WAAAAAHHH!!!! Hindi! Hinding hindi..
Nananaginip lang ako.. Please.. Wake me up!!! This can't be!
"Elaine, meet Alvin, your FIANCEE" talagang pinagdiinan yung word na FIANCEE
Umiling iling ako.. Kadiri.. siya na ba talaga? Wala na bang iba? Gangster Amp! Super dark yung eyelids tapos nagsmo-smoke.. madaming tatooes.. Yuck! So Kadiri!
*Whoosh*
Binuga niya ang nakakadiring usok galing sa sigarilyo niyang mabaho
"Hoy Ikaw! Tigil tigilan mo yang paninigarilyo sa Bahay mo! Bakit ba kasi ikaw pa ang Fiancee ko.. Ang kapal ng mukha mo! Hindi ka naman gwapo! *tingin kay mommy* At ikaw, ganyan ka na ba ka-mukhang pera? pati anak mo binubugaw mo... Yan ba ang gwapo? So wala na palang panget?"
I dont care kung andyan parents nya! Nagulat ako ng biglang tumayo si gangster at hinarap ako
"Hoy ka rin! feeling mo maganda ka! Panget ka! Panget!! At sino ka para sabihan akong panget? Para sabihin ko sayo.. madami akong pine-FLIRT na babaeng MAS maganda sayo!"
"Magkano nalang pera mo? Madami ka sigurong binayarang magagandang babae.. MAS maganda pa sken.. meron nga ba.."
"Pano ko babayaran ang 150 girls a day?"
"You--" biglang nagsalita si Mommy
"Elaine, shut up! Buo na ang desisyon namin at si Alvin ang magiging Fiancee mo"
"Kaw nalang po magpakasal--"
*Slap*
She! She slapped my gorgeous face! Bwisit! Nag walk out ako at pumunta sa napakalaki kong kwarto at nagdrama dramahan.. Panu na kami ni Dennis my labs ko? Anong sasabihin ng mga friends ko? Itatakwil nila ako...
"Huhuhu ayoko! Magpapakamatay na ako" spoiled ako kay daddy kaya sure ako na pag narinig nya akong umiiyak, maaawa na siya sa akin
"Elaine.." Oh diba? Effective!
"Bumaba ka din ngayon! Or else, I'm going to freeze your allowance, including credit cards, atm, etc."
"Dad, sabi ko nga po.. bababa na po"
Pagkababa ko ng kwarto .. Pinagtabi kami ni Gangster at iniwan nila kami..Nagulat ako ng bigla siyang magsalita
"Hoy!"
"Hoy ka rin!"
"Pareho lang tayong napipilitan sa mga parents natin. Kaya makisama ka naman"
"So nakikisama ka?"
"Kung tutuusin nga mas okay pa ako.. Mas matino pa ako kesa boyfriend mo"
Kilala niya si dennis.? Anong ibig niyang sabihin na mas matino siya.. No! Dennis loves me.. Hindi niya ako pagtataksilan.. Nagulat ako sa mga sumunod niyang sinabi
BINABASA MO ANG
My Gangster Fiancee
HumorWhat If Ipinagkasundo ka ng Parents mo sa isang GANGSTER habang may boyfriend ka pa? Anong gagawin mo? Anong mangyayari? love Or War? Panu na relationship niyo? All Rights Reserved. No part of these story can distribute in any form without permissio...