001
Nguyên bản đang ở cùng hộ khách trò cười mỗ tập đoàn lão bản bị không biết khi nào xuất hiện tay súng bắn tỉa một thương bạo đầu, đen như mực cửa động xuất hiện ở hắn trên trán phương.
Hắn thậm chí còn vẫn duy trì sinh thời mỉm cười ngã xuống trên mặt đất, máu chảy không ngừng.
Người chung quanh tức khắc phát ra thét chói tai, nguyên bản hoan thanh tiếu ngữ tràn ngập cao quý điển nhã yến hội lập tức liền biến thành huyết tinh địa ngục.
Khoảng cách cái này yến hội có ước chừng mấy trăm mét một khác tòa trên nhà cao tầng, màu bạc tóc dài sát thủ đạm mạc mà đem □□ thu hồi, hắn điểm điếu thuốc, không mang theo cảm xúc mà nhìn phía người tới.
"Không hổ là hắc y tổ chức số một sát thủ đâu, Gin." Akai Shuichi cổ vỗ tay, "Tìm ngươi cộng sự thật là thực bớt lo, đương nhiên từ trước chính là."
Gin khinh thường mà cười nhạo một tiếng, không để ý đến hắn.
Từ Yamata no Orochi rời đi sau, hắn liền gia nhập lính đánh thuê. Hắn bản lĩnh vốn là cao siêu, đồng hành trung thậm chí không có một cái là đối thủ của hắn, hơn nữa có xà lân phù hộ, hắn trên cơ bản đã là cái này chức nghiệp cao thủ đứng đầu.
Hồng phương cũng xác thật y theo hứa hẹn không có tới tìm hắn phiền toái.
...... Không, cũng không thể nói như vậy.
Rốt cuộc Akai Shuichi cùng Amuro Tooru này hai tên gia hỏa thường xuyên tới tìm hắn quấy rối, nga không phải, cùng nhau ra nhiệm vụ.
Akai Shuichi cùng Amuro Tooru đều từng là hắc y tổ chức nằm vùng, tự nhiên đối Gin thực lực có thực minh xác nhận thức. Hiện tại Gin là lính đánh thuê, nói cách khác đưa tiền liền can sự, cho nên bọn họ liền thường xuyên chạy tới thăm Gin sinh ý.
Một chút đều không nghĩ bị bọn họ thăm sinh ý Gin: Lăn.
Mỗi lần vừa thấy đến này hai tên gia hỏa thiếu tấu khuôn mặt, hắn phải phí thật lớn kính ngăn chặn chính mình muốn đối này hai người một người một thương ý tưởng.
"Ngươi như thế nào vẫn là như vậy một bộ người chết mặt a, cùng đi ăn cơm sao?" Amuro Tooru từ một bên dò ra đầu hỏi.
"Không đi."
"Ai, đừng như vậy sao, đại gia đã từng đều là một tổ chức a."
"Lăn."
"Một chút mặt mũi đều không cho ta sao?"
"A."
Amuro Tooru: "......"
Akai Shuichi: "...... Hàng cốc quân, bình tĩnh một chút!"
"Đáng chết, buông ta ra! Ta cùng hắn liều mạng!!"
###
Lạch cạch.
Đó là chìa khóa chuyển mở cửa khóa thanh âm.
Gin mở ra môn, lại không có bật đèn.
Đây là phía trước Yamata no Orochi thuê phòng ở, hiện tại đã sớm đã bị hắn ra mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bát kỳ đại xà trong lòng khổ - Phù Chi Vũ
FanficCó cái gì so vừa tỉnh tới phát hiện chính mình xuyên thành yêu quái càng bi thương? Tám kỳ đại xà thống khổ vạn phần, lại không thể không tiếp thu cái này vận mệnh. Quá yêu xà xà khai cái này hố (. ) Tag: Xuyên qua thời khôngThiếu niên mạnTrò chơi v...