Đêm tối tĩnh mịch, chỉ có tiếng giày bước trên nền gạch hoa dọc dãy hành lang. Chuuya trở về trụ sở Mafia Cảng sau khi một nhiệm vụ mới được hoàn thành. Có lẽ anh hơi mệt, cơn buồn ngủ khiến mắt mỏi nhừ. Chuuya cố gắng bước thật nhanh về văn phòng nhưng không may va phải người nào đó.
- Xin lỗiAnh có hơi dừng lại, nhìn xuống người nọ, nhưng chỉ có thể thấy mái đầu màu đen.
- Cô là ai?
Không có tiếng trả lời. Chuuya thở dài
- Dù có là ai thì cũng gần sáng rồi. Cô nên trở về bộ phận của mình.Nói đoạn, anh quay gót đi thẳng. Chuuya gục ngay xuống bàn sau khi về phòng, anh thực sự đã bị cơn buồn ngủ đánh úp, tầm nhìn mờ dần, sau đó mất hẳn.
Chuuya bị đánh thức bởi ánh sáng lọt qua khe cửa, anh nhíu mày, tay mò mẫm chiếc điện thoại
- Đâu rồi?
Chết tiệt. Anh nghĩ thầm. Nó khá quan trọng với anh. Có lẽ đã bị rơi ở đâu đó khi anh không tỉnh táo. Chuuya lục lọi khắp nơi, túi áo, túi quần mà vẫn chẳng thể tìm thấy. Cuối cùng chỉ còn nước kiểm tra camera an ninh, dù cho khả năng tìm được là rất thấp. Chuuya xem xét từng khung hình một, mỗi khu vực anh đi qua đều được để ý rất kĩ. Cho đến khi màn hình chiếu cảnh hành lang tầng 4, nơi anh đụng phải người nọ. Bỗng, mặt anh trắng bệch, cắt không còn giọt máu.
Trên màn hình camera an ninh chiếu lên cảnh thanh niên tóc cam va phải một cô gái, không... chính xác hơn, Chuuya đã va phải đầu của một cô gái. Một cái đầu treo lơ lửng giữa không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bungo Stray Dogs) Chuyện lạ đất cảng
ФанфикMỗi chương là một câu truyện ngắn kì lạ ở Yokohama