, cô ta trở về nhà với khí tức chiến đấu bao trùm không khí, bộ đồ dính đầy máu và một phần cổ áo xuống cổ áo có một vết thương dài, máu đỏ thẫm chảy trên làn da nhợt nhạt. Yoona biết rằng mình cần giữ im lặng cho cô ta nghỉ ngơi nếu không hơi thở của nàng sẽ không còn ngay ngày hôm nay.

"Xong cả rồi. Em đừng khóc nữa, tôi muốn nghỉ ngơi." Cô ta ôm lấy và siết chặt nàng như thể cảnh cáo, khiến cho Yoona cắn môi trong sợ hãi. Việc được nghỉ ngơi mà không phải để Jinsol chơi đùa làm nàng thấy không quen nhưng ít nhất là nó không tệ đối với nàng. Nhưng nỗi đau và sự khó chịu vẫn còn đó, vẫn còn tồn tại trong cơ thể nàng và cụ thể nhất là trong tâm trí. Không có lựa chọn nào khác, nàng im lặng, Bae Jinsol là một kẻ giết người, một sai lầm khiến cho cô ta khó chịu là đủ để kết thúc cuộc đời Seol Yoona với khẩu súng dưới những chiếc gối chung của cả hai đang nằm.

[BAESULL] - 🔞 AS RIGHT AS RAIN (smut)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ