3

4.9K 502 90
                                    

[ Phỏng vấn 5: Địa điểm hẹn hò đầu tiên của các bạn với Isagi Yoichi là tại đâu? ]

Bachira Meguru : Một tiệm bánh ngọt có cái tên là YoiYoi ong vàng, bọn tôi đã không nghĩ ngợi gì nhiều và cả hai đã thống nhất vào luôn, cuối cùng là đánh chén trong quán người ta đến tận khi họ đóng cửa.

Nagi Seishirou : Một khu vui chơi, tôi đã gắp cho Isagi rất nhiều thú bông khác nhau, và nhân viên đã đến tận nơi tiễn chúng tôi rời đi.

Mikage Reo : Đầu tiên là nhà hàng 6 sao, tiếp theo là cửa hàng quần áo giày dép, tiếp đến là rạp chiếu phim, cuối cùng là nhà của tôi.

Chigiri Hyoma : Một vườn hoa hồng, một nơi khá lãng mạn nhỉ? Tôi đã chụp cho Isagi rất nhiều hình và đóng khung để chúng trong nhà.

Kunigami Rensuke : Tôi dẫn cậu ấy đến một khu chợ đêm, chúng tôi hầu như chỉ đi lòng vòng và cuối cùng là cùng nhau mua một chiếc vòng cặp, nghe có vẻ nó là một buổi hẹn hò đầu tiên hơi đơn giản quá, nhưng đối với tôi vậy là quá mức hạnh phúc rồi.

Yukimiya Kenyu : Chúng tôi đã đi du lịch cùng nhau ở Paris - Pháp, có rất nhiều điều để nói cho chuyến đi 4 ngày 3 đêm này, nhưng có một điều chắc chắn là tôi nhận ra bản thân càng ngày càng mê đắm Isagi.

Otoya Eita : Bọn tao đã đi bay lắc với nhau ở đảo Hawaii, điều đó khá là thích hợp cho một mùa hè nóng bức, ừm và đương nhiên do đã có chủ rồi nên tao không dám lia mắt đến mấy cô gái nóng bỏng ở đó đâu...

Karasu Tabito : Chúng tôi đi cafe với nhau, và sau đó là công viên giải trí.

Itoshi Rin : Nhà ma.

Itoshi Sae : Tôi đến nhà ba mẹ Isagi, tặng cho họ một chút quà cáp và xin phép họ cho tôi được yêu đương với em ấy, xong ngày hôm sau lại đưa ẻm đến nhà ba mẹ của tôi. Thằng Rin thì còn non và xanh lắm, trình chưa bằng tôi đâu.

Kurona Ranze : Chúng tôi đến thủy cung, xem mấy con cá bơi qua bơi lại cũng vui.

Hiori Yo : Bọn tui đi loanh quanh khắp nơi, thích đâu thì đi đó thui.

Shidou Ryusei : Tao rủ thằng Isagi đến nhà của tao, nó từ chối, tao bảo hay đến nhà nó cũng được thì nó cũng từ chối nốt, cuối cùng là bọn tao đi vô sở thú, đi xung quanh tham quan như mấy đứa bệnh.

Nanase Nijiro : Bọn tôi đến thư viện cùng nhau, ngắm nhìn dáng vẻ chăm chú đọc sách của anh Isagi làm tim tôi đập nhanh đến muốn nổ tung!

Aiku Oliver : Định vô club chơi nhưng do thấy Isagi căng quá sợ ẻm giận nên chỉ đi uống cafe thôi.

Alexis Ness : Đi xem biểu diễn Piano, được thấy một mặt khác với dáng vẻ thường ngày của Yoichi khiến tôi cảm thấy không quen lắm.

Michael Kaiser : Tao chuốc say Yoichi rồi bế ẻm vào nhà tao, lúc đầu định vô khách sạn đấy nhưng thấy không được thoải mái nên quyết định vẫn là nhà tao.

.....

[ Buổi hẹn hò đầu tiên với người nào khiến bạn thấy khó quên nhất Isagi Yoichi? ]

Isagi Yoichi : Thằng Vẹt Đức, nó làm tôi từ 8h tối cho đến 2h sáng, sáng sớm thức dậy lại làm thêm hiệp nữa từ 7h đến 3h trưa, đm nhiều khi tôi cũng muốn thiến tên đó cho dừa cái nư.

Isagi Yoichi : Còn anh Sae thì...Ừm...ảnh đối với ba mẹ tôi rất tốt, ba mẹ ảnh cũng tốt không kém, chỉ là tôi thấy hơi tội Rin, để khi nào rảnh bù lại cho cậu ta vậy, anh em thì phải có cho bằng nhau hết chứ.

__________________

Tác giả: Đậu Nành.

Nhà tôi hôm qua mất điện, hôm nay mất điện tiếp =))) Nên không có bao nhiêu thời gian ra chương dài cho mọi người được, các bồ thông cảm nhé😭❤

[Blue Lock/AllIsagi] Viên Kẹo ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ