5

151 12 0
                                    

Sông nước phía trên phiêu một diệp thuyền con, thuyền biên sóng gợn phiếm gợn sóng, cùng quanh mình không hợp nhau.

Ngụy anh nặng nề mà hô hấp, thần sắc dại ra, đại trương môi lưỡi chậm chạp không khép được.

Cùng hắn cột vào cùng nhau giang trừng đột nhiên phát ra một tiếng phát tiết mà gào rống, không được mà giãy giụa, "Ngụy Vô Tiện, ta mẹ nói đúng, ngươi sớm hay muộn sẽ hại thảm chúng ta Giang gia! Bởi vì ngươi, ôn cẩu tiến đến đồ ta Giang gia! Bởi vì ngươi, cha mẹ ta hiện tại sinh tử không rõ! Bởi vì ngươi, các sư đệ thân hãm nguyên lành! Mà ngươi đâu? Ngươi mở to hai mắt nhìn xem, ngươi lại làm cái gì!"

"Ngươi thế nhưng vì một cái lam nhị giết ta, vì một cái lam nhị lại lần nữa đồ ta Giang thị! Ngụy Vô Tiện ngươi thật sự là làm tốt lắm! Ta mẹ liền không nên quản ngươi, nên đem ngươi giao cho ôn cẩu, nên trực tiếp muốn ngươi mạng chó!!"

Giang trừng tê thanh nứt phổi, khóe mắt tẫn nứt mà mắt lé phía sau người, hận không thể lập tức cởi bỏ tím điện lấy này tánh mạng!

"Không phải. Ta không có...... Giang trừng, ôn gia sự ngươi so với ai khác đều rõ ràng! Đến nỗi mới vừa rồi những cái đó cảnh tượng, ngươi như thế nào xác nhận liền nhất định là ta?"

"Như thế nào xác định! Ta hỏi ngươi, đó có phải hay không ngươi mặt? Hắn có phải hay không bị gọi là Ngụy Vô Tiện, ngươi dám nói không phải ngươi! Nhà ta từ lúc bắt đầu liền không nên thu lưu ngươi, cung ngươi ăn mặc, cho ngươi tốt nhất, kết quả đâu!"

Giang trừng giống như một đầu mất đi khống chế mãnh thú, không có chút nào lý trí đáng nói, hai chân không ngừng giãy giụa, từng trận rít gào, "Ngụy Vô Tiện, ngươi trả ta song thân, trả ta gia tộc!! Ta muốn giết ngươi! Giết ngươi! A ——!!"

"Giang trừng......"

"Ngươi vì cái gì muốn cứu Kim Tử Hiên cùng Lam Vong Cơ! Vì cái gì phải vì bọn họ đắc tội ôn gia? Chúng ta đối với ngươi còn chưa đủ hảo sao? Ta đối với ngươi không tốt sao, lặp đi lặp lại nhiều lần vì một cái lam nhị hại ta Giang gia! Ngươi chính là như vậy báo đáp chúng ta sao!"

"Vậy ngươi cảm thấy, ta nên như thế nào báo đáp ngươi?" Bỗng nhiên, một người đạp kiếm mà đến, trống rỗng xuất hiện ở sông nước phía trên, lập với thuyền mặt, ánh mắt lạnh lẽo mà nhìn bọn hắn chằm chằm.

Hai người đều là hô hấp cứng lại, đôi mắt trợn lên, như một đạo sấm sét đưa bọn họ phách vừa vặn.

Ngụy anh nỗ lực mà quay đầu nhìn lại, ở tầm mắt cùng người tới con ngươi đối thượng trong khoảnh khắc, hắn trái tim bị người hung hăng nhéo một phen.

Màn trời sở hiện ra từng màn hiện lên ở trong đầu, hắn rốt cuộc không có lúc trước cảm thấy hoang đường, cảm thấy là người khác việc tâm tình, chẳng sợ người kia gọi là Ngụy Vô Tiện, cũng bất quá là cùng chính mình không quan hệ người..

Nhưng hiện tại, hắn ngược lại khắc sâu mà cảm nhận được ' người nọ gọi là Ngụy Vô Tiện ' hàm nghĩa.

Cặp kia tương đồng mắt đào hoa trung ẩn chứa quá nhiều suy nghĩ, như vực sâu, liếc mắt một cái vọng không đến đế; như mặt biển, nhìn như không hề gợn sóng, trong đó ẩn sâu lại là sóng to gió lớn; cái loại này tuyệt vọng, cái loại này hít thở không thông cảm, vào giờ phút này phách thiên cái địa triều hắn vọt tới, đem hắn một chút một chút cắn nuốt hầu như không còn.

Bách chuyển thiên hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ