Doãn Ngư thấy được một bộ di động.
Một bộ thuần màu đen, không có xác mỗ đại bài mới nhất khoản di động. Lẻ loi mà nằm ở bồn hoa bên bùn đất, không người nhận lãnh, hiển nhiên đã có hảo một thời gian.
Bóng cây ở rào rạt mà lay động, chỉ phát ra sàn sạt thanh âm, cho nên kia di động đột nhiên vang lên tới tiếng chuông ở toàn bộ yên tĩnh rừng cây nhỏ có vẻ hết sức chói tai.
Ong ——
Rõ ràng thực chói tai thanh âm truyền tới Doãn Ngư lỗ tai liền trở nên có chút mông lung, thực không xong, loại này gần như chết đuối cảm giác làm hắn thực không thoải mái, hơn nữa hô hấp bất quá tới.
Doãn Ngư không dấu vết mà nhăn nhăn mày, vươn một bàn tay bưng kín chính mình tai phải máy trợ thính.
Từ trong rừng hình chiếu xuống dưới kim hoàng vầng sáng chiếu vào hắn hơi mỏng mí mắt thượng, rơi xuống một mảnh tiêm hắc bóng ma, che khuất hắn xinh đẹp đến dường như miêu nhi giống nhau đồng tử. Khóe môi nhấp chặt xuống phía dưới nhếch lên cũng làm hắn nhìn qua có chút lạnh nhạt, tối tăm.
Hắn cơ hồ hờ hững mà nhìn này một bộ di động.
Qua hảo sau một lúc lâu, thẳng đến chấn động đình chỉ.
Doãn Ngư chậm rì rì mà cong lưng, tinh tế ngón tay thon dài từ trong túi đào một trương sạch sẽ giấy ăn ra tới, sau đó cách giấy nắm di động một cái giác, đem này chậm rãi nhắc lên.
"Đông" một tiếng, di động dừng ở ghế đá thượng.
Dơ hề hề bùn đất vẩy ra, màn hình thuận thế sáng lên —— bình bảo là một trương vườn trường phong cảnh đồ.
Xem quay chụp góc độ, chính là Doãn Ngư giờ phút này ngồi vị trí.
Có lẽ là bởi vì quá mức với trùng hợp, Doãn Ngư theo bản năng mà chọn một chút mi.
Cứ việc cái này động tác ở hắn lạnh nhạt đến cơ hồ "Diện than" trên mặt cũng không như thế nào thấy được, nhưng hắn vẫn là cưỡng bách chứng dường như dựng thẳng thân mình, gật gật đầu.
Di động chủ nhân rất có phẩm vị.
Yêu cầu đem này bộ di động còn cho hắn.
Doãn Ngư nghĩ như vậy, ở trong lòng cho chính mình mặc số hai cái số lúc sau đứng lên, dùng giấy đem này bộ di động hảo hảo bao bọc lấy, động tác nhẹ nhàng không tiếng động, giống miêu thịt lót đạp lên trên mặt đất giống nhau thực mau mà đi ra rừng cây nhỏ, hối vào rộn ràng nhốn nháo đám người.
Chỉ là mới ra tới, hắn liền cảm giác có chút không đúng.
Người quá nhiều, cơ hồ đem hắn bao bọc lấy; nhưng mà từ trước nơi này căn bản là sẽ không có nhiều người như vậy lại đây, nếu không hắn cũng sẽ không như vậy ái ngồi ở ghế đá bên cạnh.
Trước nay đều không thích ứng bị đám người vây quanh, Doãn Ngư hầu kết trên dưới lăn lăn, mang lên chính mình áo khoác có mũ mũ, hận không thể đem chính mình súc thành một đoàn tức khắc đào tẩu mèo đen.
Thẳng đến hắn tai trái bên truyền đến rất nhiều nữ hài cùng các nam hài ríu rít nói chuyện phiếm thanh:
"Hôm nay như thế nào nhiều người như vậy đều hướng nơi này chạy? Phát sinh sự tình gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một thiên song hướng yêu thầm câu lão bà điên phê văn
RomanceHán Việt: Nhất thiên song hướng ám luyến điếu lão bà phong phê văn Tác giả: Trì Tiêu Dã Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song hướng yêu thầm , Chủ thụ , Cận thủy lâu đài , 1v1 【 ôn nhu biến thái tâm cơ...