1

321 18 0
                                    

"Lam trạm, như vậy xảo, ngươi như thế nào tới Di Lăng?"

"Đêm săn. Đi ngang qua."

Di Lăng tiếp thượng, muôn hình muôn vẻ người từ bọn họ bên người đi qua, không có dừng lại, không có do dự, không có sợ hãi, dường như bọn họ chỉ là thế gian này trung bình phàm người chi nhất, cũng không khác nhau.

"Đứa nhỏ này......"

"Ta sinh."

Lam Vong Cơ mày trừu trừu, đang lúc Ngụy Vô Tiện muốn cười trêu ghẹo khi, không trung bỗng nhiên từ tình chuyển âm, đám mây dường như phía sau tiếp trước thoát đi là cái gì, dần dần tản ra; tối tăm thiên như thế áp lực nặng nề, tiện đà lần nữa sáng sủa lên.

Mọi người còn chưa tới kịp cảm thán này biến hóa, chỉ thấy khắp thiên dường như bị người dùng lưỡi dao sắc bén mạnh mẽ hoa khai một cái khẩu tử giống nhau, tua nhỏ ra tới màu đen dần dần khuếch trương, giống giương nanh múa vuốt mà oán khí, chậm rãi, chậm rãi triển khai, lại phảng phất có thứ gì muốn từ trào ra giống nhau.

"Lam trạm......"

"Ân."

Lam Vong Cơ tiến lên trước một bước, cầm tránh trần tay hơi giơ lên, linh lực ở quanh thân vận chuyển; Ngụy Vô Tiện đem khởi ôn uyển tiểu tâm hộ ở trong ngực, đôi mắt nháy mắt xẹt qua đỏ thắm chi sắc, hai người cảnh giác mà nhìn lên kia phiến xa xôi không thể với tới không trung.

Trên đường người cũng toàn dừng chân quan vọng.

Màu đen trung bắt đầu xuất hiện một ít mơ hồ hình ảnh, các màu linh quang lập loè trung, cùng đánh thanh truyền gió mát tiếng đàn cùng yêu thú hí vang quanh quẩn ở không trung. Dần dần mà không trung hình ảnh tại thế nhân trước mắt trở nên rõ ràng.

Giờ này khắc này, toàn bộ Tu chân giới đều bị như thế cảnh tượng khiếp sợ, chỉ thấy một cái thật lớn vô cùng yêu thú, cao giọng gào rống, huy động thú trảo mang theo huyền sắc yêu khí cùng từng sợi linh lực lẫn nhau va chạm, phát ra loá mắt cường quang, chấn đến đất rung núi chuyển.

Như thế đáng sợ cường đại yêu thú, ở bọn họ nơi này là chưa từng nghe thấy, chưa từng nhìn thấy.

"Lam trạm...... Đó có phải hay không ngươi?" Ngụy Vô Tiện kinh ngạc chỉ vào hình ảnh trung, dẫm lên tránh trần ngự kiếm ở không, biểu tình lạnh lẽo, quên cơ cầm phù với trước ngực, mười ngón ở cầm huyền thượng bay nhanh mà vũ động một mạt màu trắng thân ảnh.

Lam Vong Cơ nhìn kỹ đi, đáp: "Ân." Chỉ là......

Vân thâm không biết chỗ sớm đã hỗn loạn một mảnh, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần nhìn chằm chằm kia hình ảnh, không dám dời đi tầm mắt.

Quay chung quanh ở thật lớn yêu thú chung quanh các tu sĩ, vô luận Lam gia vẫn là nhà khác, cũng hoặc là tán tu, ấn Lam Vong Cơ chỉ thị có tự mà công kích yêu thú, ở vòng vây trung hung tàn yêu thú tiệm rơi xuống phong.

Ngụy Vô Tiện đâm đâm bên cạnh Lam Vong Cơ, cười nói: "Hàm Quang Quân, nhìn không ra tới a!"

Lam Vong Cơ nhẹ quay đầu nhìn hắn một cái, cũng không đáp lại hắn.

Bách chuyển thiên hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ