2

1.3K 191 23
                                    

Thanh Minh đang cảm thấy cuộc đời mình mịt mù bão tố vô cùng.

Được, biết là bị ghét rồi nhưng ít nhất cũng phải giả nai xưng huynh xưng đệ- à nhầm muội chứ?

Mắc cái gì mà ghét ra mặt vậy? Thấy người ta liền phủi đít đi mất tiêu, Thanh Minh bé nhỏ này cũng biết tổn thương chứ bộ..

Hắn dạo bước với một tâm tình không thể nào rối rắm hơn, vừa đi được một chút liền nghe mấy sư huynh sư đệ đang tụ năm tụ bảy lại nói chuyện với nhau.

Trong đó, một sư huynh ôm đầu tỏ vẻ ảo não.

" Thôi chết mất, chi hội lần này không biết có gỡ gạc được như lần trước không... "

" Hơ, năm nay tỷ ấy cũng tham gia ạ?? "

" Tất nhiên rồi! "

' À, thì ra là do ta thua Tông Nam sao? '

Ừ, phải hắn thì không phải xa lánh vậy đâu, mà là chạy vào đấm cho vỡ đầu ra đấy.

' Không biết nên vui hay nên buồn nữa.. '

Thanh Minh lắc đầu ngao ngán, hắn đỡ trán rồi vù vù chạy đi mất.

' Ít nhất thân thủ cũng không tệ. '

May mắn trong xui xẻo hả?

Mới sáng sớm, mọi người đã tất bật chuẩn bị. Các trưởng lão đứng trước cổng, nghiêm nghị chờ đợi Tông Nam phái dẫn người đến.

' Hô hô, quen thuộc quá đi mất. '

Hắn, với cơ thể của một mỹ nữ đang đu đưa trên cành cây rồi ngoáy mũi.

Không biết có ai để ý không nhưng hắn thì không, đôi mắt cứ thế lăm lăm nhìn về phía trước, chưa gì mà đã thấy mấy bộ võ phục xanh phấp phới trên núi rồi.

Những bóng dáng ấy ngày càng rõ hơn, nhanh chóng một đoàn người dài cứ thế đi trên vách núi thẳng đứng rồi đứng trước cửa môn phái.

Mí mắt Thanh Minh giật giật khi chợt nhận ra bóng dáng quen thuộc của ai đó.

' Hơ, đó không phải tên đại ca của Đồng Long sao? Cả Lý Tống Bạch nữa, rốt cuộc đây là sao vậy?? '

Cứ tưởng là quay về quá khứ chứ? (Dù hơi lỗi)

Việc hắn biến thành nữ nhân cũng đã quá lạ rồi, nay lại còn thêm việc người của 100 năm sau xuất hiện, xem có phải điên không?

Và rồi hắn vỗ đùi cái phóc.

' Ầy, nếu thế thì Đồng Long cũng! '

Hai mắt hắn híp lại, cong lên cực kỳ khó hiểu (?)

" Hê hê "

Điệu cười đê tiện thân thuộc xuất hiện trên mặt hắn, dẫu vậy lại bị nhan sắc xinh đẹp kia áp đảo trở thành nụ cười ma mị (?), hắn phóng vút đi.

' Đồng Long ơi là Đồng Long ~ bây giờ ai mới là sư thúc đây hả. '

Nghĩ đến đấy, miệng hắn nhoẻn lên như thể sắp treo lên mang tai được rồi.

Ngả ngớn là thế, nhưng bên trong hắn lại liên tục sôi sục.

Vì đói.

Tại phòng ăn, các môn đồ của Hoa Sơn lẫn Tông Nam cứ lấm lét liếc nhìn nhau. Bình thường cũng vậy, duy chỉ lần này bọn họ liếc nhau là vì cảm thấy áy náy muốn xin lỗi người ta.

Và đương sự gây ra việc đó thì lại ngồi đấy ngốn đồ ăn như vũ bão.

Thật ra Thanh Minh lúc đầu cũng nghĩ bản thân ở đây là nữ nhân, có lẽ bản thân nên tiết chế lại một chút.
Ấy vậy mà vừa vào bàn ăn là như một thói quen, hắn tay gắp thức ăn lia lịa, ăn đến chẳng thấy đường về.

Tất nhiên, điều đó làm cả phòng ăn như sốc đến tận óc.

' ..điên rồi.. '

' T-ta cứ tưởng muội lúc nào cũng ăn kiêng chứ..? '

' Thanh Vấn sư huynh phạt tỷ ấy bằng cách bỏ đói hay sao vậy..? '

' Trời ơi sư thúc ơi! '

' Hự..ai đó gọi sư huynh đến được không? '

' Muội ấy sắp nuốt cả đôi đũa rồi! '

' A a! Cái bàn! Muội ấy cắn nhầm cái bàn mất! '

Đó là Hoa Sơn, còn về phía Tông Nam cũng giật mình không kém.

Hai nữ nhân thì thầm với nhau.

" Tỷ tỷ, đó.. "

" Ừm, là ả. "

Nữ nhân được gọi là sư tỷ nghiến răng, gương mặt thanh tú bỗng chốc cứng đờ.

Một là vì vẫn cay vụ Thanh Minh đến gây chuyện (?), hai là vì nhỏ này nổi tiếng là yểu điệu thục nữ đến mức quá đáng, nghe đồn, à không, lần trước diễn ra Tông Hoa chi hội cũng có thể thấy nó ăn như thể kiến cắn ấy, đĩa thức ăn chẳng vơi được 1 phần 10.

Vậy con hổ đói- không, phải là ma đói này là sao?

" Đúng là không có phép tắc.. "

Muội muội của ả cũng bắt đầu lẩm nhẩm, vẻ chán ghét bày ra mặt.

" Hai người các ngươi đừng làm ồn nữa. "

" V-vâng sư huynh! "

Cả hai cuối đầu xuống, từ từ gắp thịt ăn sau khi Tần Kim Long, đại ca ca của Đồng Long Bạch Thiên lên tiếng.

Thật ra Thanh Minh từ nãy giờ cái gì cũng nghe, hắn đang ăn lại không kìm được nhoẻn miệng cười như muốn ngoác cả mồm ra.

' À à, là hai ả này! '

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến mà thôi.

Chúc may mắn.

.

.

.

Tôi lúc này:

Yêu TM vcl😊

Yêu dú TM vcl😍

AllThanh - Coi ra cái thể thống gì không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ