Cảnh báo từ nay về sau truyện rất mất não!! Thật ra là ngay từ đầu rồi nhưng ngu quá quên cảnh báo!!⚠
Chỉ được viết để thỏa mãn dục tính allTM, nhấn mạnh là allTM!!
Nơi này là nơi để tôi tạo ra một TM dúbựtồitệ nên ai thích gái đẹp tốt tính thì làm ơn đừng vào rồi tranh TM với tôi nhé!!
⚠⚠⚠⚠⚠
Thanh Minh gãi má khi cảm thấy không khí trong phòng có chút không bình thường.
Hắn biết bản thân đang bị hiểu lầm, mà lỗi lầm này theo góc độ nào đó của hắn thấy thì cũng gọi là rất nghiêm trọng.
" Thật ra- "
" Thanh Minh à. "
" ... Vâng. "
Định nói vài lời biện minh cho sự hiểu lầm tai hại này, lời của Thanh Minh lại bị Huyền Tông, chưởng môn nhân của Hoa Sơn hiện tại cắt ngang, hắn đành ngậm ngùi cuối đầu.
" Có phải là sự thật không? "
" Là chuyện gì ạ? "
" Con và Tần Kim Long, đại đệ tử đời hai của Tông Nam? "
" Con thề với trời, với Nguyên Thủy Thiên Tôn và cả Thái Thượng Lão Quân là tất cả chỉ là hiểu lầm. "
Hai mày Thanh Minh dù đã có chuẩn bị trước nhưng vẫn nhíu lại kịch liệt, vẻ kinh tởm hiện ra rất rất là rõ ràng khi nhắc đến hai chữ Tông Nam.
Nhưng dù là thế, có vẻ không phải ai trong phòng cũng tin lời hắn nói.
" Vậy con cho ta biết, tại sao lại có hiểu lầm đó. "
" ... "
Thanh Minh không vội trả lời, hắn nhìn Huyền Tông rồi lại len lén nhìn các trưởng lão, bao gồm cả các Vân tử bối đang đăm đăm nhìn mình, không thể cầu cứu Thanh Tân và Thanh Vấn từ phía sau.
Cuối cùng cái thở dài cũng thoát khỏi miệng hắn.
" Con..hừm. Con muốn tìm người. "
" Tìm người sao? "
" Vâng. "
" Vậy thì tại sao lại là Tần Kim Long? "
" ..Sư đệ... "
" Sư đệ? "
" Vâng, sư đệ của hắn. "
" ... "
Giải thích là vậy, nhưng Thanh Minh vốn có một cái tài năng, đó chính là càng nói mọi thứ càng đi ngược với những gì hắn muốn biểu lộ ra.
Các trưởng lão như thể bị kinh động, Thanh Vấn và Thanh Tân phía sau cũng không kìm được mà thốt lên một tiếng nhỏ.Thanh Minh không hiểu gì cả, hắn nghiêng đầu nhìn chưởng môn nhân đang xoa trán.
Huyền Tông, ông ta nói với giọng bất lực.
" Con đã bao giờ gặp người ta đâu mà.. "
" Cái đó, con gặp rồi, có thể nói là vậy."
" Hả? "
" Con gặp Đồng- hừm, sư đệ của hắn rồi. "
" Con còn biết tên người ta? "
BẠN ĐANG ĐỌC
AllThanh - Coi ra cái thể thống gì không?
FanfictionAll char x Thanh Minh. SimpBottom.