Mai Hoa Kiếm Tôn, là đàn ông.
Chết đi khi chém đầu Thiên Ma, sống lại với danh phận Thảo Tam, một ăn mày không túi.
Sau đó trở lại Hoa Sơn, trở thành Hoa Sơn Thần Long rồi cùng đồng bọn đi chém đầu Thiên Ma lần nữa.
Rồi hắn chết, cứ vậy ngã xuống trước mặt mọi người sau khi tự tay dùng lưỡi kiếm của mình cắt ngang qua cổ tên ma quỷ trên trời đó.
Mắt hắn một chớp hai mở, hắn tỉnh dậy lần nữa ở Hoa Sơn.
Hoa Sơn của 100 năm trước.
Ừm..không hẳn là 100 năm trước.
Thanh Vấn xoa thái dương với gương mặt tức giận nhìn Thanh Minh, bên cạnh là Thanh Tân đang mặt nặng mày nhẹ cau có với mấy vết thương trên mình.
" Muội..hự, tức chết ta mất..làm ơn Thanh Minh, ta biết muội là nữ nhân, nhưng đã là một kiếm tu thì không cần phải giả vờ yếu đuối đến mức đó đâu! Muội xem xem lần này muội đã gây họa gì này! Thanh Tân vì cứu muội mà ra nông nổi này thì muội xem muội có xứng làm tỷ tỷ của nó không? "
" Lần này ta sẽ nói với chưởng môn nhân giảm bớt hình phạt cho muội, nhưng ta xin..mà thôi đi, muội muốn sao cũng được! "
Xong, cả hai người nối gót nhau bỏ đi, để lại Thanh Minh đang cảm thấy cấn cấn trong lời nói của Thanh Vấn và cái gì đấy nặng nặng trên cơ thể mình.
Tay hắn luồn xuống áo.
" Hơ, ở đây luyện tập bằng cách bỏ đá vào ngực sao? "
Úi, hơi mềm nha, phải đá không đấy?
" ... "
Ừm, hắn dù sao cũng là Mai Hoa Kiếm Tôn một thời mà, một lão già như vậy thì làm sao không hiểu chuyện gì đang xảy ra chứ.
Tự dối lòng thôi.
" Ta thề, lần này chết mà lại tái sinh nữa thì ta...ta.. "
Ta?
Không.
Làm ơn.
Mai Hoa Kiếm Tôn, là phụ nữ.
" À mà khoan đã! Yếu đuối áaaaa? Ta áaaaa? "
Nói Mai Hoa Kiếm Tôn yếu đuối hả?
Coi còn ra cái thể thống gì nữa không!
Để ta cho cả thiên hạ này coi ai mới là kẻ yếu đuối nhá!
Chưởng môn sư huynh của hắn ở trên trời: ....Thanh Minh ơi...
.
.
.
Tên truyện: Coi ra cái thể thống gì không?
Tác giả: SimpBottom.
Chuyện là tôi vã fem Thanh Minh😊😊
Canon là MHKT là gái dú bự hơn đầu tôi nhé, HSTL là loli🐧👌
Mình tôi bú hai người họ😋😋😋
BẠN ĐANG ĐỌC
AllThanh - Coi ra cái thể thống gì không?
FanfictionAll char x Thanh Minh. SimpBottom.