Pov: Sau hơn một năm chia tay, bạn và anh vô tình gặp lại nhau... Lần này, hãy để bản Habits làm nhạc nền cho cuộc gặp gỡ của đôi bạn.
Seungcheol
Hôm nay tan ca về muộn, anh quyết định uống vài ly soju cho ấm bụng sau đó quay về nhà. Không hiểu vì cớ gì, anh lại đi đường vòng ghé ngang trạm xe buýt bạn thường đứng đợi. Anh nghĩ giờ này chắc bạn đã về nhà vì đã quá giờ bạn tăng ca. Nhưng điều anh không ngờ đến, anh thấy bạn đứng lặng lẽ dưới ánh đèn đường, đôi tay tự ôm lấy chính mình vì cái lạnh của mùa đông rét buốt. Anh muốn tiến tới và khoác cho bạn chiếc áo khoác của mình nhưng điều gì đó trong anh lại không cho phép. Anh đỗ xe cách bạn không xa nhưng chỉ có anh mới nhìn thấy bạn. Anh đợi bạn lên được chuyến xe buýt, chậm rãi lái theo chiếc xe đưa bạn về nhà, nhìn thấy bạn vào nhà an toàn, anh mới chậm rãi rời đi.Về phần bạn, bạn đã nhận ra anh ấy khi phát hiện chiếc xe của anh đi theo chuyến xe của mình. Bạn giả vờ bình tĩnh và dặn lòng không được quay lại nhìn anh. Bạn đã cố nén nước mắt cho đến khi bạn vô tình nhìn thấy bóng hình anh qua kính chiếu hậu xe buýt. Cuối cùng bạn cũng bật khóc nhưng chỉ có cái lạnh mùa đông mới có thể hong khô đôi mắt của bạn.
"Đến bây giờ anh mới nhận ra, có lẽ anh không thể nào quên em"
Jeonghan
Không hiểu vì lý do gì, Jeonghan quyết định ghé thăm cửa hàng hoa dù từ lúc mở cửa đến nay, anh chưa từng bước vào. Anh chọn cho mình một đoá hồng phấn vì ngoài hoa hồng, anh chẳng biết loại hoa nào khác. Anh tự nhủ chắc bạn chẳng bao giờ bước vào một nơi khiến bạn dị ứng như nơi này. Không ngờ khi rời khỏi cửa hàng, anh lại bắt gặp bạn bên kia đường. Trùng hợp, bạn vừa ngẩng mặt lên và nhìn thấy anh. Anh thấy bạn nhìn đoá hoa trên tay anh rồi mỉm cười, gật đầu cười nhẹ. Anh vội vàng chạy sang bên đường nhưng đèn giao thông đã chuyển sang tín hiệu dừng lại cho người qua đường.Về phần bạn, bạn ngạc nhiên khi gặp lại anh. Bạn chưa kịp hết bất ngờ khi lại thấy đoá hoa hồng trên tay anh. Bạn hiểu hoá ra người ấy không giống mình, anh ấy đã thực sự quên được bạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả thiết: Nếu bồ là người yêu của SEVENTEEN
Художественная прозаThượng Đế không cấm chúng ta ảo tưởng. Tuy nhiên, sự ảo tưởng cũng cần phải logic! Và tôi sẽ là người hợp thức hoá logic đó cho mọi người. Chào mừng đến khu vườn mộng mơ nơi bạn có người yêu là một trong số các thành viên hoặc tất cả đều là người yê...