7

5.4K 93 0
                                    



Ngày cuối tuần tiếp theo hai người cũng vẫn ngủ nướng, Lệ Sa nằm ôm lấy nàng từ phía sau. Môi cô hôn phía sau gáy và bờ vai mịn màng của vợ.
Bọn họ đi ngủ vốn không thích mặc đồ nên giờ con cặc bán cương của cô đang chọc vào mông nàng. Cô cố tình kéo chân nàng nhấc lên gác về phía chân cô, đặt đầu cặc ở khe lồn nhưng không đâm vào, chỉ mơn trớn bên ngoài.
Rõ ràng Thái Anh còn đang ngủ say nhưng lồn nàng vẫn cảm nhận được sự ấm nóng, lỗ lồn mấp máy rồi rỉ ra nước làm quy đầu cô bóng ướt.
Nhìn cơ thể thành thật của vợ cô cười khẽ, vươn ngón trỏ tách mép bướm múp ra, cô miết dọc theo khe lồn đến lỗ lồn rồi lại miết lên trên.
Nước lồn theo tay cô bôi lên trên khiến cả cái lồn đầy nước.
Cô bóp lồn nàng không biết chán, dùng ngón cái ấn vào hột le, day thật nhanh và mạnh.
Thái Anh cuối cùng cũng từ cơn sướng mà tỉnh, dưới lồn nàng ướt đẫm còn có bàn tay đang trêu đùa.
Nàng thừa biết nữ nhân sáng sớm tinh trùng thượng não rồi, nàng khép chân lại, vươn tay đẩy háng cô đang ép sát mông mình ra, lầm bầm "Đáng ghét, chị đừng có sáng nào cũng vậy".
Nói rồi nhắm mắt ngủ tiếp.
Lệ Sa nhìn bóng lưng lạnh lùng của nàng, nhếch môi cười "Em cứ ngủ, chị làm việc của chị"
Không đợi nàng đồng ý cô đã lật nàng nằm sấp, hai tay kéo mông nàng nhổm cao 1 chút để lồn dâm lộ ra.
Cô quỳ phía sau vỗ vỗ lên lồn nàng, xoa đến khi nước ướt đẫm thì mới buông tay. Nữ nhân bôi nước dâm ở tay lên lưng và mông nàng, mình thì ưỡn hông đẩy cặc chui vào lồn.
Thái Anh thở dài trong lòng, thầm nghĩ muốn chia giường ngủ nhưng cơ thể lại phản ứng nhanh hơn, lồn nàng như thói quen hút cặc cô vào sâu hơn, bất giác đưa hông về sau cho cô đụ.
Lệ Sa nhìn nàng cong mông hơn đón nhận từng cái dập vào của cô thì cười ra tiếng, vợ cô vẫn rất thành thật.
"Ưm ...tư thế này thật thích, đâm vào điểm nứng rồi ..."
Nàng áp mặt xuống gối thỏa mãn, dùng hai khuỷu tay chống đỡ cơ thể, khi cô đụ mạnh quá cô liền dụi người về phía trước.
Thái Anh vươn tay đẩy háng cô ra 1 chút nhưng lại khiến nữ nhân tức giận dập vào càng sâu, cu cô có xu hướng hơi cong xuống dưới nên tư thế này địt vào nghiền ép đúng điểm sướng trong lồn nàng.
"Aaa... lồn xót quá... chồng điểm nhẹ"
Rõ ràng là sướng điên mà kêu cô điểm nhẹ, cô liền nổi hứng trêu nàng, đẩy hông nhẹ nhàng còn cố tình tránh điểm G đi.
Thái Anh co rút lồn, đẩy hông cao hơn mong cô tăng tốc, nữ nhân nhìn lưng đầy vết hôn của nàng vẫn thong thả ra vào.
Cuối cùng nàng bất mãn quay đầu lại nhìn cô "Ưm ...chồng địt nhanh hơn đi..?"
"Không phải em muốn chậm sao?"
Cô vỗ đánh đét lên mông nàng.
"Ân ...nhanh hơn 1 chút, lồn ngứa"
Nàng thò 1 tay xuống lồn vuốt ve nơi hai người giao hợp, xoa xoa 1 lúc rồi lại đáng thương nhìn cô "Làm nhanh hơn tối nay liền có quà". Nói rồi nàng siết lồn 1 cái mút con cặc cô.
"Vậy sao??" Lệ Sa sáng mắt nhìn vợ, lập tức đẩy hông cày cấy.
"Ưm ...chính là tốc độ này" Nàng nhắm mắt tận hưởng
Lệ Sa rạp xuống, cô 1 tay thò lên bóp lấy vú của nàng. Bộ vú căng tròn đong đưa theo mỗi lần cô địt vào, sau này có con cô là rất nhiều sữa.
"Vú sướng quá, chồng mau bóp bên kia nữa."
Dứt lời Lệ Sa liền xoa đến vú bên kia, cô se se xoay tròn đầu ti khiến nó cứng lên.
Bóp vú nhưng cô vẫn không quên nắc hông dập cu vào lồn nàng, cả căn phòng đều là tiếng phành phạch và mùi tanh ngọt của nước lồn và tinh dịch
"Chồng đụ mạnh quá .aaaa...em muốn ra rồi"
Lệ Sa đụ mấy cái rồi rút ra, con cu cứng rắn dựng thẳng lên, thô to như cánh tay em bé. Đầu cu rỉ nước đập lên mông nàng.
Sắp cao trào mà bị rút ra khiến nàng bối rối ngồi dậy nhìn cô.
Chưa kịp định thần cô đã nhấc nàng lên người, lồn nàng ngồi mạnh xuống con cặc.
"Aa...địt sâu quá" nàng ôm cổ cô nhìn xuống lồn và cặc đang chặt chẽ kết hợp.
Cô ngồi trên giường nhấc eo nàng lên rồi hạ mạnh xuống, mỗi lần lồn hạ xuống cặc liền dọng lên. Sâu đến tận tử cung.
Lồn sướng phun đầy nước dâm lên háng cả hai, lông lồn và lông cu ngắn ngủn cũng lấp lánh nước.
Thái Anh cũng tận lực siết lồn, chân nàng mở rộng, tư thế ngồi xổm mà ngồi trên cặc cô, mỗi lần cô nhấc lên nàng cũng thuận theo nâng người lên rồi dập xuống.
"Chồng địt vợ sướng quá, lồn bị cặc bự cắm hỏng mất"
Bị cô đụ đến tê dại, mồm cô cũng vùi vào ngực nàng liếm mút, giờ ngực nàng vết đỏ cũ còn chưa tan đã thêm vết mới.
"Ngực vợ thơm, sau này có sữa cũng là của chị hết"
Cô ngậm 1 bên ti của nàng vào bú, đầu lưỡi đảo quanh ti rồi lại hút mạnh vào, cảm tưởng như có sữa ở trong khiến cô tận lực mút.
Vú bị cô liếm đến sung sướng, nàng ôm đầu cô cúi xuống nhìn "Ừm, của chồng hết, bên kia cũng muốn được bú"
Lệ Sa cũng rời môi sang vú kia nhay cắn, cô liếm chán rồi lại ngẩng đầu hôn miệng nàng, tham lam cùng nàng trao đổi nước bọt
"Thái Anh ..." cô thầm thì
"Ừm" nàng đê mê ôm lấy cô
"Nói yêu chị" cô bỗng thúc háng lên
"Em yêu chị"
Sau đó là 1 trận vũ bão, lồn nàng bị đập đến chua xót, nhưng sự sung sướng vẫn lấn át tất cả. Cô nhấc nàng lên thật cao rồi dập xuống, cu rời khỏi lồn chỉ còn lại đầu khấc ở bên trong, sau đó nhanh chóng lại địt vào.
"Cùng nhau đến"
Mấy chục cái cuối cô liền đẩy nàng xuống giường đụ, hai chân nàng mở rộng hết mức có thể đón nhận con cặc.
Hai người cùng tiết ra, sung sướng thở dốc.
Cô bắn tinh dịch thật nhiều vào lồn nàng, bắn xong còn để cu ngâm ở trong lồn, bịt kín không cho tinh chảy ra.
Cô nằm trên người nàng, liếm đi từng giọt mồ hôi tinh mịn trên nữ nhân dưới thân.
"Ngậm vào, sinh con cho chị".

Bông Hoa Đẹp Nhất 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ