Mạt thế trọng sinh chi không gian hữu nhân-dammei-hoàn

879 8 0
                                    

 tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com thư hương dòng dõi [ đỗ Khả Khả ] sửa sang lại

 phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ mạt thế trùng sinh chi không gian có nhân ]

Tác giả: Sát tiểu hoàn

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Thượng nhất thế, nhị hóa hảo thiếu niên Hoa Gia Bảo bị bắt trở thành không xong hoàn khố nhị thế tổ,

Nhưng ném tại tận thế lý bị vứt bỏ, tại đau khổ giãy dụa trung tang mệnh.

Này nhất thế, hắn may mắn phát hiện chính mình tại tận thế tiền có lại lấy sinh tồn không gian.

Chỉ là, hắn lại bị bách do một nhị hóa phát triển trở thành một dụ thụ......

Này chính là một mang theo vẹt nhị hóa thụ tại mạt thế cầu sinh tồn cầu phát triển cuối cùng biến thành dụ thụ cố sự.

Lạnh lùng ngạo kiều vô tri công x nhị hóa tiểu cường dụ thụ [ đại lầm !~\[

▽≦

]/~]

Nội dung nhãn: Mạt thế ảo tưởng không gian trùng sinh dị năng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hoa Gia Bảo, Bạch Vũ

phối hợp diễn: Hoa Gia Thụ, Ba Lực, tang thi chúng

cái khác: Mạt thế, không gian, dị năng

1, đệ nhất chương trùng sinh

Hoa Gia Bảo là bị quen thuộc quái dị cường điệu bừng tỉnh :“Chủ nhân chủ nhân, nên rời giường !” Hắn mạnh ngồi dậy, không khỏi ngây dại.

Đây là hắn trong trí nhớ đã lâu phòng, nhiều màu kim cương vẹt Ba Lực đang tại ban công điểu cái giá thượng uỵch cánh, phòng trước sau như một minh lượng, sạch sẽ, mang theo đầu gỗ hòa dương quang hương khí. Không có kinh sợ chói tai tiếng thét chói tai, không có mùi hôi lạn nhục hương vị, cũng không có liều mạng vĩnh viễn chạy trốn, hạnh phúc ninh mật để người tưởng rơi lệ.

Màu bạc hoa văn tàm ti bị thượng phản xạ chói mắt dương quang khiến Hoa Gia Bảo có chút hoảng hốt: Chẳng lẽ này khủng bố trải qua đều là mộng sao? Hắn biểu tình dại ra sờ hướng trên cổ một lát phía trước bị cắn huyết nhục mơ hồ địa phương, kia nhiều năm sống an nhàn sung sướng tế da nộn nhục vẫn như cũ bóng loáng căng đầy, liên tiểu vết sẹo đều không có.

Không đúng ! cái loại này bị xé nát cảm giác đau đớn rất rõ ràng , rõ ràng chỉ cần hắn nhắm mắt lại lập tức liền có thể nghĩ đến. Hoa Gia Bảo mau thân thủ sờ soạng, tại giường đầu quen thuộc vị trí đụng đến di động, mặt trên biểu hiện thời gian là: 2012 năm mười nguyệt mười một ngày. hắn về tới hơn hai tháng tiền, khoảng cách tang thi đại bùng nổ còn có không đến một tháng thời gian. Hoa Gia Bảo tự giễu cười cười, bị vứt bỏ không có gì khác nhị thế tổ tại tang thi trong thế giới cư nhiên miễn cưỡng chống đỡ gần hai tháng thời gian, có tính không đã là kỳ tích đâu?

Mạt thế trọng sinh chi không gian hữu nhân-dammei-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ