Chap 2 🔞

1.7K 83 1
                                    

Warning: H miêu tả kỹ
.
.
.
Răng của Palm nhẹ nhàng sượt qua làn da nhạy cảm, khiến Nueng nổi da gà. Sau đó, anh tiếp tục dùng ngón tay cái vuốt ve nơi vừa đi qua, hôn lên vành tai em một nụ hôn mềm mại nhất, như thể đó là xin phép và cũng là cho Neung cơ hội rút lui.

Nueng ngừng thở trong phút chốc, cơ thể như bị đóng băng cứng ngắc, hai tay nắm chặt ga trải giường đến nỗi các khớp ngón tay trở nên trắng bệch.

Lần đưa lưỡi vào đầu tiên khiến em run rẩy, nhưng cũng giống như hôn, Palm không cho em nhiều thời gian để chuẩn bị cho những gì sắp xảy ra.

Lưỡi Palm lần theo cơ bắp, rồi tiến vào trong cơ thể em, sượt qua những nếp uốn nhạy cảm. Nueng kêu lên, không thể ngăn cơ thể mình di chuyển. Em gần như gục xuống, nhưng Palm đã đỡ em bằng tay trái, giữ chặt quanh eo của em.

Nueng cảm thấy như bị mắc kẹt. Cậu bé của em đang chạm vào cánh tay Palm và em cảm thấy mình đang tan ra thành một vũng nước trên giường khi Palm đồng thời mút lấy từng nếp uốn và đưa lưỡi vào sâu hơn nữa vào trong em.

Cảm giác đó thật tuyệt, thật thân mật... Nueng cảm thấy đầu mình trở nên mơ hồ vì sung sướng. Em cần... em cần... Một bàn tay của Nueng với tới cánh tay đang ôm eo em của Palm, những ngón tay run rẩy của em cố gắng quấn quanh cánh tay đó, nhưng chúng không tuân theo lắm. Chuyển động của Palm trở nên nhẹ nhàng, lưỡi anh chuyển động chậm lại với tốc độ gần như là cực hình. Bàn tay anh di chuyển để nắm lấy tay Nueng, anh đan các ngón tay của họ vào nhau, đặt tay cả hai vào bụng Nueng.

Nueng lúc này thật sự rối bời. Em biết mình đang lớn tiếng rên rỉ, bởi vì Palm đang gầm khẽ một cách ngọt ngào và vùi mặt sâu hơn vào mông em. Nueng cảm thấy nước bọt chảy xuống đùi non của mình và dạ dày của em co giật dưới cái ôm của họ. Với lần đẩy lưỡi tiếp theo, Palm di chuyển bàn tay của họ, chạm nhẹ vào đầu cậu bé của Nueng. Cái chạm rất nhẹ, gần như sượt qua, nhưng nó ngay lập tức đẩy em đến cao trào, khiến Nueng co giật và bắn ra những ngón tay đang đan chặt lấy nhau của hai người. Em cảm thấy mình đang siết chặt lấy lưỡi của Palm và gần như rên rỉ vì cảm giác đó. Em muốn yêu cầu anh dừng lại, nhưng thay vào đó, em lại cố gắng điều hòa hơi thở của mình, ghi nhớ lời hứa của bản thân. Em nhắm chặt mắt lại một lúc và cảm thấy nước mắt tuôn rơi khi quay đầu sang một bên. Em lặng lẽ sụt sịt, và có lẽ đang bóp nát bàn tay mà em đang nắm chặt một cách đau đớn.

Với một cú đẩy lưỡi cuối cùng, Palm từ từ rút ra, để lại những nụ hôn nhẹ khắp cơ thể run rẩy, ướt đẫm mồ hôi của em. Palm nới lỏng vòng tay và Nueng để cơ thể mình ngã xuống giường. Mặc dù vậy, Palm không cho em nhiều thời gian để thở, vì sau đó những ngón tay vẫn còn đẫm tinh dịch bắt đầu dạo quanh lỗ nhỏ của em.

Nueng ấm áp và mềm mại và dẻo dai dưới sự đụng chạm của anh, tin tưởng vào anh, để cho anh có thể làm bất cứ điều gì anh muốn với mình và Palm đã đến giới hạn chỉ bằng việc lắng nghe những âm thanh mà em tạo ra. Em vẫn luôn rất trung thực với mong muốn của mình và Palm... Palm chỉ muốn khiến em phát điên.

Tay anh luồn dưới cánh tay Nueng đưa đến cằm và nâng mặt em lên. Anh ngân nga đầy mãn nguyện sau khi mắt dõi theo đường nét của Nueng trong gương và môi anh lướt nhẹ trên má em. Nueng rùng mình khi lưỡi của Palm lướt qua điểm nhạy cảm sau tai em.

[PalmNeung] My One and Only 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ