2

178 11 0
                                    

Ngụy Vô Tiện tắm máu đốt người, bị máu tươi xâm nhiễm quần áo đã lại khó coi ra nguyên bản nhan sắc, nhiên như tuyết trắng xóa bị hồng mai sở bao trùm.

Nhưng duy độc tránh trần như cũ như lúc ban đầu, chưa từng lây dính mảy may.

Lam hi thần đám người nhìn Ngụy Vô Tiện dáng vẻ này đều là đau ở trong lòng, khó có thể nói rõ.

"Vô tiện......"

"Ngụy tiền bối."

Ngụy Vô Tiện không hề phản ứng, trong mắt vô thần, đi bước một hướng tới tĩnh thất đi đến.

Bộ dáng này của hắn, mặc dù Lam Khải Nhân đám người muốn đánh vựng hắn cũng là không dám động thủ, chỉ phải mắt thấy Ngụy Vô Tiện trở về tĩnh thất, gia cố kết giới.

"Vô tiện!" Một tầng kết giới liền đã là khó đột phá, hiện giờ lại gia cố, Ngụy Vô Tiện đây là muốn làm cái gì?

Ngụy Vô Tiện đem quần áo của mình thay cho, kia khăn chà lau sạch sẽ, hắn biết Lam Vong Cơ thích nhất tịnh, hắn không muốn như vậy đụng vào Lam Vong Cơ.

Thẳng đến chỉnh bồn thủy tán mãn huyết ô, Ngụy Vô Tiện mới lấy ra Lam Vong Cơ trung y mặc vào, lại tròng lên Lam gia phục sức.

Hắn ngồi ở giường biên, đem lúc trước sự nhất nhất kể ra.

"Lam trạm, ta đã vì ngươi báo thù. Giang trừng đã chết, kim lăng thành phế nhân, kim thị cùng Giang thị cũng không còn nữa tồn tại."

"Ta hẳn là cao hứng. Nhưng ta...... Vui vẻ không đứng dậy."

Ngụy Vô Tiện ở hắn bên người nằm xuống, ôm lạnh băng thân hình, rơi lệ không tiếng động.

Nhìn lại cả đời, hắn cùng Lam Vong Cơ chân chính ở bên nhau thời gian quá ít, vài thập niên như búng tay chi gian, hồi ức tuy nhiều, nhưng Ngụy Vô Tiện cũng không thấy đủ, hắn còn tưởng cùng Lam Vong Cơ tiếp tục đi xuống đi, đi qua càng nhiều vài thập niên.

Hắn cười nói: "Lam trạm, ta trở nên lòng tham. Niên thiếu khi, ta thường xuyên đem ' sinh thời mặc kệ phía sau sự, lãng mấy ngày là mấy ngày ' treo ở bên miệng. Năm đó trở về, cũng từng một lần ôm này ý tưởng."

"Chính là, sau lại ta liền không hề như vậy tưởng. Ngươi đoán là bởi vì cái gì?"

Ngụy Vô Tiện khẽ cười một tiếng, ở Lam Vong Cơ cổ cọ cọ, nức nở nói: "Bởi vì ta gia Nhị ca ca. Ta liền tưởng, nếu mặc kệ phía sau sự, đứng ở ta phía sau lam trạm chẳng phải là phải thương tâm? Ngươi nói có phải hay không?"

"Nhưng vì cái gì ngươi sẽ......"

Hơn ba mươi năm trước, có đoạn thời gian hắn luôn là thực lo lắng, đặc biệt là tu luyện Kim Đan trì trệ không tiến, hắn sợ chính mình lại một lần đi ở Lam Vong Cơ phía trước, kể từ đó, Lam Vong Cơ nên làm cái gì bây giờ? Lại như thế nào có thể lại một lần tiếp thu loại này biến cố.

Sau lại hắn lại tưởng, về sau cũng muốn đi ở Lam Vong Cơ phía trước, nhưng không thể quá nhanh, tốt nhất là đi theo Lam Vong Cơ cùng nhau, như vậy, bọn họ như cũ ràng buộc lẫn nhau, làm một đôi nhất ân ái u quỷ.

Bách chuyển thiên hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ