Hơn nửa tiếng sau mới thấy động tĩnh từ phía cầu thang, Vermouth bước xuống hết sức nhẹ nhàng y như lúc đầu. Có lẻ hành động đó đã trở thành thói quen của một sát thủ rồi nhỉ? Vừa đến nơi thì ngồi xuống chéo chân chỗ chiếc ghế đối diện Volka:" Ô! Để mọi người đợi lâu rồi, cô ta quả thật tìm phòng lâu quá. Tôi vừa lên lầu lại nhận được một cuộc gọi nên mất thời gian một chút. Chắc không ảnh hưởng gì chứ?"
Volka cười gượng:" Haiz, nãy giờ bọn tôi cũng ngồi yên như lời nhờ vả của cô ban nãy. Thế mà là để cho cô gọi điện thoại sao? Ít ra cô cũng phải tìm cách gì đó để giải hoà với Chianti đi chứ Vermouth. Hai người trong cùng một tổ chức mà cứ ghét bỏ nhau như vậy thì cũng chẳng tốt lành gì hết"
Bourbon từ trong bếp bưng ra một khay với nhiều loại rượu cao quý vô cùng chuyên nghiệp:" Tôi thấy hai người giận nhau không có ý nghĩa gì cả. Tính ra nếu không phải như vậy thì bây giờ chẳng phải chúng ta đã chia phòng xong hết rồi ngủ sao?" Nói rồi đặt đồ xuống bàn từ từ rót từng ly rượu:" Cũng không biết Chianti có thật sự là dễ mất ngủ như lời cô ấy nói hay không. Không chừng chỉ là cái cớ để tránh mặt cô thôi đó Vermouth à"
Korn lúc này mới bắt đầu cất giọng:" Cô ấy thật sự rất dễ bị mất ngủ đó"
Tất cả nghe Korn nói vậy liền mang vẻ mặt ngơ ngác nhìn sang hắn cộng thêm sự mong chờ những lời tiếp theo hắn định nói. Sao hắn lại biết được chuyện này? Không lẻ hắn đã...ngủ cùng với ả rồi sao?
Không! Chắc chắn là không rồi.
Vermouth nở nụ cười tự tin bí hiểm như thường ngày nhìn Korn:" Chắc là anh rất hay tập bắn súng vào ban đêm đúng không, Korn?"
Volka:" Hở...ờ Vermouth, sao cô lại nói vậy? Quy định của tổ chức chỉ được phép tập bắn súng khi có lịch đã báo trước với ông trùm thôi mà. Cả kì nghỉ vừa qua tôi không thấy bất kì một lịch trình nào cả. Nếu nói như cô thì Korn chắc chắn sẽ bị phạt rồi"
Vermouth phì cười:" Volka, anh khờ quá. Ý tôi là anh ta có quyền bắn súng lên không trung mà, không phải sao? Tổ chức chỉ cấm bắn súng vào hiện vật hay người lạ mặt chứ nhắm lên trời thì có gì mà phải phạt chứ"
Kir giờ mới lên tiếng:" Đúng rồi ha, việc bắn lên trời qua ống nhắm anh sẽ không bị boss trách phạt. Hơn nữa...anh còn có thể dùng nó để nhìn trộm Chianti lúc ngủ nữa có đúng không?"
Bourbon:" Thật không thể tin được, đừng nói với chúng tôi là anh có mưu đồ gì với cô ấy đó nha Korn. Tôi thấy anh cũng rất lúng túng khi ở bên cạnh cổ đó. Nếu thật sự thích thì hãy nói đi, có gì chúng tôi có thể giúp đỡ hai người mà"
Korn bắt đầu hơi đỏ mặt mà đáp lại:" Tôi quả thật...là đã làm như các người nói. Nhưng mà...người phụ nữ đó...sẽ không yêu tôi đâu. Cô ấy chỉ một lòng vì tổ chức, vì nhiệm vụ, độ máu lạnh trong người cô ấy rất cao khiến tôi đôi lúc còn phải khiếp sợ. Cũng đã nhiều lần tôi ngỏ ý nhưng cô ấy luôn tìm cách lảng sang chủ đề khác. Lần nào cũng là nhiệm vụ. Thôi kệ vậy...tôi và Chianti chỉ nên như thế này là tốt rồi"
Volka lúc này chẳng nhịn được mà cười phá lên làm mọi người giật mình dồn mọi sự chú ý vào hắn:" Ha ha ha, anh nói thật đấy hả? Người như Chianti thì có ai có thể làm cô ta thích được chứ. Vô tình như vậy mới xứng đáng là thành viên của tổ chức chúng ta không phải sao? Cô ta đã làm rất tốt, anh cũng nên thay đổi mà trở nên lạnh lùng giống như vậy đi. Để nhiệm vụ nào cũng hoàn thành một cách suôn sẻ. Em nói có đúng không, đại ca?"
Gin ngước mặt lên lấy một ly rượu vừa được Bourbon rót xong, nhấp một ít vào miệng rồi để lại chỗ cũ:" Miễn đừng làm gì cản trở đường đi của tổ chức là được"
Lúc này ai cũng đang hoang mang trước lời thổ lộ của Korn. Trông hắn thật sự rất yêu ả nhưng bất lực chẳng làm được gì. Thật có chút đáng thương! Nhưng với người phụ nữ tóc vàng kia thì bên ngoài không bọc lộ nhưng trong lòng đã vui rấy lên rồi:(Thiệt là, anh thật đáng thương lắm đó Korn. Nhưng tốt nhất anh hãy nên từ bỏ đi. Vì anh...sẽ không thắng nổi tôi đâu) -Vermouth nghĩ mà nụ cười dần hiện rõ lên gương mặt xinh đẹp ấy.
Rồi Volka lại là người phá bầu không khí yên ắng đó lần nữa:" Nè nè, sao lại ủ rủ hết cả rồi. Chúng ta cùng chơi một trò chơi để giải toả căng thẳng đi. Coi như là bữa tiệc chào mừng cho cuộc hội ngộ lâu dài này"
Bỗng một giọng nói vang lên từ phía cầu thang bộ, không ai ngờ trước rằng Chianti thật sự đã xuống rồi:
" Haizz, thật sảng khoái quá đi! Vừa rồi các người không biết tôi đã trải qua những gì đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Chianti×Vermouth]Có thật là ghét tôi không?
RomanceChianti(Top) × Vermouth(Bot) Không phải kẻ thù nhưng lại căm hận nhau đến tận xương tủy. Nói là vậy nhưng có lẽ chỉ mỗi Chianti là thấy Vermouth đáng ghét. Còn cô thì vẫn cứ thong dong, mặc kệ người kia có nói gì về mình. Tui là fan của Martini bên...