Pov: Nếu anh ấy ngỏ lời quay lại, bạn sẽ có quyết định như thế nào cho mối tình này? Lần này hãy để bản nhạc Headliner làm nền cho câu chuyện của bạn, hoặc bất kỳ một bản nhạc nào bạn thích. Bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối, điều đó phụ thuộc vào trái tim của bạn.
Choi Seungcheol
Vào một ngày đầu thu, bạn vô tình nhìn thấy Seungcheol đứng trước toà chung cư của mình. Trong một chốc, bạn đã hy vọng bản thân chính là lý do cho sự xuất hiện của anh hôm nay. Nhưng bạn lại nhanh chóng trấn tĩnh rằng đã gần 1 năm kể từ ngày chia tay, bạn còn hy vọng gì vào điều huyễn hoặc ấy nữa? Bạn quyết định chọn đường vòng để tránh mặt Seungcheol thì chợt nghe tiếng anh gọi. Vẫn giọng nói ấy, vẫn con người ấy, cứ ngỡ mọi thứ đã trở về thời gian trước. Bạn đang trông đợi điều gì ở phía trước? Có phải bạn đang hy vọng anh ấy sẽ lại ôm chầm lấy bạn như anh đã từng? Có phải bạn luôn hy vọng anh ấy sẽ quay về bên bạn? Nếu đây là sự thật, câu trả lời của bạn là gì?"Thật ngại quá, anh vô tình đến đây và nghĩ có thể sẽ gặp được em, không ngờ lại thực sự gặp được em. Nếu em không tin đây chỉ là vô tình thì cũng đúng, thật ra anh cố tình đến đây vì muốn gặp em."
Yoon Jeonghan
Sau ngày gặp gỡ tình cờ trên phố nhỏ, bạn cũng biết được hóa ra Jeonghan vẫn chưa có tình yêu mới. Đóa hoa ngày ấy chỉ là món quà anh tự tặng chính mình vào một ngày đẹp trời. Bạn không thể tin được Jeonghan đã cố gắng liên lạc với bạn để giải thích vì sợ bạn hiểu lầm. Chẳng có gì để giải thích cả, chẳng lẽ anh ấy đã quên cả hai đã chia tay? Jeonghan bất ngờ khi nghe bạn nói như vậy. Cả hơi chìm vào khoảng không im lặng đến ngột ngạt cho đến khi anh lên tiếng:"Đôi lúc anh lại quên mất cả hai đã chia tay, anh biết mình không nên nói với em điều này nhưng thời gian qua anh vẫn chưa quen sự thật chúng ta đã rời xa nhau. Nếu có thể, nếu có thể, ý anh là nếu có một cơ hội nhỏ nhoi nào đó, một phép màu nào đó, liệu em có muốn chúng ta quay lại bên nhau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả thiết: Nếu bồ là người yêu của SEVENTEEN
Tiểu Thuyết ChungThượng Đế không cấm chúng ta ảo tưởng. Tuy nhiên, sự ảo tưởng cũng cần phải logic! Và tôi sẽ là người hợp thức hoá logic đó cho mọi người. Chào mừng đến khu vườn mộng mơ nơi bạn có người yêu là một trong số các thành viên hoặc tất cả đều là người yê...