Quả nhiên sắc mặt của Jeon tổng không được tốt lắm.
Anh ta đang suy nghĩ thì thấy Jungkook đi đến chỗ của mình. Tiểu Lý lập tức đứng lên.
"Jeon tổng."
"Biết người đàn ông lúc nãy mới đến tìm Khương Dao là ai không?" Jungkook không cần hỏi cũng biết rõ Tiểu Lý đã chú ý tới.
Tiểu Lý trầm tư một chút: "Là nhân viên phòng nhân sự tên là Lý Nhữ. Tôi nghe người của công ty nói..."
"Nói cái gì?"
Tiểu Lý thật thà nói: "Hình như cậu ta có tình cảm với La tiểu thư, nhưng cũng không biết có phải hay không, hay chỉ là tung tin vịt". Giờ phút này ở trong lòng Tiểu Lý đã muốn nói với Lý Nhữ một vạn câu xin lỗi.
Jungkook nghe vậy, đôi mắt đen như mực bình tĩnh lại cảm xúc. Anh trầm mặc ba giây, ánh mắt lại nhìn về phía Tiểu Lý, "Cậu đi hỏi Lisa có bạn trai không, không được nói là tôi hỏi ."
Tiểu Lý: "? ? ! !" Excuse me.!!lấy danh nghĩa của tôi tới hỏi? !
Jungkook một chút cũng không cho anh ta có cơ hội do dự bỏ lại câu nói sau cùng: "Hỏi xong thì đến phòng làm việc nói cho tôi biết."
Tiểu Lý đau đầu đứng lên, đi tìm Lisa, cô thấy anh ta đến, liền hỏi có phải là Jungkook tìm cô hay không.
"Không phải, chỉ là Jeon Tổng quan tâm cô một chút, hỏi cô đã ăn cơm ăn chưa."
"Ừm, ăn rồi, anh ấy đâu?"
"Ừm..."
Lisa thấy bộ dáng xấu hổ của Tiểu Lý, cô cũng không hiểu chuyện gì: "Là anh ấy có chuyện tìm tôi?"
"Không, tôi chỉ tùy tiện hỏi cô một chút... cô có bạn trai không?" Bây giờ Tiểu Lý rất muốn cắn lưỡi tự sát.
Lisa ngẩn ra, chẳng lẽ Tiểu Lý muốn cùng cô? ? ?"Anh muốn tìm tôi..."
"Không có không có! Tôi chỉ đơn thuần hỏi một câu."
Lisa và Tiểu Lý tương đối quen thuộc, nên cô ăn ngay nói thật: "Trước mắt thì không có, cũng có thể tôi sẽ không tìm bạn trai, không có quy định nhất định phải có bạn trai mà, đúng không?"
"Không có ." Tiểu Lý thở một hơi, cuối cùng trở về báo cáo kết quả. Anh đem tin tức nói cho Jungkook, nghe xong sắc mặt của jungkook đã hòa hoãn đi rất nhiều.
——
Thời gian rôi qua rất mau, rất nhanh đã đến thứ sáu. Lúc đến giờ tan tầm thì còn cách thời gian party khoảng một tiếng đồng hồ, jungkook theo thường lệ đưa Lisa trở về.
Đến cửa chung cư, Jungkook nói: "Em thay quần áo xong gọi điện thoại cho anh, anh dẫn em đi."
Lisa lại bác bỏ: "Không được, đêm nay, em hẹn đi cùng với Dương Nhược rồi. Nếu em đi cùng với anh, lúc xuống xe bị người khác nhìn thấy thì sao."
Jungkooknhíu nhíu mày: "Vậy hai người định đi qua đó bằng cách nào, mặc váy cũng không có tiện."
"Cũng..."
Anh biết là cô lo lắng đồn đãi, cho nên anh cũng không thể làm quá mức: "Đợi một lát nữa, anh bảo Chu Mộc lấy chiếc xe khác đến để đưa các hai người đi qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook - Đóa Hoa Ngọt Ngào.
RomansaTrên bữa tiệc tối nào đó, mọi người đều suy nghĩ jeon tiên sinh sẽ đem mỹ nữ nào đến dự tiệc đây Khoảng thời gian trước anh từng dính vào tin đồn xấu với thiên kim Trương gia nhưng mà lại nghe đồn anh có ý với thiên kim Lý gia. Nhưng mà, lần này an...