Chapter 4= First Kiss

215 9 0
                                    

Elaine's POV

"Ipapakasal na kayo pagkagraduate niyo ng college! No buts! Tapos na tayo!"

??o_________________O

Arggggghhh!!!! It's Chipmunk's fault!!! I wanna kill him!! Argghhh!!! After graduate ng college?? Papakasal na kami...?? OhHHHMMMAAYYY!!! SIIOOOOMMAIII!!! H--Hindi ito maaari>.!!!!! Nakakabwishet naman oh!!!

"D---Dad, T--Tito, Pleeassse?? Don't..."

"Alfredo tara na, hayaan na natin sila Elaine"

"MOOOOMMMM!!!!!!"

Hahabulin ko na sana sila Mommy ng biglang hawakan ng kupal na gangster ang braso ko.... Ano ba siya?? Nahihibang na ba talaga itong mokong ito??

"Hey you!! It's all your fault. I know that you know how much I love Dennis but you heck let them to make our marriage earlier... How selfish you are...Wala kang pakealam.. Wala kang kwentang FIANCEE----"

\

*Kiss*

That fucking chipmunk stopped me by kissing me.... BY KISSING ME?? Oh No!! Fuck him!!! Tinulak tulak ko siya para tigilan ako sa paghalik pero mas hinigpitan niya yung hawak niya sa akin..

"Ano ba??!!!!!"

Itinulak ko siya at nakatakas sa halik niya

Kitang kita sa mukha niya na natatawa siya na nabwibwisit sa akin at parang namumula siya? No.. Baka imagination ko lang yun... Hindi siya namumula.... Hindi

"Am I a good kisser??"

'Yes you are a good kisser Chipmunk' .. I want to say those words!!! Arrrggghh!!! Sa tingin ko sa oras na ito, nagbablush na ako... Oo you're a good kisser pero si Dennis parin ang boyfriendko!!! Siya parin ang mahal ko!! Walang iba kundi SIYA lang... Nag-iisa lamang siya sa puso ko <3

"Bakit moko hinalikan *slap* Alam mo namang may boyfriend ako... Alam mo naman na siya ANG MAHAL KO!!!"

"PERO HINDI KA NGA NIYA MAHAL!!! HINDI KA NIYA MAHAL!!!!! At isa pa! Wag mong bigyan ng kahulugan yung paghalik ko sayo..."

*slap*

"Hindi mo siya kilala kaya wag mo siyang husgahan.. At wag bigyan ng kahulugan? Eh si Dennis nga hindi ako hinahalikan! Ikaw ang first kiss ko! Na dapat si Dennis... Huhuhu *sniff*"

Naramdaman ko ang unti unting pagpatak ng luha ko sa akin mukha.. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko... Alvin bakit... bakit... bakit mo yun ginawa....Nagulat ako ng bigla siyang nagsalita

"Panu ka niya hahalikan? Eh hindi ka nga niya mahal... Kung ayaw mong maniwala, Wala akong pake sayo! Papakasalan lang naman kita soon pero wala na akong pake sayo"

Iniwan niya akong mag isa... Na umiiyak... Wala man lang siyang pakealam sa akin....

Siguro kung si Dennis yun, pangingitiin niya ako... Patatawanin, pasisiyahin... Sana kasi, sa kanya nalang ako inarrange marriage, para wala ng problema, para Hayahay nalang ang buhay...

Hanggang ngayon hindi ako mapakali sa mga binitawan niyang mga salita.

Ang kapal lang ng mukha niyang sabihin yun! Pakakasalan lang ako pero walang pakielam?! Ano ako?! Laruan?! Ha? May feelings ako! Siya ang unang nakaalam na magpapakasal kami at pumayag siya! Wala siyang kwentang tao! Wala!!!

Paano na si Dennis? Paano na?! Paano na kami? Ha?! Malamang hibdi na pwedeng maging kami! Ikakasal na ako!

Tumulo ang luha ko, ang sakit. Grabe, ako ang naiipit sa sitwasyon ngayon! Bakit ba ako nagkaroon ng mga mukhang perang magulang?! Lahat na lang ginawa ko! Ang bata ko pa para magpakasal! 17 pa lang ako! Grabe! Bakit ba lahat na lang ng tao selfish? Bakit?!

Naiinis, natatakot ako sa mga susunod na mangyayari, hindi ko nga alam kung paano sasabihin kay Dennis ehh!

Lalo na siya pa ang first kiss ko!

Naalala ko na naman yun...

HINAYUPAK SIYA!!!!!!

"Sorry...."

o_________O

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Gangster FianceeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon