Tính đăng cùng lúc với Chap trước mà lười :))))
Truyện OOC vl nên cân nhắc!Lỗi Truýnh Tẽ
--------Game Start--------
Vừa bước vào tiệm, mùi thơm từ những chiếc bánh xông lên mũi cậu. Mùi thơm cực kì dịu nhẹ, đúng là tiệm bánh nổi có khác. Cậu đi tới chỗ quầy hàng hỏi loại bánh nào tốt mà hợp túi tiền, may mà Hiiro đã rộng lượng không ép cậu mua loại bánh thượng hạn.
"A tôi có thể mua 1 chiếc bánh cỡ trung có thể trang trí trái cây ở trên mặt bánh, không biết cô còn loại bánh đó không?" Cậu gượng cười gãi đầu, vô tiệm bánh cao cấp mà hỏi bánh cỡ trung coi chủ tiệm có đập cậu không chứ. "Có nhé. Cậu muốn loại Socola hay loại Caramel, Socola có 4 vị Vani, Cacao, Matcha với dâu. À đúng rồi, nay chúng tôi cũng có ưu đãi mới mua 2 tặng 1 hộp bánh su kem, cậu có muốn thử không?". Để xem bây giờ đang có ưu đãi mà không mua thì tiếc lắm nhưng mua thì sợ cậu không đủ tiền mất. Như đọc được suy nghĩ cậu chủ tiệm cũng mở miệng trấn an cậu cùng với cái ví đang chuẩn bị hấp hối kia.
"Cả 2 cái không cao như cậu nghĩ đâu. Chỉ có 1500¥ cho 1 cái nhưng nếu cậu mua 2 cái thì tôi sẽ giảm cho cậu còn 2800¥"
"Vậy lấy tôi 1 Vani và 1 Matcha cả 2 trang trí là trái cây hết cho tôi nhé. " Không chần chừ cậu hốt hẳn cả 2 cái luôn mà không do dự. Ít nhất không cần mở miệng mà vẫn có giá hời. "Vậy tôi xin phép đọc lại phần bánh mà cậu gọi nhé, 1 Vani và 1 Matcha cỡ thường và 1 hộp bánh su kem là quà tặng tổng là 2800¥. Trên mặt bánh cả 2 đều là trái cây. Đây là bill cậu thanh toán để có thể nhận bánh nhé. " Sau khi tính lại tất cả cô đưa bill tính tiền cho cậu. "Đây ạ. " Nhận được bill cậu lấy ví ra lục 1 hồi cậu đưa cho chủ tiệm đúng số tiền. Cậu đi tới chỗ ngồi chờ nhận bánh ở đối diện quầy.
*Leng Keng Leng Keng*
Tiếng chuông mở cửa của tiệm lại vang lên, cậu ngước lên thấy bóng dáng cao ráo bước vào. Càng nhìn anh ta cậu có cảm giác bị thu hút và quen thuộc đến lạ thường. 'Anh ta... Mái tóc 2 màu?' Trong không khí xung quanh cậu đang hơi trầm xuống thì không khí bên quầy hàng vẫn tươi tắn chào đón, như không có chuyện gì. "A Hanaya-san!! Vẫn như thường lệ sao?" Anh ta chỉ gật đầu rồi đứng đợi nhận bill từ chủ quán.
'Như thường lệ...? Anh ta hay ghé qua đây lắm sao?' Cậu cứ nhìn chằm chằm vào anh ta, đến lúc mà anh quay đầu lại nhìn mà cậu vẫn chưa nhận ra thì anh ta mới lên tiếng. "Bộ trên người tôi có gì sao?" Lấy lại được ý thức cậu hơi hoảng mà xua xua tay mấy suy nghĩ vớ vẩn. "A xin lỗi!!! T-tôi chỉ thấy anh hơi quen thôi, tôi đang nhớ lại không biết tôi có gặp anh lần nào chưa." Cậu liền đứng dậy cúi đầu xin lỗi rồi vội giải thích.
Anh ta cũng chỉ vỏn vẹn nói vài chữ "Vậy à, lần sau đừng cho người khác hiểu lầm nữa đấy" rồi nhận bánh ra về.
"Bánh của cậu đây!!"
"Cảm ơn. À...mà cô có thể cho tôi biết anh ta tên gì không vậy?"
"Anh ấy á! Anh ấy là Hanaya Taiga. Mà cậu hỏi chi vậy? Anh ta là người quen của cậu à Hojou-san?"
"Không không... Chỉ là tôi thấy anh ta có vẻ quen nên tôi chỉ muốn hỏi tên thôi, tôi phải về rồi Tạm Biệt!!"
"Tạm biệt! Nhớ quay lại lần sau nhé Hojou-san!"
Cậu gật đầu đi 1 mạch về CR để đền bánh cho Hiiro. Cậu đi mua bánh nãy giờ cũng gần 1 tiếng rồi, không biết khi về Hiiro có giận cậu rồi bắt đền thêm mấy cái nữa không đây. *Reng Reng* "Moshimoshi Hii-"
"Về lẹ đi Thực Tập Sinh bộ cậu tính ngủ luôn ở đó à? Xíu nữa còn phải đi họp nữa đấy! Về nhanh dùm tôi! " Giọng Hiiro cọc cằn qua điện thoại cắt ngang lời cậu tính nói. Tone giọng của Hiiro trầm lại đang cố bảo cậu nhanh chóng về ngay và luôn, còn không thì sẽ phanh thây cậu ra ngay tại chỗ. Nghĩ tới thôi mà cậu đã thấy lạnh cả sống lưng, ráng cong chân chạy về CR lẹ.
*Cộc Cộc Cộc*
Tiếng gõ tay lên bàn của Hiiro ngày càng nhanh cho thấy anh đang dần mất kiên nhẫn với Emu. Cơ mặt bắt đầu nhăn lại trên mặt Hiiro, Poppy đứng kế bên đang cầu mong cho Emu về lẹ nếu không muốn Hiiro cho cậu ta nằm 1 chỗ suốt 1 tháng. Đang lo cho Emu thì cuối cùng cô cũng nghe tiếng chạy hồng hộc của Emu đang chạy lên cầu thang. "Phù... Của anh đây Hiiro-san" cậu chạy lên đưa bánh cho Hiiro mà như đang bị chó trượt, thở như chưa từng được thở.
"41 phút 17 giây bộ cậu mua rồi ngủ ở đó luôn đấy à Thực Tập Sinh?? Xém 1 chút nữa là tôi phẫu thuật cậu tại tiệm bánh đấy"
"Xin lỗi Hiiro-san!! Tại tôi có gặp người quen nên nói chuyện 1 xíu!!"
Chap 5 là của Kuroto mà không có Kuroto cũng kì nên tới City của NV9 của Chap này nhé :))))
Ở phòng làm việc, Chủ tịch Genm Dan Kuroto. Hắn đang chăm chú vô màn hình máy tính xem từng chi tiết của bản Gasshat nâng cấp mà hắn đang tạo ra, 2 kẻ kế bên hắn cũng ngán ngẫm mà nhìn hắn. Kêu bọn hắn qua đây nói chuyện mà cứ cấm đầu vô đó rồi bắt đứng nhìn coi tức không chứ ! "Này Kuroto, ngươi tính bắt ta với Parad đứng đợi tới khi nào đây?" Cảm thấy chờ đợi vô nghĩa với tên này 1 trong 2 người lên tiếng. Hắn vẫn không đưa mắt ra nhìn lấy 1 cái nhưng vẫn mở miệng nói.
"Ngươi mất kiên nhẫn nhanh quá đấy Graphite, chỉ cần 1 chút nữa là ta có thể tạo xong nó rồi!"
"Đi thôi, hắn ta sắp hóa thú rồi hét nữa rồi đấy. Ta không muốn thủng màn nhĩ." Cảm giác được người trước mắt sắp 'hóa thú' nên Parad nói nhỏ vào tai Graphite mau té lẹ không thì thủng màn nhĩ cả lũ. Chợt hắn nhớ ra là hôm nay tên này có hẹn 2 tên Bác Sĩ kia thì phải, coi bộ tên Thực Tập Sinh chưa gì đã sắp phải gánh thêm mớ rắc rối của tên Thiên Tài điên này rồi. "Mà này Kuroto không phải hôm nay ngươi đã hẹn 2 tên kia để nói gì à? Ta thấy ngươi đẩy hơi nhanh tiến độ so với đề xuất rồi đấy."
"Gì chứ Parad, ngươi không thấy đánh nhanh thắng nhanh không phải là tuyệt hơn sao?"
--------Game Over--------
Lâu ròi mới come back riết quên luôn cốt truyện nó như nào :)))
13/2/2024
3:26 AM
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kamen Rider Ex-Aid] No Continue!
FanfictionTruyện cho những ai coi KamenRider Ex-Aid mà chơi hệ Taiga nằm dưới như tôi (biết là không ai rồi ;-;). Trùng thì cưới mẹ đi nka, tôi sẽ làm chú rể cho. Lưu ý: Nếu thấy tôi không ra truyện thì mọi người biết là tôi lười, bí idea và đặc biệt là mất...