KIM's P.O.V
''Okay, be ready students as I arrange your new seating arrangements'' Ma'am
''Sana magkatabi tayo!'' Hanna
''Sana nga'' ako
Inassign na ni Ma'am ang mga seating arrangement ng iba naming Kaklase.
''Okay, for Ms. Hanna Sy, your seatmate will be..........Mr. Nathan Young''
'' WHAT!?!'' Hanna
"Is there a problem Ms. Sy?''
''Nooo..Nothing Ma'am'' Hanna
HAHAHAHHAHA... Nauutal pa si Hanna!!!
Well, makakatabi niya LANG naman ang kapatid ni Jason Young, at si Nathan din ang secret crush ni Hanna!!
''Since Ms. Lee and Mr. Young are the remaining students who haven't gotten their seats, then you will be seatmates from now on..''
Ahhhh...siya pala ang seat----..WAIT..Hindi pa nagsisink-in sa utak ko..........WHAT?@!?!?!?!?!?!?!?1?!?!?!?!??!
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!! This is the best day of my life!!!!
''You can now sit Mr. Young and Ms. Lee'' Ma'am
''Ye--Yes Ma'am''ako
Nagdiscuss na si Ma'am ng lesson.
Hindi ako mkapag concentrate. Pano ba naman kasi, Si JASON YOUNG ang katabi mu...and to be specific for 1 WHOLE YEAR!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
hay..................... Ang gwapo niya tlga.... Kissable lips, sparkling eyes, with------------------------------ahy! nahuli niya akong tumitingin sakanya!!!!!!!nakakahiya... (O/////O)
''Ahm... may kailangan ka ba???'' jason
O///////O
''Ah---eh--h.,, wa----wala naman...hehehehe..^_^V'' Naku.....nakakahiya!!!!!
RECESS
Recess time na.... Nasan na ba si Hanna??? Kanina ko pa hinahanap ah......
"KIM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!''
"HAnna!!! kanina pa kita hinahanap! San ka ba nagpunta???"
"Hinahanap rin kita eh....."
Nagpunta kami sa school canteen... Bumili kami ng pagkain para dalhin dun sa school park.... Dun lagi kasi kami kumakain ni Hanna sa school park pag recess.. Tahimik, walang tao at higit sa lahat... walang istorbo pag kumain,,,,
Pumipila na kami sa counter...
"AHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!" mga babae
"Anu bang mga problema nun????" ako
Tiningnan ko muna kung ano ang pinagkakaguluhan nila...nang hinatak ako ni Hanna..
"KIM!!! Si Nathan at si Jason!!!!"
"ha???"
Tiningnan kong mabuti.... SILA NGA!!!! well, Paalis na sila eh...HAY................
CLASS ENDS
Pauwi na ako sa bahay namin.. Sinundo na ako ng driver namin.. Si Hanna??? Ayun, kasama ng Mom niya pauwi.. Mag bobonding daw... Galing kasi ang Mom niya sa isang business trip...Babawi daw kay Hanna...Si Mom, pauwi na raw...
Nakauwi na rin ako sa bahay...
Pagpasok ko..
"BABY!!!!I MISS YOU!!!!!!!!!' saby hug sa akin..