giống như tại trong biển rộng đi địa du thuyền gặp rồng nước quyển, biển gầm chờ một chút biển rộng địa tai nạn giống nhau cảm nhận được một loại khó tả địa cảm giác vô lực.
"Hảo!" Mặc dù lão rùa thần từ Lưu Thiên Hàng trên người cảm nhận được rồi tà ác địa khí tức, nhưng là đối mặt Lưu Thiên Hàng này nhìn như đơn giản, kì thực bao quát vạn có công kích lão rùa thần tâm lý hay là thầm khen một tiếng, trên người địa cơ thể bành trướng, phồng lên tới rồi cực hạn, mỗi một đồng cơ thể cũng tràn ngập rồi đáng sợ địa lực lượng.
Chỉ thấy lão rùa thần đột nhiên giơ lên cánh tay phải hoành đương trước người, phịch một tiếng chặn lại Lưu Thiên Hàng khí thế chưa từng có từ trước đến nay địa quyền anh, đồng thời cơ thể buộc ga-rô địa lão rùa thần huy động tay phải của mình một quyền đánh ra, đồng thời lão rùa thần địa tay phải nắm tay trên bao vây ở một tầng mắt thường khó gặp địa màu trắng năng lượng, đây là khí .
Bịch!
Còn hơn Lưu Thiên Hàng nọ vậy đơn thuần địa lực lượng, lão rùa thần này bao hàm rồi hắn hơn một trăm nhiều năm khổ luyện trở về địa khí thật sự là quá cường đại, một quyền đánh trúng núi sông nghiền nát, không thể ngăn cản, Lưu Thiên Hàng nhất thời bị ầm bay đi ra ngoài, bất quá bây giờ cũng gần chỉ là thử dò xét, song phương cũng không có xuất toàn lực, nhìn như Lưu Thiên Hàng rơi xuống hạ phong, kỳ thật Lưu Thiên Hàng trên không trung bốc lên một vòng dưới căn bản là không có đã bị bất cứ gì địa thương tổn.
Lão rùa thần địa còn hơn Lưu Thiên Hàng ngày đó không thẳng đứng vừa giết, mà không thể diệt địa cương thi thân thể xui xẻo quá xa rồi, bao hàm rồi tức giận một quyền cũng gần chỉ có thể đem Lưu Thiên Hàng đánh lui, ngay cả đau đớn cũng sẽ không đau đớn một chút.
"A!" Trong nghề người đương nhiên có thể nhìn ra môn đạo, nhưng là làm người ngoài nghề địa bố mã cũng không hiểu này đó, đang nhìn đến vẫn ở trong lòng hắn giống như vô địch chiến thần địa Lưu Thiên Hàng bị cái này đột nhiên từ gầy trơ cả xương biến thành kẻ cơ bắp địa lão đầu đánh bay rồi nhất thời lo lắng địa la hoảng lên, nếu như không phải trong lòng cận tồn địa một tia lý trí có thể hắn (nàng) đã liền xông ra ngoài.
"Ngươi không có việc gì địa, ngươi nhất định không thể có việc." Lúc này này thiên tài nhà phát minh, thiên tài cô gái rốt cục cảm nhận được cái gì gọi lo lắng, cái gì gọi là vô lực, mặc dù minh khói vi cùng Triệu Anh Không giúp nàng chặn lại lão rùa thần cùng Lưu Thiên Hàng phát ra địa khí thế, nhưng là mắt thường chứng kiến địa chiến đấu tràng diện hãy để cho hắn (nàng) cảm nhận được rồi khoa học kỹ thuật lực lượng tại đối mặt người mạnh địa lúc hay là như vậy địa vô lực, ngây thơ.
Nhớ tới rồi trước hắn (nàng) hoàn lại dương dương tự đắc địa cầm phát minh mới địa vũ khí đi Lưu Thiên Hàng trước mặt huyền diệu, diễu võ dương oai, nhưng là tại thấy được hai người địa thân thủ sau lúc bị bỗng nhiên bị đánh rơi xuống thập bát tầng địa ngục, hắn (nàng) bây giờ rốt cuộc hiểu rõ lúc ấy tại sao Lưu Thiên Hàng không một chút nào hưng phấn chỉ là phối hợp hắn (nàng) cười một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Chiếm Đoạt Danh Hiệu FUll
FanfictionThân mang mê ngươi chủ thần, xuyên qua vô hạn thế giới, tiến vào chủ thần không gian đại giết tứ phương, chung quanh chiếm đoạt danh hiệu, các đại ảnh thị di chuyển mạn địa mỹ nữ không một không thu! Một lần tiến vào Tây du trung, Vương mẫu hằng nga...