Bạn Hwang nằm xuống, đối diện mặt với tên Minie huynh kia. Đắn đo một lúc, em hôn lấy môi cậu. Hết luồn lưỡi dò xét khoan miệng cậu, em ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng ấy.
- chết tiệt, bạn quâ hoàn hảo để em cưỡng lại
Tiếng mút moáp đánh thức cả Seungmin. Chết rồi!! Hyunjin bạn tiu đời rồi!!
- yahh!!! Thằng nhóc này, Hyunie ahh, buông anh ra đi mà
- bạn đang cầu xin em đấy à? Đừng nổi giận, là do anh kích thích em đấy
- um... Em làm vậy là Minho huynh sẽ chiên giòn em luôn đấy, Hyunie
- Hyunie? Hyunie ahh? anh khiến em điên rồi đấy Minie huynh
Hyunjin ngấu nghiến lấy môi người kia. Seungmin ngậm lấy lưỡi em, núc noáp. Cả không thể dừng lại được , nhả ra được vài giây lại đớp môi người kia lại. Môi Seungmin đầy nước bọt của Hyunjin lẫn cậu, đến nỗi nó chảy xuống cằm. Hyunjin phát nghiện môi của anh tiền bối này rồi. Sợi chỉ bạc gắn kết tình anh em luôn có. Nó kéo không đứt đến nổi Hyunjin nhìn nó rồi cười, dùng lưỡi tách nó đi.
- em xin phép
Em cởi nút chiếc áo của Minie, cậu ấy thì chóng cự quyết liệt, nắm lấy tay Hyunjin. Em thì cố cởi cho được chiếc áo, nếu là ngkh thì Hyunjin đã dựt bung cúc áo luôn rồi. Do thương anh cả thoii. Hyunjin dần mất kiên nhẫn , em cởi chiếc áo em ra. Để lộ body múi bụng , căng!!!
Em tiếp tục với việc cởi cúc áo, em mạnh tay hơn với cậu ấy. " em xin anh, em sắp không chịu nổi rồi đấy, tên nhóc đáng yêu này"- hức... Hức... Hyunie làm anh đau, Hyunie định cưỡng hiếp anh. Hức... Hức...
Cậu òa khóc, nắm tay em. Hyunjin đâu nỡ, nhìn cậu lúc này đáng yêu thế cơ mà. " Hwang Hyunjin!! Hãy dừng lại, anh ấy đáng yêu thế mà, sau mày lại làm trò dâm dục đó với anh nhóc này chứ!!! Hứ, Kim Seungmin là cái đồ đáng iêu"
- hông hông, em xin lỗi Minie huynh. Em không cố tình làm anh đau đâu. Không cởi áo anh nữa nhá nhấa
- Hyunie∼
- Mà em sẽ cởi quần anh đó, anh chết cmn với em rồi.
Nói được làm được, em kéo cái quần ấy xuống. " em hi vọng là sẽ không làm anh đau, khi em có thể đụ 8 tiếng với cái lỗ này"
Em vỗ mông cậu, thế là 3 vòng chuẩn nhé!- thử luôn hong anh iu
- ai anh iu cơ? Em làm gì đấy? Buông anh ra coi!
Em cho một ngón tay vào trước. Seungmin chỉ rít lên vài tiếng nên em cho ngón thứ 2 vào.
- ức.. â... aaa .. Hyun-hyunie... Aa... Bỏ tay ra đi...ư... Đau lắm... Hức
- anh thả lỏng người ra, hẹp quá đấy
Thấy tình hình ổn, em cho cc của em vào người Minie huynh .
- ê nè nè, Hyunie!! Buông tôi ra xem nào!! Tôi không đùa cậu đâu!!
- em có đùa bé bao giờ đâu? Thật mà, nhìn em này! Well well
Vừa khít, omg, tuyệt. Em đẩy sâu .
- hức ...hức...â...a.. Hyunie, cậu buông aa tôi ra nhé!!
- no no babe, em không ngu
Seungmin ngả người lại, Hyunjin giữ chặc hông cậu quá.
- anh muốn gì đây nhóc?
- BUÔNG â...ư. TÔI RA MAU ĐI, CHÓ THẬT!!
Em mê mang ngủ thiếp đi vì sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Text Fic 〈 Câu Chuyện Xóm Làng〉Straykids
Short StoryHơi bùng binh xíu nha, với nhiều cp hơi lạ với mng( hok thích thì rời đi nha) Nhiều chi tiết giống 1 số fic khác vì mình đọc fic nhiều nên có thể dính chi tiết thì cũng bth Văn phong chưa ổn lắm nên thông cảm cho mình Chuyện xoay khu nhà của Bangch...