adultery

281 18 3
                                    

"Tôi về rồi đây, bà xã" tôi cất giọng gọi một người phụ nữ là vợ trên giấy tờ pháp lý.

Tôi là Hanma, 34 tuổi và là người đã có gia đình. Tôi đã có vợ nhưng không có con, không phải vì hiếm muộn hay vô sinh mà vì tôi vẫn chưa muốn có con. Tôi kết hôn được hai năm, tất nhiên là không phải vì tình yêu mà đến mà là vì hôn ước của gia đình.

Mặc dù không có cảm xúc gì với người vợ này nhưng tôi vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, lo cho cuộc sống gia đình. Vợ tôi là chủ tiệm cà phê nhỏ, còn tôi là chủ tịch một tập đoàn lớn.

Hôm nay tôi được về sớm muốn cùng cô ấy đi ăn sau những ngày bận nhiều việc và bỏ rơi vợ ở nhà. Ôi, tôi quên nói cô ấy rằng hôm nay sẽ về sớm, đã vậy thì tạo bất ngờ cho cô ấy luôn nhỉ?

"mmh...Tetta..nhẹ thôi~"

Tôi đứng hình khi nghe tiếng rên rỉ phát ra từ phòng ngủ của chúng tôi, có lẽ cô ấy tự làm? Vì tôi chưa bao giờ động vào cô ấy..nhưng "Tetta" là ai?

Cánh cửa phòng mở hé, tôi đưa mắt vào xem thì mới tá hoả..cô ấy, đang nhún trên người đàn ông nào vậy?

Tôi vờ như không biết, đi ra khỏi nhà và ngồi vào xe, tôi gọi cho cô ấy

"Vợ à, anh sắp về rồi. Anh sẽ đưa em ra ngoài ăn tối nhé!" Tôi nói bằng chất giọng khàn đặc, không nao núng vì những chuyện mà tôi vừa thấy trong căn nhà đó.

"A-À...em hiểu rồi.."

_______________

Cũng đã qua vài tuần, Wonie có vẻ đã đi đâu đó về.

"ơ..hôm nay lão chồng mình có khách sao" Cô nhìn vào hai đôi giày tây được đặt ở bậc thềm.

Cô bước vào nhà, đột nhiên âm thanh ám muội từ đâu xuất hiện..Cô hốt hoảng nhìn cánh cửa phòng mở toang, từ bên trong Hanma bước ra trên tay đang bế một người đàn ông

"KISAKI TETTA!" Cô giật bắn người gọi tên nam nhân đang được chồng cô bế trên tay

Hanma bước ra, miệng ngậm điếu thuốc đang hút dở rồi khẽ cười khẩy

"Wonie..anh không có ý phản bội em..anh bị cưỡng bức.."

Kisaki mấp máy từng tiếng nhỏ.

"Vợ yêu à, đã hứa rồi mà. Chúng ta có gì thì cùng chia sẻ. Đến lúc em phản bội tôi cũng phải chia sẻ chứ. Nhỉ!? Huống chi là một bảo bối mê người như thế này"

Wonie đưa mắt nhìn Kisaki, từ trên xuống dưới không ở đâu là không có vết yêu của Hanma để lại.

[Hankisa] Cheating | R18 | dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ