Caption

503 31 2
                                    

🎵Em xinh, sau này
Em đừng, cau mày
Baby okay
Baby alright...🎶

"Thoát pressing như là Trương Anh Ngọc đang flex Italia"
...

"Và BGK quyết định, Captain sẽ về với đội của HLV...."

"_BRAY!!"
____________________________________

"Bài hát tuyệt lắm đấy thủ khoa ạ"_ Mai Việt vỗ vai cậu_

"Cảm ơn anh"_nói rồi bắt tay với người đồng nghiệp ngồi bên cạnh_"Sao bằng bài hát triệu view của anh được"

"Khỏi lo, anh này tự tin lắm. Chốt kèo tự tin 4 đạp"

":)))"

Vì phần thi của cậu cũng đã xong xuôi ổn thỏa cả rồi, cậu được HLV xếp vào đội của anh Bray.

Tốt thôi, dù sao đó cũng là thần tượng đài đời của cậu chỉ xếp sau mỗi Quang Anh.

Tay cầm gói bim bim nhai rồm rộp đi khắp cánh gà để chọc phá mọi người.

"Aydzoo what's up men, khỏe chứ anh zai yêu quý. Đói không làm miếng này."_Đưa gói bim bim trước mặt anh_

"Đói chứ, đang căng thẳng muốn chết đây nè"_Mồm thì cứ trách nhưng tay thì cứ lấy từng miếng snack rồi bỏ vô miệng cắn_

"Ấy ấy.. từ từ chứ men, anh định ăn hết bim của em đấy à"

"Đúng rồi, giờ mới nhận ra hả. Hehehee lêu lêu"

"Định Mệnh thằng cha DT này nữa, đứng lại đâyy!"

"Đéo đứng lại đấy, ngu gì đứng lại cho mày đập chết anh ah:>"
...
"Hai anh em chúng mày làm gì mà đuổi nhau khiếp thế, chạy ra chạy vào từ nãy đến giờ"_Minh Lai thấy ồn ào quá nên ra nhắc nhở 2 thằng em nghịch hơn cả giặc này ngồi yên một chỗ_

"Ớ anh Mai Linh í lộn Minh Lai, người yêu chị Liu Grace nè."_Captain nhanh chóng nhận ra sau đó núp sau lưng anh nói_"Anh ơi, anh DT Tâp Rap ăn hết bbim của em rồi em đói lắmm~"

'Thằng nhóc này cũng tinh ranh gớm, đã biết anh mày có người iêuu lại còn ra dẻ đáng thương nữa chứ, mà thôi đành chiều nó vậy không tí nó mách luôn Liu Grace là mình bắt nạt nó thì có mà..'
"Anh còn 2 gói để ơi kia kìa, em thích thì cứ lấy ăn"

Nam nhi đại trường phu, đầu đội... vợ, chân đạp đất, để lau nhà.
__________________________
Hơi xàm nhma kaoo thik (✌🏻=.=✌🏻)

HAI NGHÌN NĂM ÁNH SÁNG |CAPRHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ