Từ sau khi biết chuyện người cùng chăn gối hằng đêm có nhân tình bên ngoài, hắn nảy sinh một kế hoạch.
"Wonie, đêm nay tôi sẽ đi công tác..hm, để xem nào. Có lẽ sẽ về sớm thôi, vài ba ngày. Em ở nhà ăn uống đầy đủ và đừng làm việc quá sức nhé."
Nói rồi hắn khẽ ôm lấy người kia
__________________
"Chồng em đi rồi"
Cô gọi cho người tình nhân của mình đến nhà để tiếp tục cuộc vui. Sau khi nhận được cuộc gọi từ Wonie em đã vui vẻ sửa soạn đến nhà cô.
Khi em đi đến gần cổng nhà thì bỗng dưng miệng bị bịt chặt và bị kéo đến con hẻm nhỏ gần đó. Hắn kéo người em quay sang đối mặt thì em mới tá hoả ra là chủ tịch của mình. Em có biết, Hanma Shuji là cấp trên của em chưa từng gặp trực tiếp nhưng em có biết đến hắn.
"Ah..thì ra là giám đốc tài năng của tôi"
Thì ra cái tên Tetta mà vợ hắn nỉ non là tên của giám đốc mới. Trùng hợp thật đấy, hắn cũng rất có hứng thú với em, em lại là tình nhân của vợ.
"Chủ tịch..anh làm gì tôi vậy"
"Em đi đâu? Đến đây thay tôi chăm sóc vợ tôi sao?"
Hai mắt em mở to, vợ hắn là sao chứ? Chẳng lẽ người đàn bà kia là phu nhân chủ tịch..Em biết tình nhân của mình đã có chồng nhưng không ngờ lại là cấp trên của bản thân.
"hm?"
"C-chủ tịch, anh nói gì vậy chứ"
"Khỏi chối, tôi thấy hết cả rồi"
Hắn đưa bức hình hai người đang loã thể, người đàn bà nhún nhảy trên người nằm dưới..Không nói cũng biết, là em và Wonie.
"Sao đây, ngoại tình là xứng đáng bị trừng phạt đấy?"
Hắn quay người em lại đè em vào tường, cạ hông mình vào mông em.
"Phục vụ cho phu nhân chủ tịch rồi thì bây giờ phục vụ chủ tịch nhé?"
Hắn nói rồi khẽ cười, tay hắn đưa xuống thắt lưng của em rồi kéo nó xuống, quần tây cũng bị hắn kéo qua khỏi mông
"Chủ tịch..đang bên ngoài, xin ngài đừng làm loại chuyện đáng xấu hổ như vậy"
"Loại chuyện đáng xấu hổ này có xấu hổ hơn chuyện em ngoại tình với vợ tôi không?"
Em nín bặt, bị hắn bắt bài em chỉ biết cam chịu. Tay hắn miết lấy mông em rồi xoa xoa bóp lấy nó. Hắn lại tiếp tục cho tay vào kẽ mông em rồi miết lấy lỗ nhỏ. Lỗ nhỏ bị vật thể lạ chạm vào khiến em giật nảy, người run run.
Hắn cho một ngón tay vào lỗ nhỏ rồi cong ngón tay lên chạm vào tuyến tiền liệt của em. Ngón tay hắn dài đi vào sâu trong em, hắn cảm thấy lỗ nhỏ em mấp máy như muốn nuốt ngón tay hắn vào sâu.
"ức..mm..chủ tịch..bỏ ra đi mà..lạ lắm..huhh"
"Một chút rồi sẽ quen thôi"
Hắn cho thêm một ngón tay vào rồi khuếch trương lỗ nhỏ, mở rộng ra.
"có vẻ không trơn"
Hắn đưa ngón tay lên mút lấy rồi nhổ chút nước bọt lên ngón tay. Đưa ngón tay có nước bọt cho vào lỗ nhỏ khiến lỗ nhỏ trơn hơn và dễ đi vào.
"Ugh..chủ tịch..hahh.."
"đủ rồi."
Em vẫn ấm ức mà nức nở úp mặt vào tường, rồi em chợt nghe tiếng kéo khoá quần của người đàn ông ở sau lưng
"c-chủ tịch..anh..ức..ahhh.."
Hắn không đợi em nói mà trực tiếp đâm thẳng vũ khí của hắn vào lỗ nhỏ của em
"mẹ, khít thật đấy"
Hắn đẩy mạnh cự vật vào trong, thúc liên tục khiến người em cứ lắc lư đưa đẩy, lỗ nhỏ mấp máy nuốt lấy cự vật hắn. Dịch ruột non tràn ra khiến cự vật hắn dễ đi vào trong hơn, thân cự vật ma sát với những thớ thịt trơn mướt xung quanh..ấm và sướng biết bao.
Lỗ nhỏ cứ co bóp muốn đẩy cự vật ra nhưng dịch ruột non cứ tuôn trào như mở đường cho vật to dài kia vào trong, không tài nào đẩy ra được mà thậm chí còn đi sâu vào trong.
"mẹ nó, múp thật"
Chát.
Hắn vỗ mông em đau..
Em nức nở mà úp mặt vào tường rên rỉ, cự vật cứ đi vào trong. Đầu khấc hôn vào điểm tận cùng, liên tục ma sát với trực tràng làm bụng em cứ nôn nao
"sâu..ức..chủ tịch ơi..tha cho t..ức..tha cho tôi..tôi..bắn ra mất"
Nghe giọng người bé trước mặt cầu xin nỉ non hắn phì cười rồi đâm mạnh và nhanh hơn nữa. Ồ, bắn rồi. Hắn đưa đẩy thì cảm thấy người trước mặt có chút rùng mình, thì ra là bắn rồi. Chí ít cũng phải chờ hắn chứ, yếu quá đấy.
"Địt mẹ, bóp cái lỗ đĩ này lại để tôi bắn vào"
Chát.
Hắn vỗ mông em, em đau, lỗ nhỏ em thít lại đồng thời nhận được dòng tinh ấm nóng của hắn xả vào. Nó nóng..nóng lắm..kì lạ nữa..Hắn rút ra rồi.!!
"bóp cái lỗ này lại không cho những đứa con của tôi rơi ra, nếu không sẽ nhận lại gấp đôi"
Chát.
Em đau..em không muốn nữa..phải nghe lời hắn..
"Giỏi"
Em nghe tiếng kéo quần của hắn, tiếng dây thắt lưng. Hắn kéo quần lên cho em rồi bế em bước vào chiếc xe đậu sẵn ở trước ngõ. Em buông xuôi rồi, quá tàn nhẫn cho lần đầu của em. Em không nhớ gì cả, chỉ biết em đã ngất đi trong vòng tay hắn.