3. tôi cũng muốn giúp

517 61 8
                                    

[15:00

hội trường emerald, tỉnh daegu]

"đông vãi cức."

choi hyeonjoon ngước nhìn, không kìm được mà thốt ra một câu cảm thán dơ hầy. quả là toạ đàm ra mắt sản phẩm lớn nhất quý ba, nơi đây hội tụ không chỉ các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước, mà thậm chí là các tập đoàn nước ngoài và các công ty đa quốc gia.

lý do tham gia của mỗi tổ chức có thể khác nhau, nhưng họ đều có chung một mục đích: tìm kiếm các đối tác tiềm năng nhằm phát triển công ty mình.

geng, một trong ba công ty lớn nhất hàn quốc trong lĩnh vực điện tử, thì giám đốc của họ hầu như đơn thương độc mã đi tới những buổi toạ đàm như thế này. bởi, thay vì nói geng tìm kiếm đối tác, nói những công ty khác tìm kiếm cơ hội để hợp tác với họ thì đúng hơn.

những lần hiếm hoi han wangho xách theo người đi cùng, thường là khi cậu muốn né một vài đối tượng nhất định.

thực ra toàn là để né giám đốc nhà đối tác mà thôi.

nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như cách cái han wangho muốn.

"t1 đâu?"

son siwoo vừa bước vào đã bật chế độ radar dò người, ánh mắt quét một lượt khắp hội trường lớn, mặc cho yoo hwanjoong bên cạnh đang bị thu hút bởi một gian trưng bày màn hình lập thể lớn, choi hyeonjoon vẫn còn bận cảm thán độ đông người còn han wangho đã thả hồn đi một nơi nào đó rất xa.

khá chắc kèo là thả hồn vào anh đẹp trai mặc vest đứng cách cậu ta một khoảng chếch về bên tay trái.

ô, là giám đốc lee nhà bên mà.

son siwoo phát hiện ra muộn, chưa kịp phản ứng thì lee sanghyeok đã như cảm nhận được gì mà quay đầu sang hướng bốn người geng. trưởng phòng nhân sự đối ngoại với khả năng đọc vị đối phương như đọc sách tinh ý nhận ra rằng, ngay khi chạm mắt với lee sanghyeok, gò má trắng trẻo của han wangho hơi ửng đỏ.

sau đó thì, đương nhiên cậu ta quay đầu đi thẳng một mạch không hẹn ngày nhìn lại rồi.

wangho di chuyển quá nhanh, hwanjoong và hyeonjoon chỉ có thể mang một đầu đầy chấm hỏi bám đuổi theo, bởi vì trong cái hội trường đông như kiến này, một giây lơ là coi như đôi mình biến khỏi đời nhau luôn.

son siwoo nhìn ba hình bóng hoà vào biển người, lắc đầu sải bước đi tới chỗ đối tác thân quen, người mà theo như anh thấy là đang hơi quạu vì han wangho bỏ đi không nói một lời.

khá là ngạc nhiên, lee sanghyeok không đi một mình. bên cạnh anh ta là lee minhyung, ban nãy cậu đứng quay lưng nên siwoo không để ý.

cùng làm nhân sự đối ngoại, son siwoo lén thở phào trong lòng. còn đang nghĩ phải trò chuyện với anh giám đốc lời quý hơn vàng này nữa.

"a, chào trưởng phòng son." vẫn là minhyung nhà bên lên tiếng bắt chuyện trước. cậu ta luôn thế, vẻ thân thiện dễ gần khiến người đối diện thấy thoải mái, "lâu quá không gặp. cũng phải gần hai tháng rồi nhỉ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fakenut || creamsoda and chandelierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ