1.

616 42 3
                                    

Alhaitham muốn có một người cá của riêng mình.
Hắn đi qua bao đại dương lớn, hành trình của hắn gắn liền với biển từ khi còn nhỏ chỉ là một thuyền viên cho đến khi lớn hắn giết thuyền trưởng của chính mình để lấy được ngôi vị ấy. Hắn muốn quyền lực, của cải.
Dù đã có cả 2 trong tay nhưng hắn muốn nhiều hơn nữa.

Cyno, một người bạn hắn quen đã dành 5 tiếng đồng hồ để miêu tả vẻ đẹp của một tiên cá anh vô tình thấy được không kìm lòng mà kết bạn với người ấy, họ đã nhanh chóng trở nên thân thiết vì trò đùa nhạt nhẽo của anh như thế nào. Hắn không quan tâm sinh vật biển nửa hình người này cho đến khi Cyno nói rằng khi người cá khóc nước mắt của chúng sẽ trở thành kim cương sau khi rơi xuống đất. Anh ta còn hài lòng đưa cho hắn xem viên kim cương màu xanh lục tuyệt đẹp kể rằng bạn mình đã khóc một ít khi bản thân mới tìm thấy người cá đã rất sợ hãi. Kim cương không phải là thứ dễ tìm, viên kim cương này còn đặc biệt lớn và sáng lấp lánh.

"Tôi sẽ mua lại tiên cá đó với giá cao, ra giá đi Cyno" Alhaitham quan sát viên kim cương, hắn đảo mắt nhìn Cyno nghiêm túc nói.

"Tighnari không phải vật phẩm! Alhaitham, cậu đã có rất nhiều của cải rồi. Để người cá yên đi" Anh tức giận lấy lại viên kim cương cất cẩn thận vào túi. Cyno đứng dậy, đi đến cửa anh quay đầu lại chào Alhaitham một câu rồi rời đi. Trông anh ta có vẻ khó chịu vì lời đề nghị ban nãy.

Alhaitham, thuyền trưởng cướp biển nổi tiếng về sự giàu có sau những chuyến phiêu lưu mạo hiểm có tính toán tốt đến mức đem lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều sức, ghen tị với vận may của bạn mình. Kể từ hôm đó, bất cứ khi nào họ gặp nhau, Cyno đều nói về thành công mà anh ấy có được kể từ khi có được người cá của riêng mình. Tất nhiên, Alhaitham không thể hiện sự ghen tị. Nhưng không có thứ gì đó danh giá như người khác thật khó chịu.

Đây sẽ là lý do hắn ra lệnh thả lưới ở mọi vùng biển mà hắn đi qua. Hắn không có sở thích về giới tính, ngoại hình, thái độ, hay bất cứ điều gì từ người cá hắn tìm ra. Tất cả những gì hắn muốn là một máy sản xuất kim cương.

Vì vậy ở đây, đoàn người kéo lưới mong chờ sự may mắn trong khi những người khác đặt một thùng chứa nước cao trong phòng ngủ lớn của Alhaitham. Họ đã cố gắng quá lâu để phù hợp với sở thích của hắn, và ngay khi Alhaitham chuẩn bị hủy bỏ nó vì quá tốn công, một trong những thủy thủ đã chạy đến văn phòng của hắn.

"Thuyền trưởng, chúng tôi đã bắt được một người cá thật sự!" Người đàn ông nói và mắt Alhaitham sáng lên.
" Chúng tôi đã đặt hắn vào thùng chứa trong phòng ngủ của ngài"

Alhaitham mỉm cười, vỗ nhẹ vào lưng người đàn ông.
"Làm tốt lắm, chàng trai trẻ" Hắn nói trước khi đi về phòng của mình. Khi vào bên trong, hắn kinh ngạc nhìn chằm chằm vào cảnh tượng trước mặt. Ở dưới nước là một chàng trai lạ lùng, trông đẹp hơn nhiều so với người cá của Cyno - Theo ý kiến ​​của Alhaitham.

Alhaitham bước lại gần.

"Cậu có biết một người cá tên Tighnari không?" Alhaitham hỏi, với lấy cái hộp và đặt một tay lên nó.

| HaiKaveh | Kho BáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ