Không Tên Phần 3

218 1 1
                                    

rất lớn, Mã gia chỉ là muối bỏ biển, quá nhỏ rồi, người mạnh nhiều lắm!" Mã Đinh Đương nếu có điều chỉ nói, thân thủ um tùm ngọc thủ ôn nhu địa vuốt ve Mã Tiểu Linh địa đầu, hình như tự ái an ủi hắn (nàng) cùng nhau."Tiểu Linh, cô cô khuyên ngươi một câu, không muốn cái gì cũng nghe ngươi bác chồng địa, tốt nhất dùng hai mắt của mình, lòng đi giải, đi xem, có đôi khi nghe trở về địa không nhất định là thật địa, tốt nhất không nên cùng Thiên Hàng là địch, đừng làm cho cô cô khó khăn tố!"

Mã Đinh Đương nói như vậy cũng là nghĩ muốn tại Mã Tiểu Linh trong lòng lưu lại một độc lập địa mầm móng, không nên đã bị ngựa Dana địa ảnh hưởng, kỳ thật hắn (nàng) căn bản là không biết bởi vì của nàng rời đi Mã Tiểu Linh nhân tiện cùng mình địa bác chồng, Mã gia có rất lớn địa vết rách, bình thường chuyện đều là chính mình dò xét qua mới tin tưởng địa, không là một cho dù người bãi bình địa quân cờ, xem hắn (nàng) nguyên bản trung có thể vì mình trong lòng muốn làm chuyện vì thế đột phá mấy lần vận mệnh có thể biết, bất quá Mã Đinh Đương vẫn có chút lo lắng mới như vậy nói.

Mặc dù cho dù Mã Tiểu Linh cùng Lưu Thiên Hàng là địch, Lưu Thiên Hàng cũng sẽ xem tại chính mình địa phần thượng không quá phận làm khó Mã Tiểu Linh, vừa là như thế này lòng hay là rất đau, rất khổ cực địa, chính mình thay đổi không được Lưu Thiên Hàng, bởi vì Lưu Thiên Hàng căn bản là không cần hắn thay đổi, trước mắt bọn họ còn không có cái kia thực lực đi cãi lời chủ thần, cho nên biết được này hết thảy địa Mã Đinh Đương chỉ có thể từ nhỏ linh trên người vào tay.

Bây giờ địa Ta cùng cương thi có cái ước hẹn thế giới không có thể như vậy nguyên bản trung có thể so sánh địa rồi, đã xảy ra thật lớn địa thay đổi, lúc đầu Mã Đinh Đương thấy được Ta cùng cương thi có cái ước hẹn địa kịch truyền hình sau lúc hắn (nàng) vừa là không có một điểm biến hóa, ngược lại hết sức tiêu sái địa nói một câu đây chẳng qua là chụp làm trò, ta là Mã Đinh Đương, không có thể như vậy kịch truyền hình bên trong địa Mã Đinh Đương, ta là đệ độc nhất vô nhị, ái địa người cũng là độc nhất vô nhị, sẽ không bởi vì này chút ngây thơ gì đó mà thay đổi.

Cũng chính bởi bì trong lòng của nàng ý nghĩ minh khói vi cùng ác ma minh khói vi các nàng mới có thể nhanh như vậy tiếp nhận Mã Đinh Đương, hơn nữa tường an vô sự địa cuộc sống được như vậy vui vẻ, Mã Đinh Đương cũng có thể nhanh như vậy dung nhập cái này đại gia đình.

"Bây giờ nói này đó hoàn lại quá nhanh rồi, ta muốn biết bác chồng tại sao như vậy hận hắn, ta phát hiện bác chồng đối với hắn địa hận ý so với Tướng Thần còn muốn lớn hơn, ta muốn biết chuyện này địa tiền căn hậu quả, đến lúc đó rồi nói sau!" Mã Tiểu Linh làm sao không biết Mã Đinh Đương nói như vậy địa nguyên nhân, tâm lý có điểm tự giễu địa cười cười, biết Mã Đinh Đương chính mình địa cô cô chính xác lo lắng cho mình an toàn, lấy thực lực của nàng đừng nói muốn nhận được Lưu Thiên Hàng rồi, ngay cả có thể đi hay không đến trước mặt hắn cũng chính xác một cái vấn đề.

"Đến lúc đó ta tại nói cho ngươi biết đi! , xem, cương thi địa tiềm lực thật là đáng sợ địa, đứng ở đó vừa địa Huống Thiên Hữu địa tiềm lực càng lại không thể xem thường, còn hơn Sơn Bổn một phu, dinh dưỡng không đầy đủ chưa từng có uống qua máu người sống địa Huống Thiên Hữu tiềm lực lớn hơn nữa!" Mã Đinh Đương nhìn thoáng qua Huống Thiên Hữu, không có bất cứ gì kiêng kị nói, làm cho Mã Tiểu Linh có điểm tò mò dùng đánh giá kỹ địa ánh mắt trên dưới đánh giá Huống Thiên Hữu, xem địa Huống Thiên Hữu tâm lý một trận bất ổn, hết sức không được tự nhiên.

Vô Hạn Chiếm Đoạt Danh Hiệu FUllNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ