5

3.9K 503 171
                                    

Chương này răm⚠️⚠⚠

_________________

[ Phỏng vấn 8: Về mặt giường chiếu, các bạn có tự tin không? ]

Bachira Meguru : Tôi mà nói không chắc mai lên báo luôn quá.

Nagi Seishirou : C.u tôi không bé nhé, cam hai tú đấy.

Mikage Reo : Nên nhớ Reo tôi đây hoàn hảo về mọi mặt.

Chigiri Hyoma : Mấy tên nào từng xin số tôi thì nhớ cho kĩ ông đây là cú có gai nhé, có khi còn to hơn chúng mày đấy!

Kunigami Rensuke : Đủ xài.

Yukimiya Kenyu : Đủ để làm Isagi của tôi lên đỉnh.

Otoya Eita : Clm sao lại không, mặt đó mà có vấn đề tao cạo đầu đi tu luôn.

Karasu Tabito : Tôi thách khứa nào trong đây dám nói không đó.

Itoshi Rin : Ông dà Sae còn thua xa tao, ổng bị yếu sinh lý mà.

Itoshi Sae : Yếu sinh lý cái đệt, con mẹ mày Rin. Hồi bữa cùng làm Isagi, mày thấy của tao to quá nên giờ ganh tị hả?

Kurona Ranze : Nhắc lại lần cuối, tôi thấp hơn Isagi, không có nghĩa là cái đó của tôi NHỎ.

Hiori Yo : Sao toàn phỏng vấn mấy câu xà lơ hông zậy??

Shidou Ryusei : Thằng nào nói bố đây đéo cương được, dám vác c.u ra đây so với tao không mà sủa.

Nanase Nijiro :  ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄  //câm nín.//

Aiku Oliver : Tự tin vl luôn nhé, không tin mời check thông tin từ Isagi bé cưng.

Alexis Ness : Sao không?

Michael Kaiser : Tao làm Yoichi ba ngày ba đêm còn được.

.....

[ Về mặt đó của bọn họ, bạn có ý kiến gì không Isagi Yoichi? ]

Isagi Yoichi : Từ chối cho ý kiến.

------

[ Phỏng vấn 9: Nơi yêu thích của các bạn khi làm tình? ]

Bachira Meguru : Ở sofa, hehe.

Nagi Seishirou : Nhà tắm.

Mikage Reo : Trong văn phòng làm việc của tôi, cảm thấy nó khá tình thú.

Chigiri Hyoma : Tôi thích đè cậu ấy ra ở nơi công cộng.

Kunigami Rensuke : Đối với tôi phòng ngủ vẫn là nơi thích hợp nhất cho mấy chuyện đó.

Yukimiya Kenyu : Trước ống kính máy ảnh.

Otoya Eita : Sao tao với thằng Yukimiya na ná giống nhau vậy ta, tao thích làm ẻm trước gương, nhìn cái dáng vẻ ấy phản chiếu lại thích vl, rồi đm hỏi làm chi giờ tự nhiên cái tao lứng ngang luôn má.

Karasu Tabito : Haizz, hai thằng bạn tệ nạn, tôi thì bình thường thôi, thích làm ở mấy nơi như sân bóng này?

Itoshi Rin : Ngay kế bên phòng ông Sae.

Itoshi Sae : Kế phòng thằng nhãi Rin.

//Cả hai lườm nguýt nhau.//

Kurona Ranze : Làm ở đâu cũng được.

Hiori Yo : Chương trình phỏng vấn này thích phanh phui mấy cái chuyện này của người ta ghê ó. Mà tui thích làm ở nhà bếp lắm nhe.

Shidou Ryusei : Ở ngoài ban công, mát vl luôn.

Nanase Nijiro : Tôi, tôi thì thích mấy nơi kín đáo, nghĩa sao ở trong nhà là được rồi..

Aiku Oliver : Tao thích làm ẻm ở club, mà từ lúc quen nhau đến giờ chưa làm được lần nào.

Alexis Ness : Trước mặt Kaiser.

Michael Kaiser : Trong vườn hoa hồng xanh, lãng mạn phết~

------

[ Isagi Yoichi, bạn thích làm ở đâu? ]

Isagi Yoichi : Tôi không thích làm.

__________________

Tác giả: Đậu Nành.

[Blue Lock/AllIsagi] Viên Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ