Kết thúc chương

59 5 0
                                    


Hắc y tổ chức ở mấy tháng trước bị nhổ tận gốc, cho nên nguyên bản ẩn núp ở tổ chức Amuro Tooru về tới cục cảnh sát tiếp tục công tác. Có thiển kim sắc tóc ngắn nâu da thanh niên cầm vừa mới pha xong cà phê trở lại chính mình vị trí thượng, hắn vừa mới tưởng cầm lấy uống thượng mấy khẩu, trước mặt quan tốt môn lại đột nhiên bị từ bên ngoài đại lực độ mạnh mẽ phá vỡ. 

Thủ vững cương vị môn lừng lẫy hy sinh, gió thổi khai khách không mời mà đến màu bạc tóc mái, lộ ra một đôi sắc bén lục mắt. Có màu bạc tóc dài nam nhân mang theo một thân lạnh lẽo khí thế, đem ngất xỉu không biết sống chết mấy ngày hôm trước các cảnh sát vẫn luôn đuổi bắt phạm nhân hướng trên mặt đất một ném, sau đó đem sững sờ ở tại chỗ nâu da thanh niên trực tiếp khiêng lên liền đi.

Amuro Tooru: "?????"

Bị Gin đột nhiên thao tác lộng ngốc, Amuro Tooru căn bản chưa kịp phản ứng, hắn tầm mắt đột nhiên trời đất quay cuồng, cũng thấy các đồng sự đại kinh thất sắc mặt. Nói ra khả năng không tin, nhưng hắn nội tâm kỳ thật chỉ có một ý tưởng.

—— ta mới vừa pha xong cà phê!

Gin không hổ là trước hắc y tổ chức Top cấp bậc sát thủ, hiện giờ lính đánh thuê trung đứng đầu tồn tại. Hắn động tác mau mà lưu loát, chút nào không ướt át bẩn thỉu, bởi vì động tác thật sự quá mức / nhanh chóng, chờ hắn ra cục cảnh sát về sau các cảnh sát lúc này mới như ở trong mộng mới tỉnh.

"Hàng cốc tiên sinh bị trói đi rồi!!"

"Mau báo cảnh sát ——!!!"


"Bình tĩnh một chút a phong thấy tiên sinh! Chúng ta chính là cảnh sát!"

"Tập cảnh a ——!!"


####Yamata no Orochi: "......"

Amuro Tooru: "......"

Bọn họ hai người hai mặt nhìn nhau, đối mặt mộng bức, đều từ đối phương trong mắt đọc ra đối phương nghi hoặc khó hiểu.

"Trận?" Hắn chỉ là đột nhiên rất tưởng ăn điểm tâm ngọt, ngươi bắt cá nhân trở về làm gì? "Hắn làm điểm tâm ngọt không tồi."

Nếu là Yamata no Orochi muốn ăn điểm tâm ngọt, như vậy Gin sẽ tận lực đi tìm hắn thích khẩu vị, lần trước Yamata no Orochi đề qua cảm thấy ăn ngon điểm tâm ngọt vừa lúc là Amuro Tooru làm, cho nên hắn liền trực tiếp đem người mang về tới.

Hắn còn riêng đem phía trước lệnh đối phương cảm thấy đau đầu tội phạm bắt lấy ném vào Cục Cảnh Sát đương thù lao.

Amuro Tooru: "............"

Thiển kim tóc ngắn nâu da thanh niên há miệng thở dốc, Gin đúng lý hợp tình làm hắn cư nhiên không biết nên như thế nào phản bác.

—— chờ một chút nơi nào đều có vấn đề hảo sao! Ngươi thỉnh người tư thế cũng quá kỳ quái đi!

Tuy rằng nội tâm có một đống lớn tào muốn phun, nhưng Amuro Tooru còn là phi thường phối hợp mà đi vào phòng bếp. Nói đến cũng quái, hắn cùng Gin hiện tại quan hệ cũng không thể nói hảo, cho nhau đều có hỗ trợ, cho nhau cũng đều phi thường ghét bỏ đối phương, nhưng xác thật có thể coi như là bằng hữu.

Amuro Tooru hất hất đầu đem lung tung rối loạn tư tưởng ném ra đầu, hắn đại khái đánh giá một chút phòng bếp, lại mở ra tủ lạnh nhìn nhìn, phát hiện khả năng dùng đến tài liệu đều có chuẩn bị cũng bày biện đến chỉnh chỉnh tề tề.

Tài liệu đều thực mới mẻ, chất lượng nhìn qua cũng thực hảo.

—— gia hỏa này nhưng thật ra đối cái kia đại yêu quái phi thường để bụng.

Amuro Tooru tưởng, sau đó loát nổi lên tay áo.

Amuro Tooru ở trong phòng bếp chế tác điểm tâm ngọt, ở phòng khách Yamata no Orochi lấy ra Abe Seimei phía trước cho hắn tinh lọc sau yêu rượu. Hắn phía trước trở về bình an kinh một chuyến lại qua đây nơi này, đây là Abe Seimei nghe nói hắn có nhi tử lúc sau riêng tinh lọc Shuten Douji yêu rượu, nói là cho con của hắn lễ vật.

Yêu rượu Shuten Douji yêu lực đã bị tinh lọc xong, cho dù là nhân loại cũng có thể dùng để uống, nhưng dù sao cũng là yêu rượu, men say rất lớn, một chén nhỏ là có thể làm nhân loại bình thường say qua đi. Hắn đảo ra một chút, vừa định đưa cho Gin thời điểm, truyền đến phi thường có lễ phép tiếng đập cửa.

Yamata no Orochi quay đầu nhìn qua đi, màu tím yêu lực tướng môn kéo ra, Akai Shuichi cùng Edogawa Conan thân ảnh xuất hiện ở ngoài cửa.

Tuy rằng đã bắt được giải dược phối phương, nhưng Haibara Ai chế tạo ra giải dược còn cần một đoạn thời gian, cho nên Edogawa Conan vẫn cứ bảo trì tiểu hài tử bộ dáng.

"Ngượng ngùng quấy rầy." Akai Shuichi dẫn đầu mở miệng, "Tuy rằng có chút đột ngột, nhưng xin cho ta thấy một chút hàng cốc quân, ta tìm hắn có một số việc."

[Tổng] Bát kỳ đại xà trong lòng khổ - Phù Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ