" Mingyu à em đang làm gì thế "
" Sắp tới Noel rồi nè nên em mua cây về trang trí đấy "
Nhanh thật ha, mới đây đã là năm thứ 10 Mingyu được cùng đón giáng sinh với Wonwoo rồi, không những thế lại còn có thêm một thành viên cùng đón giáng sinh với cả hai nữa :
" Gaeul à con đã làm bài tập xong chưa mà ra đó ngồi đọc sách thế hả !!! "
Tiếng Wonwoo vang vọng khắp nguyên căn nhà, ấy thế mà đứa trẻ được gọi tên lại bình tĩnh tặc lưỡi nói:
" Bố Gyu bảo cho con đọc sách mà baba muốn la thì la bố Gyu ấy Gaeul không biết gì đâu "
Nói xong liền trưng vẻ mặt long lanh vô số tội mà nếu Wonwoo nói thêm nữa thì chắc chắn hai hàng nước mắt ấy sẽ rơi mất. Wonwoo chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm mà quay qua cằn nhằn chồng mình:
" Min à em đừng có dung túng cho Gaeul như vậy nữa, thằng bé đã hai lần bị gọi phụ huynh vì không làm bài tập rồi đấy, biết thế lúc đầu đẻ con gái để nó ngoan ngoãn được một phần như Baram nhà anh Jeonghan thì phải biết "
" Được rồi mà em sẽ nói chuyện lại với thằng bé, hứ không biết lúc đầu là ai đòi đẻ con trai để có bạn cùng chơi game chung với mình, giờ thì thằng bé còn ranh ma hơn cả bố nó, đúng như lời anh Jeonghan nói con mà thông minh hơn cả bố thì người nhức đầu chỉ có bố nó thôi "
" Còn lại chả quá giống em đi chứ ! Cả hai cùng cho giống mà sao đẻ ra có gì khác em hồi nhỏ không cơ chứ !? "
Đúng vậy Gaeul được ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ, năm nay thằng bé cũng được 4 tuổi rồi ấy nhỉ ? Mingyu cũng không rõ nữa nhưng mà cậu chỉ rõ khi Gaeul ra đời chính là hạnh phúc thứ 2 trong cuộc đời tăm tối của Kim Mingyu này, lần đầu nhìn thấy đứa trẻ đỏ hỏn nằm gọn trong vòng tay cậu, mà cậu chỉ biết bật khóc vì quá vui sướng bởi lẽ Gaeul ra đời chính là mảnh ghép hoàn hảo cho ngôi nhà nhỏ cậu và Wonwoo. Thật may mắn vì người bên cạnh cậu lúc ấy vẫn là Wonwoo của Mingyu ngày nào.
Còn hạnh phúc đầu tiên á ?? Thì là người chồng danh chính ngôn thuận đăng ký kết hôn đang ngồi cằn nhằn kế bên nè. Mà kể cũng lạ, từ hồi Gaeul ra đời dù hay cằn nhằn vậy thôi, nhưng hành động của anh bao giờ cũng ngược lại. Hay bảo bé bớt đọc sách lại kẻo hại mắt nhưng cũng chính anh là người tỉ mỉ đi lựa từng đầu sách cho con vì sợ con đọc phải những thứ không hay, hay như chuyện ăn cà rốt dù anh ghét cay ghét đắng thứ màu đỏ đỏ đó nhưng vì thấy con kén ăn mà bị thiếu chất, thì trước mặt con anh vẫn gáng ăn chỉ để làm tấm gương cho Gaeul bắt chước mà ăn theo, vậy đó hay cằn nhằn vậy thôi nhưng Mingyu cảm tưởng mọi tình yêu thương trên thế giới này đều được Wonwoo trao hết Kim Gaeul vậy đó.
Wonwoo của năm 20 mà cậu biết là một thiếu niên trầm lặng nhưng vẫn dũng cảm bảo vệ cậu trước tăm tối cuộc đời, còn Wonwoo của những năm 30 là ông bố thích than phiền nhưng lại dành trọn tâm tư tình cảm cho cậu, cho Gaeul, và cho cả ngôi nhà nhỏ này nữa.
" Nào nay bố Gyu đã được lãnh lương rồi Gaeul có muốn ra ngoài ăn không nào "
" Yayyyyy được ra ngoài ăn thiệt hả bố Gyu (⓿_⓿) Con muốn đi ăn đồ Nhật, à không, đồ Ý cũng được nữa bố ơi "
BẠN ĐANG ĐỌC
MEANIE | Nuôi cún chăm mèo
FanfictionSeries với 20% đời thường - 80% trí tưởng tượng về cuộc sống hằng ngày của anh mèo và bé cún đáng iu của ảnh sẽ có các cameo cp khác được nhắc đến ( Cheolhan, Seoksoo, Junhao, Soonhoon, Verkwan,...) miễn là còn Meanie thì bộ truyện này sẽ còn mãi (...