- vãi thật
- Minie huynh ơi
- đâu rồi nhỉ?
- đã bảo ở yên rồi mà
- Kim Seungmin!!!
- ash!! Anh điên rồi
...
- mau đi về nhanh lên, em chở về nè!
- không được, chưa xong mà! Em về trước đi Hyunie
- anh điên à! Về rồi làm gì làm! Giờ này mà ở thư viện, nhỡ bị gì thì ...
- không sao đâu! Nay bài nhiều lắm, anh mà không làm hết thì có khi thi trượt mất. Ba mẹ sẽ thất vọng về anh lắm...
- hả? Anh nói gì? Ai làm anh áp lực đâu? Nói em nghe xem!
* cậu bật khóc *
- nếu anh không thi tốt lần này, có thể... Anh sẽ không gặp em nữa đâu. Anh vào trường này vì được học bổng miễn học phí. Mỗi tháng đi làm đều phải gửi về cho gia đình hơn 1/2. Chỉ khi đứng có hạng thì mới được nhận thưởng nên...
- nên anh mới đủ tiền đóng học hả?
- không , đã nói là anh được vào đây nhờ học bổng mà. Ba mẹ anh cảm thấy không nên nuôi anh vì anh chỉ là con nuôi thôi. Vì chẳng may khiến ba mẹ ruột chết trong biển lửa. Không ai nhận anh làm con nuôi. Nhưng ông bả ấy đã nhận và lợi dụng anh để kiếm tiền. Anh được đi học trở lại nhờ ba mẹ của Lino huynh cả đấy. Chính gia đình của anh ấy mới giúp anh có ngày hôm nay!
- anh đừng khóc nữa, em xót đó. Lên xe đi!
...
- nếu tháng này không kiếm đủ cho họ 100 tr thì có thể anh phải nghỉ học để đi làm giúp họ trả nợ đó... Chỉ có cách top 1 thì ít ra lãnh được 10 tr nhưng mà top 1 thì không khó nhưng... 90tr còn lại
- em hong muốn anh đi đâu... Hay là em trả hộ anh cho... Hì hì! Chuyện này bình thường ấy mà
- không!
- sao vậy ạ! Anh cũng có ước mơ làm bác sĩ mà. Tiền nhà em không thiếu!
- anh không muốn làm ảnh đến em. Xin lỗi! Có thể sau này chúng ta sẽ ko gặp nhau rồi!
- đừng có đùa nhá! Ai cho anh rời xa tôi! Xin anh đấy, tương lai của anh nữa, anh học hành cũng ổn mà. Tự nhiên nghỉ học đi kiếm tiền. Anh nghĩ anh sẽ làm được việc gì! Anh chưa có bằng đại học thì ai nhận anh đi làm đây... Được rồi! Anh cứ từ gia đình đó đi, em nuôi anh được!
- anh không thể làm vậy đâu, dù gì họ cũng đã nuôi anh lớn, với...
- anh thấy mấy người đó đã làm gì anh trong quá khứ chưa? Rồi ai nuôi anh ăn học? Anh nuôi họ hay họ nuôi anh?
- nếu không trả, họ có thể bị giang hồ giết đấy. Anh không thể làm vậy được !
- ash!! Chết tiệt thật. Cứ cầm tiền của em đi, sau đi làm trả cũng được.
- nhưng mà...
- việc học quan trọng hơn
- còn gia đình em...
BẠN ĐANG ĐỌC
Text Fic 〈 Câu Chuyện Xóm Làng〉Straykids
Historia CortaHơi bùng binh xíu nha, với nhiều cp hơi lạ với mng( hok thích thì rời đi nha) Nhiều chi tiết giống 1 số fic khác vì mình đọc fic nhiều nên có thể dính chi tiết thì cũng bth Văn phong chưa ổn lắm nên thông cảm cho mình Chuyện xoay khu nhà của Bangch...