2

190 8 0
                                    


Nhưng thường lui tới sẽ đối loại sự tình này tức giận Haibara Ai lần này lại chưa nói cái gì, chỉ là hỏi: "Ngươi biết bọn họ thân phận sao?"

Edogawa Conan nói: "Nếu ngươi là chỉ Chú Thuật Sư thân phận, ta biết."

Ở hắn có năng lực một mình phá án sau, gặp được như vậy nhiều án kiện trung luôn có chút là tương đối đặc thù, truy tra dưới cũng rốt cuộc đã biết lão ba làm chính hắn tìm kiếm đáp án.

Tuy rằng đã trải qua một phen thế giới quan trọng tố, nhưng hắn cũng coi như là tiếp nhận rồi những cái đó nhìn như không hợp lý tồn tại.

Rốt cuộc hắn thần tượng Sherlock · Holmes nói qua: Đương ngươi bài trừ hết thảy không có khả năng tình huống, dư lại, mặc kệ nhiều khó có thể tin, kia đều là sự thật.

Haibara Ai thấy hắn biết liền không hề nhiều lời, xoay người chuẩn bị rời đi.

"Ai từ từ!" Lần này đổi Edogawa Conan lôi kéo nàng.

"Ta tuy rằng biết, nhưng chú thuật giới quá thần bí, ta cũng chỉ hiểu biết một chút." Hắn dùng ngón tay so một đinh điểm khoảng cách tỏ vẻ thật sự chỉ có một chút điểm, "Cho nên ngươi có thể hay không đem ngươi biết đến đều nói cho ta a?"

Haibara Ai không hiểu: "Ngươi vì cái gì không đi hỏi ngươi Chú Thuật Sư bằng hữu? Bọn họ biết đến khẳng định so với ta nhiều đến nhiều."

"Ngươi không biết, bọn họ đáng giận kém, liền thích trêu cợt người khác." Edogawa Conan oán giận nói, "Nếu là ta đi hỏi bọn hắn, bọn họ khẳng định sẽ nhân cơ hội đề một ít làm ta xấu hổ điều kiện, ta mới không nghĩ cho bọn hắn cơ hội này đâu."

Haibara Ai lộ ra nửa tháng mắt: "Hảo đi, bất quá ta biết đến cũng rất ít, chỉ là ở tổ chức trong lúc vô tình nhìn đến quá một phần ký lục."

"Tổ chức đã từng tưởng cùng chú thuật giới ngự tam gia hợp tác, nhưng bị không chút khách khí mà cự tuyệt. Ấn tổ chức tác phong, tự nhiên là muốn phái người trả thù bọn họ, nhưng phái ra người đều thất bại. Vì thế chuyện này đã bị tổ chức che giấu đi xuống."

"Ngươi cái kia đầu bạc lam mắt bằng hữu hẳn là chính là ngự tam trong nhà năm điều gia sáu mắt Chú Thuật Sư, hắn tựa hồ ở chú thuật giới rất có danh, kia phân ký lục trung cũng nhắc tới. Như vậy đặc thù ta không có gặp qua đệ nhị lệ, lúc này mới nhớ tới."

Tuy rằng Haibara Ai xác thật biết đến rất ít, nhưng Edogawa Conan lại từ giữa được đến hắc y tổ chức tân manh mối. Có thể bị phái đi cùng chú thuật giới ngự tam gia nói chuyện hợp tác người, nhất định là tổ chức quan trọng thành viên!

Hắn vội hỏi Haibara Ai: "Ký lục trung có nói phái ai đi nói hợp tác sao?"

Haibara Ai trong mắt hiện lên một tia sợ hãi: "Là Rum."

"Rum?" Đây là Edogawa Conan không nghe nói qua thành viên danh hiệu.

"Rum là tổ chức phó lãnh đạo, cực kỳ thần bí, ta cũng chỉ là nghe nói qua mà thôi." Haibara Ai nói, "Có người nói hắn là cái to con nam nhân, cũng có người nói hắn là cái giống nữ nhân giống nhau nam nhân, còn có người nói hắn là cái lão nhân."

[Tống] Dazai mạnh nhất osananajimi-Đại Cửu TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ