Chap 24
Không biết dạng này có tính là chiến tranh lạnh?
Becky Armstrong nằm ở trong chăn, lười biếng không nhúc nhích. Bọn họ ước chừng đã hai tháng không gặp mặt, nghĩ tới đây, nước mắt lại dâng lên. Buồn nôn, thật là buồn nôn. Gần đây cô trở nên rất vô dụng, trở nên thật ham khóc, cô rõ ràng không phải như thế, tất cả đều do nữ nhân Freen Sarocha đó!
Rõ ràng là lỗi của nàng, tại sao nàng lại nói tất cả như đều là lỗi của cô?
Là nàng giăng bẫy cô, phá hủy tình cảm của cô, ít nhất nàng cũng phải nói một câu xin lỗi chứ?
Nhưng sau khi cô tức giận bỏ về nhà cha mẹ xong, nàng còn không thèm quan tâm tới cô, có người nào đáng ghét như vậy không?
"Becbec, cái tính thối của con bao giờ mới sửa đổi? Con bé Yha kia là em họ của Freen, chúng ta đều biết, ăn giấm chua cái gì?"
Irinning gõ đánh thọc sườn mới hỏi ra nguyên nhân gây gổ, sau đó trực tiếp giáo huấn cô. Thật sao, đúng là cô không đúng khi không hỏi rõ ràng, thế nhưng nàng không thể bao che được việc nàng và em họ mình hợp tác lừa gạt cô.
"Chị, chuyện này không thể trách chị Freen được, thật ra thì trước đó ở nước Mỹ, chị ấy đã thấy Nop bắt cá hai tay hôn nóng bỏng nữ sinh khác, có hình làm chứng đây, sau đó chị ấy điều tra ra, thì ra Nop vẫn luôn lén lút với bạn gái trước, cho nên mới gài bẫy Nop, vạch trần hắn." Mon Armstrong gọi điện tới tỉ mỉ giải thích rõ ngọn nguồn.
"Hôm đó em và chị ấy cùng thương lượng, mượn cớ chị đến bưu điện lấy quà, thật ra là muốn dẫn chị đến khách sạn kia nhìn thấy màn chị ấy sắp xếp em họ đi quyến rũ Nop, vì chị ấy điều tra ra được Nop không có sức miễn dịch với những cô gái thanh thuần nhất."
Một vòng một vòng đan xen chặt chẽ, từ nước Mỹ phát hiện sự thật về Nop cho đến khi để Becky Armstrong biết đều do Freen Sarocha bày ra. Freen Sarocha đúng là có đủ phúc hắc, về sau cô phải khắc trên ót để nhắc nhở mình, đắc tội ai thì được chứ chớ nên đắc tội Freen Sarocha phát hiện Nop bắt cá hai tay nhưng vẫn ẩn nhẫn, ra tay một phát là trúng, quả là đáng sợ.
Được rồi, coi như chuyện của Nop không trách nàng, dù sao đối với chuyện này cô không tức giận nhiều, nhưng vấn đề ở đây là Freen Sarocha giống như đang giận ngược lại cô, ngày đó nàng vô cùng thất vọng, cô có thể không được tức giận sao?
"Đáng đời con!" Irinning dí dí vào trán cô, thật sự không nhịn được mắng to.
"Con thì có cái gì tốt đẹp, trừ cái khuôn mặt dễ coi một chút thì có cái gì đáng giá để Freen tốt với con như vậy? Mà con còn ra mặt vì tên đàn ông khác, nàng không thể không tức giận sao?"
"Mẹ, mẹ rốt cục là mẹ của ai?" Becky Armstrong bất mãn xoa trán mình.
"Cô ấy là chồng, sao có thể dễ giận như vậy?"
"Là chồng thì không được tức giận, là chồng đáng bị con chọc tức chắc?"
Cái đứa trẻ chết tiệt này rốt cục giống ai?
Thật là gỗ mục không thể chạm trổ. Mặc kệ, lão nương đi nấu cơm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Kết Hôn Rồi Yêu ] - [ Freenbecky ] - [ COVER]
FanficCô gái có dáng người hồ linh tinh, chỉ mong đàn ông yêu họ bằng cả tấm lòng Nữ nhân lặng lẽ hiến dâng, chỉ mong cô gái hiểu rỏ trái tim nàng Thể loại:Sủng, cưới trước yêu sau, HE. Nhân vật: Freen Sarocha x Becky Armstrong ...