[ Phỏng vấn 1: Nếu phải lựa chọn giữa bóng đá và Isagi Yoichi, các bạn sẽ chọn...? ]
Bachira Meguru : Cả hai nhe, nào cũng quan trọng với tui hết á, nhưng chắc Isagi phải nhỉnh hơn một chút rồi.
Nagi Seishirou : Ừm... Isagi với game...
Mikage Reo : Đương nhiên là cả hai.
Chigiri Hyoma : Isagi chiếm vị trí số một.
Kunigami Rensuke : Cả hai.
Yukimiya Kenyu : Tôi yêu Isagi và cũng yêu cả bóng đá nữa, nhưng trái tim của tôi sớm đã dành một vị trí đặc biệt hơn cho cậu ấy rồi.
Otoya Eita : Sao cái câu hỏi giống cái câu "Em và người yêu cũ cùng rớt xuống biển anh sẽ cứu ai trước" ghê.
Karasu Tabito : Thằng ở trên trả lời xàm lồng quá, à mà câu trả lời của tôi là bí mật nhé.
Itoshi Rin : Bóng đá.
Itoshi Sae : Cả hai, vì bóng đá giúp tôi có thêm nhiều tiền nuôi Isagi.
Kurona Ranze : Cả hai đều quan trọng.
Hiori Yo : Thích Isagi hơn nhe.
Shidou Ryusei : Tao thích nào tao chọn cái đó, hỏi làm giề.
Nanase Nijiro : Tôi chọn cả hai!
Aiku Oliver : Tôi là tôi thích Isagi nhất đấy~ Nhưng mà bóng đá cũng không thể bỏ được, tóm lại thì tôi vẫn thích Isagi.
Alexis Ness : Chẳng biết nữa, chắc là bóng đá?
Michael Kaiser : Cái nào quan trọng hơn thì chọn, hỏi kì vậy?
.....
[ Isagi Yoichi à, giữa bóng đá, Noel Noa và đám ghệ cậu sẽ chọn...? ]
Isagi Yoichi : Haizz, câu trả lời thì đã quá rõ rồi, vứt đám ghệ sang một bên nhé, hai lựa chọn còn lại thì tôi không chọn được vì cái nào tôi cũng thích.
------
[ Phỏng vấn 2: Nếu trái bóng hóa thành một cô gái xinh đẹp và giữa Isagi Yoichi, các bạn sẽ chọn...? ]
Bachira Meguru : Khi nào đẹp hơn Isagi thì kiếp sau hãy nghĩ đến việc được tôi chọn nhé!
Nagi Seishirou : Isagi hôn thích hơn.
Mikage Reo : Tôi không thể giao hết đống tài sàn kếch xù của mình cho trái bóng được.
Chigiri Hyoma : Trái bóng là trái bóng, sao mà so sánh với Isagi được?!
Kunigami Rensuke : Isagi nhé! Vì tôi không thể ngoại tình trong mối quan hệ yêu đương được.
Yukimiya Kenyu : Tôi không thể tưởng tượng cảnh trái bóng thành một cô gái được đâu.
Otoya Eita : Quả bóng thì làm gì có cửa với tao.
Karasu Tabito : Vậy mỗi lần tôi sút bóng là đang sút một cô gái ấy hả?
Itoshi Rin : Cc gì xàm lồn.
Itoshi Sae : Nghe thấy ghê, Isagi vẫn là người tôi yêu nhất.
Kurona Ranze : Đừng hỏi mấy người đã có người yêu câu đó nhé, vậy bất lịch sự lắm.
Hiori Yo : Hông thay đổi câu trả đâu nha.
Shidou Ryusei : Tao bê đê.
Nanase Nijiro: Tôi chỉ chung tình mỗi mình anh Isagi mà thôi.
Aiku Oliver : Quả bóng hóa thành con gái nghe kinh dị vậy, có khi nào hóa thành Isagi phiên bản thứ hai luôn không?
Alexis Ness : Không chọn Yoichi tôi bị cho ra gầm cầu.
Michael Kaiser : Tao chọn cả hai.
.....
Isagi Yoichi : Thằng Vẹt Đức cút, nay mày ôm quả bóng ra gầm cầu ngủ đi nhá.
Michael Kaiser : Ấy ấy đùa thôi mà, chứ bé yêu vẫn nhất♡
Isagi Yoichi : Đùa đùa cái cmm.
________________
Tác giả: Đậu Nành.
Đừng ai hỏi tôi vì sao bộ kia đào hố hơn tháng mà vẫn chỉ mới ra một chương, tại tôi cũng không biết nữa =)))
Nay đẻ thêm đứa nữa cho vui nhà vui cửa, một phần là tôi cũng mê mấy cái thể loại na ná kiểu này mà ít thấy hố vãi chưởng nên tự đẻ hàng húp cho đỡ buồn.
Đừng lo đừng lo, bộ này tôi sẽ ra chương đều đều, tại dễ viết vl, đỡ phải dùng não gặng ý tưởng như cái đứa "con cưng" kia của tôi.
Còn đứa "con ghẻ" kia mấy bồ cứ từ từ nhé, đợi tôi end bộ kia rồi lúc đó tôi ra chương (((=
Thân ái, mãi yêu tất cả mọi người, chụt chụt 💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock/AllIsagi] Viên Kẹo Đường
FanfictionNhững buổi phỏng vấn nho nhỏ với các anh chồng của Yoichi và ẻm. ______________ Lưu ý: Đây là AllIsagi, không ship bất cứ cp nào khác không liên quan. Notp xin mời lướt qua! ______________ Tác giả: Đậu Nành.