Kể từ khi Mingyu được trở đại sứ thương hiệu cho Lancome thì những chuyến công tác xa nhà là không thể thiếu được và có ai đó đang cảm thấy không được vui lắm nhỉ ?Được rồi, Wonwoo thừa nhận rằng là từ hồi chuyển về sống chung với nhau, anh không thể nào đi ngủ mà thiếu được em cún nào đó ở kế bên được. Biết sao được, vì tay của Mingyu to khỏe mà nên mỗi tối đều có thể ôm trọn anh vào vòng tay, nhẹ nhàng vỗ lưng dỗ dành anh vào giấc ngủ, mùi hương gỗ tuyết tùng thoang thoảng trong không khí từ từ đưa anh vào giấc ngủ không mộng mị. Hơn cả, anh cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết khi được nằm trong lòng Mingyu thế nên chỉ khi chuẩn bị đi ngủ, anh mới giở trò meo meo nhõng nhẽo với Min để được cậu ôm vào giường, tỉ mỉ mang cho anh cả đôi vớ vì biết bé mèo thì sợ lạnh mà, còn tăng nhiệt độ phòng rồi lên giường và ôm ấp cho anh người yêu thật ấm cái đã rồi mới nhẹ nhàng ru ngủ anh vào những giấc mơ nào cũng có Mingyu nhé.
Vì thế khi nghe tin lần thứ 5 trong tháng Mingyu phải đi khỏi Seul thì anh mèo nào đó bắt đầu khịt mũi ôm gối im lặng nhìn Mingyu dọn đồ vào vali cá nhân:
" Min à, em không đi được không ? hay là anh đi với em nha nha nha "
Vừa nói Wonwoo liền tiến vào ngồi luôn trong vali không cho cậu xếp đồ nữa. Mingyu vừa buồn cười vừa thương người yêu, vì cậu biết từ hồi hai người quen nhau tới giờ chứng khó ngủ của anh giờ đây cũng phải ngang ngửa anh Jeonghan rồi:
" Thật sự em cũng muốn đem theo anh đi lắm nhưng em chỉ đi có 5 ngày mà thôi, chưa kể đi rất vất vả vì chụp ngoại cảnh trời lại lạnh nữa, chấn thương của anh còn chưa phục hồi hẳn, em không muốn đi về em có thêm một bé mèo què đâu "
Mingyu nói xong liền bế anh lên như bế em bé, anh liền thuận theo vòng tay quanh cổ cậu, miệng chu chu giận dỗi:
" Chấn thương gì chứ... hết thương người ta thì nói chớ có kiếm lí do "
Mingyu thấy buồn cười mà không dám cười vì sợ anh mèo mà thấy thì cậu chỉ có nước ra khỏi nhà luôn mất:
" Thật mà sao em dám xa người yêu lâu như vậy chứ, vì thế em rút xuống còn 5 ngày thôi đấy. Ra đây em cho anh cái này "
Nói rồi thả anh xuống sofa, ém chăn gọn gàng cho anh rồi mới lật đật lại tủ giấy lấy ra mà cái túi giấy rất to, cậu lấy ra anh liền ngây người vì đó là một plushies siêu to với một chiếc mặt chibi siêu quen thuộc:
" Sao hả đẹp lắm đúng không ╰(*°▽°*)╯đây là bé plushie được đặt làm riêng cho mèo Won thui đó, phiên bản giới hạn được thêu mặt chibi của Kim Mingyu lên chỉ 1-0-2 thôi đó nha "
Sao đó liền đưa cho anh với vẻ mặt cười hì hì lấy lòng. Cậu hi vọng có con plushie này ở kế bên thì anh sẽ dễ ngủ hơn, thật đấy những lần trước call video với anh nhìn vẻ mặt phờ phạc của anh vì ngủ không ngon mà cậu chỉ muốn nhanh nhanh về với anh thôi, sau mỗi chuyến công tác nhìn anh mất đi mấy miếng mỡ mà cậu đau lòng không chịu được. Thế nên khi nghe ông anh Seungcheol cũng làm cách này để anh Jeonghan ngủ ngon hơn thì cậu cũng muốn thử
" Gì đây hả ??? Hứ đừng tưởng có con này thì anh sẽ hết giận đâu đấy "
Nói thì nói vậy thôi chứ vẫn giật lấy con plushie ôm vào lòng, con plushie dù không mang mùi hương của người thương nhưng mà nhìn mặt nó tự nhiên thấy c-cũng dễ thương cũng dễ mến nên anh tạm không giận dỗi thôi đấy nhé, chỉ là TẠM thôi chứ anh còn giận đấy !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
MEANIE | Nuôi cún chăm mèo
FanfictionSeries với 20% đời thường - 80% trí tưởng tượng về cuộc sống hằng ngày của anh mèo và bé cún đáng iu của ảnh sẽ có các cameo cp khác được nhắc đến ( Cheolhan, Seoksoo, Junhao, Soonhoon, Verkwan,...) miễn là còn Meanie thì bộ truyện này sẽ còn mãi (...