Mạt thế trọng sinh chi không gian hữu nhân 2-dammei-hoàn

514 4 1
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Ngày hôm qua jj trừu bình luận, tiêu xuân cô nương hòa A Tam cô nương bình luận ta đều gặp được, nhưng là bị trừu không có.~~o[_]o ~~ liền tính là thổ tào bình hoàn tử cũng sẽ không san , hy vọng jj phun ra đi. Cám ơn tần yêu phồn hoa xa xỉ cô nương chỉ ra sai lầm, bụm mặt, ngõa rất qua loa ......

46, Chương 46:

Hoa Gia Bảo không nghĩ tới như vậy liền lại gặp Hứa Minh, ánh mắt kinh ngạc trừng lớn .

Có lẽ bởi vì lần trước bị Hoa Gia Bảo đâm xuyên qua yết hầu nguyên nhân, Hứa Minh vốn bởi vì biến thành tang thi thay đổi thanh tuyến tiếng nói biến đắc càng thêm khàn khàn chói tai, đầu bị Vu Hiểu Hiểu lang nha bổng đánh trúng bên trái mặt rõ ràng lõm xuống một cái hố, mắt trái da thượng cũng lưu lại vết sẹo, có chút khó khăn nửa mở .

Nhưng là hiển nhiên không thay đổi là, Hứa Minh lại vẫn xuyên rất sạch sẽ sạch sẽ, một thân tây trang không có nửa điểm nếp uốn, tóc sơ lý quả thực có thể trực tiếp đi diễn đặc vụ, xứng thượng kia Trương Thanh bạch sắc mặt, cùng mới từ trong quan tài bò đi ra dân quốc cương thi giống nhau.

Hứa Minh một bên lắc đầu một bên thở dài nói:“Gia bảo ngươi như thế nào lại là này phúc thiên chân biểu tình a? Lần trước thật sự khiến ta, thập phần thập phần sinh khí.”

Lúc này hắn như vậy tựa tiếu phi tiếu , nhưng là Hoa Gia Bảo rõ ràng địa tâm để dâng lên một cỗ hàn khí, bởi vì hắn theo Hứa Minh trên người rành mạch cảm giác được cái loại này đập vào mặt mà đến sát khí !

Nhạc Hạ còn không biết tang thi cư nhiên có thể nói, kinh ngạc dưới phản ứng vẫn là cực nhanh , lòng bàn tay phát ra lưỡng đạo hỏa diễm bắn về phía Hứa Minh, Hứa Minh sau này nhất di tránh thoát, dùng lực triều thân xe thượng chùy một phát, xe kịch liệt địa chấn chiến nhất hạ, cơ hồ lật nghiêng tại địa !

Trước mắt bóng người nhoáng lên một cái, Bạch Vũ đã muốn nhảy đi lên hòa Hứa Minh triền đấu đứng lên. Hứa Minh tốc độ rõ ràng so phía trước càng nhanh, tiến công cũng càng tấn mãnh . Bạch Vũ động tác chỉ có càng nhanh, không ngừng dùng phong nhận công kích, còn có phía dưới Nhạc Hạ cũng dùng hỏa thỉnh thoảng phụ trợ công kích, làm cho Hứa Minh nhất thời không thể tiếp tục phá hư chiếc xe, triền đấu là khó hoà giải.

Hoa Gia Bảo cắn răng không ngừng đánh tay lái, tưởng đem Hứa Minh cấp ném đi. Lần trước bởi vì thời tiết nguyên nhân quân tạp khai tương đối chậm, hiện tại thời tiết tính hảo, hơn nữa loại này thay đổi quân dụng xe jeep tốc độ có thể đạt tới gần hai trăm km mỗi khi giờ, gia tốc lời nói Hứa Minh hẳn là đuổi không kịp .

Xe bởi vì cấp tốc chuyển biến cùng mặt đường ma sát thỉnh thoảng phát ra chút chói tai thanh âm, nhưng là trên xe hai người đều lấy tay bắt được xe phùng điếu ở trên xe, đều là như bàn thạch bình thường không chút sứt mẻ. Bạch Vũ đem tinh thần lực quán bên phải trên chân, dùng lực triều Hứa Minh đá quá khứ.

Hứa Minh bị đá đắc sau này lung lay, nhưng là cũng không thụ cái gì thương, rất nhanh ổn định thân thể phản kích trở về, huy động sắc nhọn móng tay triều Bạch Vũ cánh tay chộp tới, Bạch Vũ lấy tay nhất chống đỡ nghiêng người dừng ở xe đỉnh, né tránh địa phương nhất thời lại nhiều vài cái chỉ động.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế trọng sinh chi không gian hữu nhân-dammei-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ