Chap 1. Về nước

76 3 0
                                    

Tại một căn phòng

??: Alo, đáp máy bay chưa?
???: Khoảng 20p nữa.
??: Bao giờ tới thì alo tớ ra đón.
???: Tôi có thể tự đi được.
??: Tớ sợ lâu quá rồi cậu không nhớ đường đi về nhà thôi.
???: Google Map trên taxi để chưng sao Kudo Shinichi? (Cô gằng giọng nói)
-Shin(mình sẽ gọi tắt Shinichi là Shin nhé): Âyyy, tớ chỉ lo cho cậu thôi Shiho à.
-Shiho: gọi tôi, Miyano. (Giọng nghiêm túc)
-Shin: Aaa...được rồi, được rồi (mặt cậu đã hơi tái lại khi nghe giọng nghiêm túc của cô)
-Shiho: 10p nữa tới sân bay đón tôi.
-Shin: được được. Vậy lát gặp.
-Shiho: ừ! (Cúp máy)
Shin*Người gì mà lúc nào cũng khó chịu, còn tắt máy phũ phàng không lời tạm biệt nữa chứ*(trong dấu *...* nghĩa là n.vật đang suy nghĩ nhé)

  Sau khi cuộc trò chuyện kết thúc, cậu liền lập tức xuống nhà lấy xe. Ngồi trên chiếc xe Ferrari, cậu phóng nhanh tới sân bay. Phải nhanh chóng tới đó trước khi cô ấy hạ cánh. Vì để 1 thiếu nữ xinh đẹp đợi lâu thì thật không hay tí nào.
   *Cũng đã không biết bao năm rồi, sau những biến cố đó, cô ấy đã qua Anh sinh sống, hơn 2 năm rồi và bây giờ cô ấy đã quay về. Thật không biết 2 năm qua cô ấy như nào. Thật tệ khi đã không liên lạc với cô ấy trong 2 năm đó. Cuộc chia tay 2 năm lại được nối lại qua cuộc điện thoại khi nghe tin cô ấy về nước. Thật nhiều câu hỏi thăm trong đầu muốn được nói ra.* Ngồi trên xe anh không ngừng thắc mắc trong đầu việc 2 năm qua cô ấy ra sao. Suy nghĩ lại càng thêm tò mò, lo lắng. Anh lập tức phóng xe nhanh hơn, vượt cả đèn đỏ. Một lúc sau cũng đã đến nơi. May mà chuyến bay của cô ấy cũng vừa hạ cánh. Anh bước ra ngoài và gọi điện thông báo chỗ mình đang đợi. Phải rồi, sắp rồi, chỉ còn 1 chút nữa thôi, 2 người bạn thân này sẽ được gặp lại nhau.

~5p trôi qua~
   Một cô gái đi về hướng Shinichi. Một cô gái với mái tóc mày hạt dẻ điểm trên khuôn mặt những đường nét xinh xắn. Làn da trắng nõn giúp đôi mắt cùng với màu môi đỏ hồng được tỏa ra một cách tự nhiên và hoàn hảo. Khoác lên mình một chiếc váy len kèm theo một cái áo choàng bên ngoài. Chiếc áo choàng trắng cùng đôi tất đen giúp tô lên màu nâu đỏ của chiếc váy. Mang thêm một đôi boot cổ cao trong rất thời trang. Một quý cô xinh đẹp với một chút quyến rũ. Ôi mỹ nhân!
Ơ mà hình như cô ấy đi cùng ai đó chứ không phải một mình. Là một chàng trai.  Ồ woww!

-Shiho: Kudo. Lâu rồi không gặp.
-Shin:... *Xi...xinh..q..quá. Xinh quá
-Shiho: Này. NÀY!
(Chữ in hoa trong lời thoại nhân vật chính là lúc nhân vật hét to hay đang nhấn mạnh)
-Shin: H..hả? Sao á. (Anh lắp bắp)
-Shiho: nhìn gì say đắm vậy? (Cô nhíu mày)
-Shin: à ko ko. Cậu khỏe ko?
-Shiho: Khỏe lắm. Còn cậu?
-Shin: tớ lúc nào chả khỏe (nói rồi cậu cười tươi rồi nhìn sang anh chàng cạnh Shiho)
-Shin: Hakuba?
-Hak(Hakuba mình sẽ gọi tắt là Hak): lâu rồi không gặp bạn tôi, Shinichi Kudo.
-Shiho: 2 người biết nhau rồi vậy khỏi giới thiệu. Chúng ta về nhà thôi.
-Shin: khoan, tại sao cậu và Hakuba đi cùng nhau? 2 người biết nhau sao?
-Hak: tôi và cô ấy trùng hợp cùng lớp khi du học bên Anh và rồi làm quen, thấy hợp nhau nên kết bạn thân.
-Shin: bất ngờ thật. Mà thôi về nhà nói chuyện tiếp.
-Hak: một con Ferrari. Chiến đấy cậu bạn.
-Shin: cảm ơn nhé anh bạn.
-Hak: ngày xx, 8 giờ 30p 23s 44, Hakuba có mặt tại Nhật Bản.
  
  Sau cuộc trò chuyện ngắn ngay tại sân bay thì cả ba người dã lên xe và chạy thẳng về nhà. Trên đoạn đường đi, Shinichi và Hakuba liên tục nói về các vụ án mình gặp phải. Shiho ngồi sau ngán ngẩm mà đọc tạp chí.

~End chap 1~

Siin: cảm ơn các bạn đã xem, chap đầu tay có gì các bạn góp ý. Hẹn các bạn chap sau.

Câu chuyện học đường [Fanfic] [Kaishi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ