Tối hôm đó về, Jungkook thấy vui lắm luôn, cười tủm tỉm không thôi. Thế là ít ra cậu không phải là mất tất cả. Cậu còn có các hyung ở đây, họ thương yêu cậu rất nhiều, bảo vệ cậu bằng tấm lòng chân thành. Cậu có thể cảm nhận được. Đối với cậu bây giờ... như thế thôi là đủ...
Mỉm cười rồi quyết định đánh 1 giấc ngon lành. Rồi đó, sáng mai sẽ tiếp tục là 1 ngày hạnh phúc, những ngày sau và sau nữa cũng sẽ như vậy. Cậu sẽ sống thật tốt thôi, dù sao cũng hứa với Jimin hyung mà
Gần nửa đêm, Taehyung về nhà với 1 chút hơi men trong người. Quả thực mọi việc đối với anh dạo này không suôn sẻ lắm. Anh thường xuyên mất tâp trung khi đang tập vũ đạo, hôm nay cũng vậy. Thầy đã mắng anh, không phải mắng, mà là khiển trách! 1 người đam mê cháy bỏng với những màn trình diễn vũ đạo như anh- người luôn tập trung trong từng bước nhảy hôm nay đã đánh mất bản thân ghê gớm... anh làm thầy thất vọng rồi... Dường như những kiểu mất tập trung này xuất hiện từ lúc anh vô tình thấy cô gái mà anh yêu thương suốt bao lâu nay đang cùng 1 tiền bối lớp trên hôn nhau say đắm trong phòng nhạc... Lúc đó trên môi anh thoáng qua là nụ cười buồn, đôi mắt nhanh chóng phủ một lớp sương mờ, sống mũi cay cay. Nhưng anh đã không khóc. Chút thể diện của một thằng con trai đã nhắc anh điều đó. Chi bằng uống rượu giải sầu còn vui hơn. Anh cảm thấy mình y như một thằng ngốc. Phí phạm 1 vài năm trong cuộc đời làm việc vô bổ, theo đuổi người không yêu mình. Thật tình... Trẻ con quá!
Nghĩ là làm, anh tới quán rượu gần đó rồi 1 mạch hết luôn chai rượu sochu rồi đi dạo cho quên đi người đó. Quả nhiên thấy tốt hơn nhiều... Bắt đầu từ ngày mai anh sẽ là thay đổi để quên đi người đó, hòa đồng hơn và sẽ bắt đầu có những mối quan hệ mới. Phải! Tốt nhất là như vậy.
Quờ quạng trong bóng tối tìm đến chiếc giường thân thuộc, anh mệt mỏi nằm phịch xuống, cảm thấy 1 thân ảnh đang bình yên say giấc ở bên anh mới nhớ ra là còn Jungkook, cố gắng điều chỉnh tư thế 1 cách nhẹ nhàng không làm ảnh hưởng đến cậu. Nhờ những ánh đèn đường hiu hắt chiếu vào, không biết ma xui quỷ khiến thế nào anh lại chăm chú ngắm nhìn gương mặt cậu, bất giác 1 cảm giác kì lạ chợt len lỏi trong anh. Tâm trạng vốn vừa ngổn ngang những điều tồi tệ bỗng chốc mà khá khẩm hơn.
Sao nhỉ? Để ý cô ta đã lâu, nếu nói cô ấy đem lại cảm giác muốn yêu muốn chinh phục như điên dại thì Jungkook hoàn toàn ngược lại. Cậu đem lại cảm giác bình yên, có thể nhẹ nhàng mà làm cho người khác mê đắm,làm cho người đó muốn yêu thương, trân trọng cậu. Quả là rất kì lạ nha~
Nhìn cậu thật lâu, có chút khó kiềm chế lại cộng thêm men say trong người, anh khẽ cúi xuống hôn nhẹ lên gò má của Jungkook.
Vốn đang say ngủ, Jungkook đột nhiên cảm thấy 1 bờ môi ấm nóng trên má, cậu khẽ trở mình, mở mắt và bắt gặp bộ dạng bối rối của Taehyung, đôi mắt anh ta cụp xuống và Jungkook cảm nhận đôi tai anh cũng vậy. Taehyung trông như 1 đứa trẻ vừa phạm 1 lỗi, sắp bị phạt
Khó khăn lắm anh mới mở miệng
- Ch.. chưa ngủ a?
- *Im lặng * *Phì cười* Đang ngủ- Cậu quay mặt sang hướng khác, giả vờ ngủ. Taehyung nhìn như ngại đến sắp chín luôn ấy
Jungkook khẽ đưa tay chạm lên gò má rồi chợt đỏ mặt và cả tim đập thình thịch a~ Thôi... tôi ngủ! Là ngủ đó! Jungkook nhắm tịt mắt , cố điều chỉnh nhịp thở nhưng tim vẫn cứ đập nhanh..Taehyung tự dưng lại thấy con thỏ béo này đáng yêu thật nhaa~ đưa tay véo má Jungkook lần nữa, tủm tỉm cười
- Đang ngủ thì tốt. Ngủ ngon- Nói rồi anh bước vào phòng tắm, dội 1 dòng nước mát thản nhiên thư giãn trong đêm...
Có ai đó nằm ở ngoài phòng ngủ, trên cái giường của anh lại đưa tay lên má, "lại gì đây... véo má nữa này >///<", cậu mắng thầm cái kẻ chết tiệt kia tội đang đêm mà làm cho người ta đỏ mặt tim đập, mất cả ngủ đây này và "Hừ, ai cho mà véo má chứ! Cả dĩ nhiên là tôi sẽ ngủ ngon rồi"
Nói vậy chứ mặt bé vẫn đỏ lắm, nhắm mắt mà có ngủ được quái đâu. Thỏ béo giận dữ. Được 1 lúc thì Taehyung bước ra, trần nữa người ~Kookie làm bộ nằm yên cho tới khi Taehyung trèo lên giường, dứt khoát mà ôm cậu vào lòng.
- Anh làm cái quái gì vậy- Cậu gắt nhẹ, thúc vào người anh mấy cái
Không những không phản ứng, anh còn bá đạo mà nói
- Kiểm tra cậu ngủ chưa- Rồi tay lại kéo Jungkook lại sát hơn
- Ng.. ngủ rồi mà, bỏ ra đi
- Ngủ rồi thì để yên tôi ôm!- Taehyung bá đạo mà nói
Hừm... Cãi không được cậu đành ngoan ngoãn cố gắng ngủ nhưng hơi thở đều đều của anh thì phả vào cổ cậu, cơ ngực trần săn chắc của anh thì cứ áp vào lưng khiến cậu không tài nào ngủ được, cứ trằn trọc
"Anh ta thích mình sao?"
5s sau...
*Quay sang hướng mặt TaeTae* "Cơ ngực này ~~ Đẹp quá ~~"
5s sau nữa
"T...tôi không thích anh ta đâu >.<"
...10s sau...
"Mình thích anh ta rồi >///< 1 chút chút ý"
Ba trấm 10 phút sau: Lăn ra ngủ... Bé mệt rồi... Vậy là buổi đêm của bé thỏ Kookie và con sắc lang Taehyung đã qua đi như thế đấy ~ Bọn họ chả làm gì nhau cả.
Nhưng Taehyung cảm nhận được, bản thân bắt đầu có tình cảm với Jungkook————————————————————————————
Mình thấy fic càng ngày càng nhàm :( Có bạn nào comment lấy cho thêm chút động lực đi, tự dưng muốn từ bỏ a~~~ Klq mà lúc đang viết chap này định bỏ dở nhưng sau khi nghe bài 'For you' thì lại có thêm tinh thần hoàn chap 6 :)) *Tranh thủ PR*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BTS] Vkook- Đơn giản là Hyung yêu em
FanficAnnyeong~ Đây là fic đầu tiên tôi viết =)) Đọc và cmt nhé :*