Căn cứ bí mật mới của tổ chức áo đen vừa được xây xong ở khu vực ngoại ô Tokyo. Đây nói chính xác hơn là một biệt thự đen trắng giữa vùng đất vắng vẻ bao phủ chủ yếu bởi rừng cây. Bề ngoài thì chỉ thấp thoảng hai màu giản dị nhưng bên trong lại sa hoa lộng lẫy. Với ánh đèn vàng chiếu sáng khắp căn phòng. Không gian rộng lớn vừa đủ cho các thành viên sinh hoạt hàng ngày. Thậm chí có thể sống ở đây mãi mãi.
Tối hôm đó, từng người trong tổ chức đều chạy xe đến ngôi nhà mới của mình. Dẫn đầu chính là Gin và Volka, hai người đến nơi thì Gin đảo mắt nhìn quanh một lượt xem có camera không? Dù gì đây cũng là nơi do ông trùm sai người xây và những người đó Gin không hề quen biết một kẻ nào. Phát hiện trước cổng không có lấy một chiếc camera, Gin mới lặng lẽ bước vào còn Volka thì lái xe đến bãi đậu phía sau.
Quang cảnh bên trong quả thật có chút khiến Gin bất ngờ vì độ lộng lẫy của nó. Nhưng hắn cũng phần nào suy ra được ông trùm đang muốn hoàn thành một nhiệm vụ gì đó lâu dài. Vì vậy mới bỏ tiền đầu tư một căn biệt thự lớn như thế cho họ để tiện làm việc. Hắn đi thẳng đến ghế sofa ngồi dựa vào, châm điếu thuốc mà bắt đầu ngẫm nghĩ nhiều chuyện. Vài phút sau có tiếng mở cửa, không cần ngước lên nhìn cũng biết là Volka: "Ái chà! Coi bộ lần này ông trùm đã bỏ ra không ít tiền rồi phải không đại ca?"
Gin gằn giọng nói lại một câu:"Mày đừng nhắc gì về vụ này nữa. Ông trùm chỉ làm vì kế hoạch"
Volka cũng kiểu cười như thường ngày lên tiếng:" Haha, đại ca không cho em nói nhưng một lát nữa đám người kia tới cũng sẽ ồn ào vụ này tiếp cho xem"
"Ổ...cứ tưởng tôi là người tới đầu tiên rồi chứ. Hoá ra hai người các anh đã nhanh hơn một bước rồi. Sao vậy? Nôn nóng gặp lại chúng tôi hay là đang tò mò về căn cứ đáng giá này của chúng ta?"-Giọng nói chanh chua của Chianti phía sau vọng lên.
Volka hơi giật mình quay người lại:" Ha, cô tới rồi sao Chianti. Còn Korn đâu?"
"Anh ta chạy phía sau, sẽ vào ngay thôi. Nói thật thì tôi vừa nghe tin nơi này xây xong đã lập tức rủ Korn đua một ván, xem ai tới đây đầu tiên. Nếu không có các anh thì tôi đã thắng rồi đó."
Korn cũng đã mở cửa bước vào:" Chào, các người đang bàn tán về tôi sao?"
Volka lại nói:" Ô, anh đây rồi Korn, lâu quá không gặp. Nhớ lúc trước cứ hễ làm nhiệm vụ là anh hay đi cùng tôi và đại ca. Thời gian qua thì không thấy bóng dáng anh đâu. Đi với Chianti suốt ngày, cũng không đến nỗi tệ ha?"
Chianti chán nản đáp lại lời Volka:" Không cần quan tâm tới chúng tôi làm gì" Nói rồi ả đi lại ghế ngồi đối diện Gin cùng một tiếng thở dài " Hềyy, thật là thoải mái. Coi bộ chỗ này nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi quá đó. Các anh đã đi kiểm tra phòng chưa?"
Vừa dứt lời thì Volka cũng di chuyển ngồi vào chiếc ghế quay lưng lại với cửa chính:"Haiz, người còn chưa tới đủ thì kiểm tra gì chứ. Kẻo không các cô lại khó chịu vì không được tôn trọng"
Korn cũng bước dần tới chỗ bên cạnh Gin thì lại có hai giọng nói cất lên làm bầu không khí trở nên sôi nổi hơn nữa
"Ôo! Đã lâu không gặp, những đồng nghiệp máu lạnh của tôi"-Kir
"Để các người phải đợi rồi, chúng tôi mới từ trung tâm thành phố chạy hết tốc lực tới đây đó"-Bourbon
Kir:"Coi bộ cũng đông đủ quá chứ, không ai thay đổi gì cả. À không đúng, có vài người ngày càng ốm hơn rồi" đảo mắt nhìn qua Gin, "mà cũng có người lại tăng cân đấy chứ" nhìn Korn. Cuối cùng dừng mắt tại Volka"Tính ra thì anh mới chính là người chẳng có tí gì thay đổi đó Volka"Tới tận bây giờ Gin mới bắt đầu cử động miệng:" Các người có ai liên lạc được với người đàn bà đó không?"
Bourbon nghe thế liền đáp lại:" Hồi chiều tôi có nhắn tin cho cô ấy hỏi rằng khi nào về. Cô ấy nói tối sẽ có mặt, không cần lo. Anh cũng biết đó người bí mật như Vermouth thì tôi có hỏi ở đâu, mấy giờ tới cũng không nhận được câu trả lời đâu"
Volka thêm vài lời:" Hình như tháng trước tôi có đọc được một bài báo cho phim mới của cô ta. Chắc là vẫn đang lu bu với đống công việc điện ảnh kia rồi"
Kir:" Bộ phim đó đã đóng máy mấy tuần qua rồi, tôi nghĩ cô ấy đang chuẩn bị cho buổi họp báo hay các show thời trang nổi tiếng ở Mỹ thôi"
"Mà nè, Gin" -Chianti lên tiếng với vẻ khá cọc cằn " Anh chắc là sẽ không để mọi người phải đợi ở đây chỉ vì một người thôi đó chứ?"
"Sao vậy Chianti? Chưa gì mà cô đã muốn đi ngủ sớm rồi sao? Hay là đi tắm?" -Volka
"Nãy giờ tôi chỉ tò mò với nội thất bên trong phòng như thế nào? Nói cho các người biết, tôi đây có một sở thích rất kén chọn. Vì vậy ngủ phải phòng không tốt sẽ rất dễ gặp ác mộng. Tốt nhất là nên để tôi tự tìm phòng cho mình thật kĩ lưỡng, bằng không sẽ thấy bất an"-Chianti
Nói rồi ả không đợi mấy người kia nói gì chỉ một mực đứng dậy dời bước đến cầu thang mà tiến lên lầu. Vốn dĩ Gin đang có ý định chia tầng và phòng ở cho từng người nên mới ngồi ở phòng khách đợi. Vậy mà vừa nhắc tới Vermouth thì Chianti đã chịu không nổi mà tức điên lên. Phải là căm ghét người này đến mức nào cơ chứ?
Năm...mười...mười lăm phút sau! Cuối cùng cũng có tiếng mở cửa như mọi người mong đợi. Tiếng giày cao gót rõ ràng từng đoạn đang dần bước đến, ai cũng đều biết đó là người nào nên không hề ngạc nhiên. Vermouth với dáng người thon thả cùng làn da trắng trẻo, đôi cao gót Dior màu đen bóng thật sang trọng. Chiếc quần cùng màu đến tận cổ chân và bên trên là chiếc áo sơ mi tay dài màu tím toát lên vẻ vô cùng thanh lịch mà cũng không kém phần sắc xảo. Nhẹ nhàng bước vào, đôi môi đỏ mọng nở một nụ cười đầy tự tin:" Chào! Đoán xem tôi có nhớ mấy người không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Chianti×Vermouth]Có thật là ghét tôi không?
RomanceChianti(Top) × Vermouth(Bot) Không phải kẻ thù nhưng lại căm hận nhau đến tận xương tủy. Nói là vậy nhưng có lẽ chỉ mỗi Chianti là thấy Vermouth đáng ghét. Còn cô thì vẫn cứ thong dong, mặc kệ người kia có nói gì về mình. Tui là fan của Martini bên...