14

4K 49 0
                                    





Nước nhờn tiết ra bắn đầy lên mặt Lệ Sa, cô liếm liếm khóe môi. "Nhiều nước thật, đồ dâm đãng"
Vừa nói cô vừa vỗ lên bướm múp hai cái, cô đổi tư thế quỳ, nước rào rạt từ trên người chảy xuống. Nước trong bồn cũng đã gần đầy, Thái Anh liền vươn tay tắt đi.
Con cặc cương cứng dựng thẳng lên, quy đầu tròn đầy đã bắt đầu rỉ nước. Lệ Sa kéo hai chân Thái Anh quấn quanh eo mình. Vì tư thế này khá khó nên nhìn nàng như nằm trên thành bồn, hông nâng lên trên mặt nước quấn lấy eo Lệ Sa.
"Ưm ...vào đi"
Lệ Sa ưỡn hông để đầu cặc đập lên mu lồn Thái Anh, cô cọ cọ đi xuống để đầu khấc to tròn ở lỗ âm đạo. Đầu khấc béo tròn như quả trứng gà có màu đỏ tím đặt ở lỗ lồn đỏ hỏn nhìn dâm đãng vô cùng.
Thái Anh cảm nhận hơi nóng từ đầu cặc cô truyền tới, lỗ lồn mấp máy rỉ nước mong muốn nó nhanh chóng đi vào. Nàng gấp gấp nhìn Lệ Sa.
"Sa ...tiến vào trong em"
Lệ Sa 1 tay đỡ con cặc đặt ở lỗ lồn nàng, hẩy nhẹ hông để đầu cặc đi vào. Cô chỉ cho vào một chút, mở lồn nàng ra mà không hề tiến hẳn vào. Tay kia xoa xoa mu lồn Thái Anh, luồn ngón tay vào đám lông đã mọc được vài phân vuốt ve.
"Phải nói thế nào??"
Vừa nói cô vừa đẩy hông để đầu khấc lọt thỏm vào lồn rồi lại rút ra, rất có tâm trạng mà trêu đùa nàng.
Thái Anh thở gấp, lồn nàng đã tràn nước nhờn ra làm đầu cặc đỏ tím bóng nhẫy. "Ưm ...cầu xin chị địt vào bướm của em...Hừ, đâm mạnh vào gãi ngứa bên trong"
Đợi khi đã nghe thấy điều mình muốn rồi, Lệ Sa cũng không đợi gì mà đút cặc bự vào tận gốc, cô ôm lấy mông nàng kéo mạnh về háng mình. Lồn bị cặc đâm mạnh vào sướng đến tê người. Từng thớ thịt ấm nóng bên trong mút lấy con cặc thô to ấy.
"Cặc to quá ...Ưm, đừng đâm vào chỗ ấy"
Thân cặc thô to sẫm màu ra ra vào vào trong âm đạo của Thái Anh, con cặc gân guốc nảy lên, ma sát vách lồn làm nàng sướng điên. Khoái cảm bùng nổ ở cả hai, Lệ Sa càng ra sức đâm vào điểm G trong lồn Thái Anh.
"Có ai dâm đãng như em, nước lồn chảy đầy cặc chị rồi"
Bỗng nhiên Lệ Sa thúc mạnh vào một cái khiến người Thái Anh xụi lơ, suýt chút thì nàng buông lỏng hai chân quấn trên eo cô mà rơi xuống nước. Lệ Sa vỗ vài cái lên mông Thái Anh, hai tay ôm hai đùi nàng để nàng đỡ rơi xuống.
"Aaa... lồn dâm chảy nhiều nước thì mới địt dễ. Hưmmm... chị không muốn sao?"
Thái Anh cố gắng quắp chân kéo cô về phía bướm mình. Vì mở rộng hai chân nên hai mép bướm múp míp mở ra, lộ ra hột le sưng tấy. Lông cu vừa đen vừa xoăn cứ thế đập vào lồn nàng, cọ vào phát ngứa.
"Thích, thích chết đi được"
Lệ Sa tay siết chặt mông đùi nàng, bắt đầu tăng tốc va chạm. Cô dập nhanh và mạnh đến nỗi nước dưới bồn sóng sánh bắn lên người Thái Anh.
"Ân ...nhanh quá rồi, chậm một chút"
Lồn nàng tê dại đi vì sướng, mỗi lần cô nắc cặc vào đều chạm đến điểm G trong nàng, đầu cặc to lớn mài vách lồn giúp nàng gãi ngứa, nước trong bướm tiết ra như gội rửa thân cặc cô, giúp cô ra vào dễ hơn.
Lồn Thái Anh cắn chặt con cu cô, nơi hai người kết hợp không hề có một khoảng trống nào, mỗi lần cặc bự của Lệ Sa thọc vào đều tràn ra một ít dịch nhầy, lâu dần thành giọt chảy qua khe mông rồi rơi xuống nước trong bồn tắm.
"Sướng quá à ... Aaaa.. chồng đụ mạnh vậy lồn hỏng mất"
"Không hỏng được, lồn vợ là bảo bối mà"
Thái Anh vì bị cô đụ mạnh đến nỗi eo hông mỏi nhừ, lưng nơi nằm nên thành bồn cũng đỏ bừng một mảng do ma sát. Sợ rằng mai sẽ tím mất, da của nàng vốn mỏng rất dễ để lại dấu vết. Vậy nên nàng mong muốn trận làm tình trong phòng tắm này mau kết thúc.
"Ưm ...Sa, em mỏi lưng"
Lệ Sa vẫn đang chăm chỉ cày cấy nghe vậy thì dừng lại, cô rút con cặc đang cương cứng ra, khi cặc rời khỏi lồn còn mang theo sợi chỉ bạc, nước lồn cứ thế nhễu ra, tí tách chảy xuống.
Thái Anh nghe một tiếng phốc liền cảm giác bên trong trống rỗng, nàng tiếc nuối nhìn cô.
Nhìn thấy ánh mắt của nàng, Lệ Sa liền ôm người dậy, cô ngồi lên thành bồn tắm, vỗ vỗ đùi nhìn nàng.
"Tự mình cưỡi lên"
"Ưm.." Thái Anh tiến lại gần dạng hai chân ra, cầm lấy thân cặc để ở miệng lồn mình rồi từ từ ngồi xuống.
Lệ Sa thở dốc nhìn xuống bộ phận sinh dục của hai người, lồn múp của nàng đang từ từ nuốt cô vào. Đầu cặc tách mở thịt ấm ra từ từ chen vào trong. Cô hít một ngụm khí, kiềm chế mà không thúc lên.
Đợi khi nàng ngồi hẳn xuống rồi, hai người chặt chẽ kết hợp lại Thái Anh mới ngẩng đầu lên vươn lưỡi ra đợi cô hôn. Lệ Sa nhanh chóng bắt lấy lưỡi nàng dây dưa, mút đến nghiện.
"Hưm...thoải mái quá"
Thái Anh không vội cưỡi mà chỉ xoay xoay mông, cảm nhận bé cặc trong thân thể mình ngày càng nóng, ngày càng phình trướng.
"Sao lại to thế được .." Nàng bất mãn nhìn cô, siết cơ ở lồn xinh trừng phạt cây gậy thịt kia.
Nàng nào biết làm vậy chỉ càng làm cho Lệ Sa sung sướng, cô 1 tay nhào nặn vú nàng, 1 tay vuốt ve eo nhỏ láng bóng.
"Nhấc mông lên rồi dập xuống đi"
Nữ nhân nói lời hạ lưu dụ dỗ Thái Anh, nàng cũng phát nứng, không đợi chờ nữa mà ôm cổ cô, nhấc mông lên rồi hạ xuống. Lông ở mu của hai người cạ vào nhau rồi lại rời ra, không biết là nước lồn hay nước tắm khiến chúng ướt nhẹp, rạp xuống.
"Ân ... chồng thoải mái không??"
Thái Anh nhẹ nhàng mà nhổm lên rồi hạ xuống, ôn nhu hôn lên bờ ngực rắn chắc hỏi cô. Lệ Sa nhếch môi, nếu thế mà đã thoải mái thì sao mỗi lần làm tình xong trên người nàng lại đầy dấu vết chứ.
Cặc cứng đến đáng sợ đối với sự ma sát nhè nhẹ cảm thấy không đủ. Cô nhấc eo nàng lên rồi kéo mạnh xuống dưới, thở dốc nói "Như vậy mới thoải mái"
Nói rồi không đợi nàng tiếp nhận tốc độ này cô đã bắt đầu nhấc nàng lên rồi kéo xuống, đồng thời bên dưới cũng hẩy hông lên. Lồn bị cặc thô to thọc mạnh vào bên trong tạo ra những âm thanh phốc phốc dâm đãng. Nơi quan hệ nước dâm còn bị đánh ra bọt trắng, nhìn gợi tình cực kì.
"Aaaa....mạnh quá.. không chịu nổi"
Bộ vú vì lên xuống quá nhanh mà rung lắc dữ dội, đầu ti hồng ma sát lên cơ ngực rắn chắc màu đồng của cô tạo nên sự đối lập màu sắc rõ rệt. Thái Anh càng ôm chặt cô khiến ngực hai người dán sát vào nhau, cảm nhận hơi nóng nhiệt độ của đối phương.
"Ai bảo lồn vợ vừa chặt vừa ấm như thế chứ?"
Vì quá sướng nên bướm nàng bắt đầu co rút, khi bé cặc địt vào lại cắn chặt không muốn buông. Hiển nhiên Lệ Sa cũng muốn tới, cô liên tiếp dập mạnh lồn nàng xuống háng mình, mong muốn cặc địt vào sâu hơn.
"Aa... ra mất, em ra mất"
Bé bướm bị địt cho sưng tấy, hai mép bướm không khép lại được. Lỗ lồn bên dưới mấp máy, siết lại muốn hút sạch tinh dịch của nữ nhân ra. Cuối cùng sau vài chục cái dập háng xuống bên dưới hai người cùng cao trào. Từng dòng tinh trùng nóng ấm đều mạnh mẽ bắn vào trong nàng.
"Ưm ...chồng bắn nhiều quá"
Dù đã bắn nhưng con cặc vẫn không hề rút ra, cô ôm Thái Anh, áp mặt vào vú nàng thở dốc. Tinh dịch bị chặn lại nhưng từ khe lồn cùng nước dâm rỉ ra. Cô lại không mang bao bắn vào cơ thể nàng rồi.
Thái Anh luồn tay vào tóc cô xoa xoa "Không sao đâu, em uống tránh thai hàng ngày rồi"
Lệ Sa sửng sốt, ngẩng đầu nhìn nàng. Thái Anh sao có thể không biết cô nghĩ gì chứ. Hôm nọ nàng thấy trong tin nhắn của cô hỏi bác sĩ về việc thắt ống dẫn tinh. Nàng còn hốt hoảng hồi lâu, nghĩ đi nghĩ lại liền tìm phương án tốt hơn là uống thuốc. Dù gì bọn họ vẫn còn trẻ, nàng sau này còn muốn có thêm một bé gái bụ bẫm nữa cơ.

Bông Hoa Đẹp Nhất 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ