Pauwi naako galing sa trabaho ko,pero habang sa pag lalakadko ay may pumapatak na tubig saaking ulo kaya kinuha ko ang payong sa bag ko pero hindi ko makuha ng maayos ito at lumakas na nga ang ulan kaya naisipan Konalang tumakbo papunta sa waiting shed para sumilong pero sobrang layo pa nito sapag takbo ko ay may biglang pumigil saakin sa pag takbo at pero hindi pa ako lumilingon dito habang naka stay lang ako sa kinakakatayuan ko ay hindi kona nararamdaman ang patak ng ulan kaya napatingin ako sa taas.Unknown boy:miss?
Lumingon ako rito.
Anica:ja?!
Jaren: Arielle?!
Nagulat naman kami parehas dahil yung matagal kong greatest what if ko bumalik na pero.Flash back
Jaren:anica Arielle villaluna,will you be my girlfriend?
Naka luhod sabi nito saakin,sapuntong ito ay isaisanang bumabagsak ang luha ko.
Anica:yes! Jaren ayron del Rosario yes!.
Tumayo na ito at kaagad naman akong niyakap.
Jaren:i love you Arielle ko!
Anica:i love you more ja.
Mahinakong sabi dito dahil nahihiya naako sa dami ng taong naka palibot saamin.Author's pov
Mahigit 1 year narin ang pag sasama nilang dalawa pero sa mahigit 1 Year nila ay lumalala ang pag trato ni jaren kay anica,nagiging physical na ang pananakit ni jaren kay anica,hindi ito nagiging maganda sa katawan ni anica dahil nalaman nyang may sakit sya na hindi inaasahang sakit na dadating sakanya.
Anica and jaren pov
Anica:jaren ano tumigil kana nga,tignan mo pati pinsan ko pina alis mo ng hihingi lang ng tulong yung tao,pag sinabi ni ji yon kay tita.
Jaren:wla akong pake!,kung sino sino nalang ang pinapapasok mo dito anica ano akalamo rito condo?!
Anica:jaren mga pinsan kolang yon wla namang malisya ikaw lang nag lalagay ng malisya eh,jaren hindi kona kaya ang pag tatrato mo saken ayokona jaren pagod nako pagod na pagod nakong mahalin ka ng sobra sobra let's break up I'm tired jaren im so tired *cryin*
Habang binitawan ko ang mga salitang yon ay napaluhanaman kaming dalawa at biglanaman ako niyakap nito pero hindi ko sya niyakap.
Jaren: Arielle sorry I'm sorry please give me another chance,nica im still loving you until mag break tayo,i love you until end anica Arielle villaluna you're free now good bye nica sa huling sandali love.End flash back
YOU ARE READING
The story of the night
Romancethe couple who met again but disappeared again like a bubble, This couple of ours is both unexpected about what will happen in their relationship. They are talking about the greatest what if because they are yes why?, because for them the greatest w...