Chương 2: Lỡ xuyên không vào ngày mình hẹo

24 4 0
                                    

    Nodt đang cầm trên tay là cuốn truyện KinnPorsche của công ty mới phát, đây ngoài là truyện thì cũng là dự án phim mà em đang đóng một vai phụ là Big vệ sĩ của gia tộc Theerapanyakul .  Đáng tiếc một cái là nhân vật của em lại mang mệnh khổ, sống thế nào mới mười tập đã hẹo em thật sự không cam tâm:(đã vậy lúc sống cũng không có nổi một mảnh tình để nuối tiếc...haizzz em thật đã rất xót xa cho cái con người mệnh khổ này và cũng không khỏi bất công khi cùng là vai vệ sĩ nhưng lão chồng già nhà em lại sống tới tận tập cuối là tập 14.

" sao chú sống dai thế, người tàn ác thường sống thảnh thơi à?"

Em vỗ cái bốp vào lưng của Peter, gã cũng chỉ có thể bất lực mà ôm lấy em vào lòng rồi dỗ dành

" thôi mà em, hẹo sớm cho đỡ buồn , tiện thể quên luôn cái tình cảm đơn phương éo le mà em dành cho Kinn thay vì Chan cũng tốt"

" ồ hổ là ai đang ghen vậy nè"

    Em ngước lên nhìn người đàn ông đang ôm em mà trêu trọc, cái lúc đọc kịch bản ban đầu thì gã cũng thế này, khuôn mặt xám xịt và quăng cho hai con tác giả một ánh mắt thân thiện hết sức...vợ của gã ấy thế mà trong truyện lại đi yêu một kẻ khác, gã trăm năm vạn kiếp đều không muốn phục. Và cũng lẽ đó nên gã trong những lúc không có cảnh quay của bản thân thì luôn kè kè bên em 24/24 khiến cho khum có ma nào dám lại gần em, kể cả P' Tong là một người cũng có thể nói là không có bất kì ý đồ cuỗm vợ của gã cũng phải tự động tránh xa nếu không con tym bé bỏng íu đúi sẽ bị quái zật Pí Tờ này zoạ cho sợ chết mất. Mà nếu em có chủ động lại gần thì mọi người chắc cũng rén lắm...nếu có lỡ chạm vào thì ở một góc nào đó, một tên quái zật đang trao tặng ánh mắt thân thiện với con người xấu  số và nguy cơ bị nựng má rất cao:))) thôi, không chạm là tốt nhất:)))

" em thề nếu em mà có xuyên vào truyện thì chắc em không yêu nổi Kinn đâu, zằm khăm zậy ai yêu nổi"

" vậy em xuyên vào truyện thì sẽ yêu ai?"

" còn ai ngoài chú nữa, em yêu chú nhất mà"

Nói rồi em chồm lên hôn gã một cái. Peter cũng rất ư là tận hưởng sau đó liền kéo em vào một cái hôn khác sâu hơn. Nói là vậy nhưng em nửa đời sau không bao giờ dám tin rằng câu nói vừa nãy của mình lại được trời nghe đất hiểu , vạn nhất cũng không tin thật sự bản thân sẽ xuyên vào câu truyện như lời mình nói.

Kết thúc buổi tối bằng một cái hôn, cả hai chìm sâu vào giấc ngủ, nhưng ở ngoài kia, bầu trời bỗng xuất hiện dị cảnh. Thất tinh nối tiếp mà tạo thành hình tròn đưa một mảnh sáng chiếu rọi vào nhà em. Nodt trong cơn mơ bỗng thấy bản thân như nhẹ bẫng, lại phát hiện bản thân đang ở một khoảng không trung vô định, xung quanh chỉ mây và nước...Từ xa, em thấy một người rất giống mình nhưng nam nhân ấy một thân Tây trang lại có một vết đạn bắn rất sâu ở bụng

" Nodt...chăm sóc anh ấy giúp tôi nhé, tôi sẽ quay lại khi thích hợp"

" Anh là ai chứ" - Nodt thắc mắc

"Tôi là Big"

Đột nhiên đất trời rung chuyển, mọi thứ dần sụp đổ trong gang tấc, em chơi vơi giữa bể trời tĩnh lặng.

" Big...Big tỉnh rồi, p'Chan ơi Big tỉnh rồi"

Em dần mở mắt ra...em đang ở đâu vậy.

Những mảnh nhỏ của câu truyện tình yêu [ PeterNodt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ