1

666 13 1
                                    


Tóm tắt:

Thủ lĩnh tể một sớm nhảy lầu, bị thư chuyển sinh đến chú thuật thế giới, mất đi sở hữu ký ức một lần nữa bắt đầu.

Nhưng quá tể vẫn là cái kia thông minh lại cô độc quá tể, mặt ngoài ngăn nắp kỳ thật lạnh băng gia đình, âm u góc xấu xí quái vật, ngoan ngoãn mặt nạ hạ dối trá lỗ trống chính mình, đều làm tuổi nhỏ quá tể cảm thấy không thú vị cùng chán ghét.

Thẳng đến năm tuổi quá tể cùng 6 tuổi năm điều miêu miêu tương ngộ, non nớt cuồng vọng năm điều miêu miêu nói muốn che chở quá tể miêu miêu.

Năm điều miêu miêu kiêu ngạo lại tự mình, không để bụng quá tể miêu miêu nhát gan cùng thử, lo chính mình liếm láp quá tể miêu miêu lông tóc.

Năm điều miêu miêu cường ngạnh lấp đầy quá tể miêu miêu lỗ trống tâm.

Vì thế hai chỉ miêu miêu bắt đầu liên thủ hãm hại chú thuật giới.

+

Hạ du có ba cái đồng học, trong đó hai cái nam đồng học là từ nhỏ cùng nhau lớn lên hảo huynh đệ, ngày thường tổng ái cọ ở bên nhau.

Hạ du hâm mộ cảm thán bọn họ huynh đệ cảm tình thật tốt, một bên nữ đồng học không khỏi lộ ra vi diệu biểu tình.

Thẳng đến ngày nọ hắn gặp được huynh đệ hai môi dán ở bên nhau......

Hạ du: Tóc mái vỡ ra!

Các ngươi cư nhiên là cái dạng này hảo huynh đệ???

+

5t5 cường đại cùng không thể khống vẫn luôn là tổng giám bộ tâm phúc họa lớn, cũng may 5t5 có cái thích osananajimi.

Tổng giám bộ: Osananajimi nghe lời =5t5 nghe lời, không tật xấu!

Vì thế gọi tới quá tể các loại vừa đe dọa vừa dụ dỗ.

Quá tể: Mỉm cười

Thiên lạnh, làm tổng giám bộ phá sản đi.

+

Chủ yếu là 5t5 thế giới, có dung hợp kha học, thượng cao chuyên trước sẽ đi đát tể thế giới làm tể khôi phục ký ức.

cp 5t5 x đát tể

Khai cục ooc, năm quá osananajimi, tư thiết đông đảo, học sinh tiểu học hành văn, tình cảm mãnh liệt khai văn, hy vọng đại gia thích bình luận cất chứa, không thích trực tiếp rời khỏi, không cần cấp tác giả phụ năng lượng ha.

Hạ bổn khai:《 năm điều lão sư dưỡng tể hằng ngày 》 năm quá phụ tử ( hoa rớt ) thân tình hướng, cp dệt quá

Ngục môn cương nội năm điều lão sư bị thư tìm tới, thời gian chảy ngược đại giới là hảo hảo dưỡng tể.

Năm điều lão sư: Này có cái gì, ta chính là có kinh nghiệm nam nhân ~

Nhảy lầu sau bị biến thành trẻ con thủ lĩnh tể:......

Điểm đánh chuyên mục, xem năm điều lão sư cùng ấu tể đấu trí đấu dũng!

Bình luận cố định trên top có hoàn chỉnh văn án, đại gia cảm thấy hứng thú nói điểm cái cất chứa đi ~

[Tống] Dazai mạnh nhất osananajimi-Đại Cửu TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ