lilac.

195 35 49
                                    

[LƯU Ý: NHỮNG CHI TIẾT TRONG FIC CHỈ LÀ GIẢ TƯỞNG VÀ KHÔNG CÓ THẬT NGOÀI ĐỜI THỰC]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[LƯU Ý: NHỮNG CHI TIẾT TRONG FIC CHỈ LÀ GIẢ TƯỞNG VÀ KHÔNG CÓ THẬT NGOÀI ĐỜI THỰC]


Nhìn em kìa, lại đang cố gắng hết mình cho công việc nữa rồi! Chẳng bao giờ chịu dành chút thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi hay thậm chí chỉ để thả lỏng cơ thể cả, em sẽ luôn vùi mình trong đống chậu hoa, cây cảnh nặng trịch mà em vẫn thường phải sắp xếp chúng hằng ngày.

Người tôi đang muốn nói ở đây, ý là Yoo Jimin ấy.

Một cô gái xinh đẹp và có thể gây thương nhớ cho bất kì ai dù chỉ với lần gặp mặt đầu tiên. Em có nụ cười trong vắt cùng tính cách cởi mở thân thiện, và có lẽ đó luôn là lí do tại sao cửa hàng hoa của em luôn tấp nập đến vậy, cũng chẳng trách vì sao em luôn trong cái dáng vẻ bận bịu như thế.

Dù vậy, mỗi khi có chút thời gian rảnh rỗi cho bản thân mình, em thường hay ghé quán cà phê của tôi rồi cố dành khoảng thời gian đó để ngồi trò chuyện và chia sẻ từng chút một.

Em kể tôi nghe, nhiều thứ lắm.

Nào là về những vị khách dễ mến thường xuyên ghé cửa hàng em, nhưng đôi lúc lại xuất hiện thêm vài kẻ xấu tính luôn thốt ra đôi ba câu từ khó nghe khiến đôi mày xinh đẹp của em phải nhíu lại. Hay là những chú mèo con lại đến tìm em cho ăn, em còn kể rằng có vài "cô bạn nhỏ" của mình đã có một gia đình êm ấm với một đội quân mèo con rồi cơ đấy. Nhiều lúc cũng chỉ đơn giản là về những người bạn thân từ cấp 3 đến nay em vẫn còn giữ liên lạc hoặc về những người họ hàng xa lâu nay em đã không gặp. Những câu chuyện chỉ giản dị như vậy thôi, nhưng cái cách em kể về nó mỗi khi đang nhâm nhi ly Capuchino nóng hổi mới chính là điều thu hút tôi lắng nghe từng thứ một. Em ấy luôn có sự cuốn hút riêng biệt, khác hoàn toàn với tất thảy mọi cô gái tôi đã từng nói chuyện qua.

Cái tính cách thú vị và đặc trưng ấy, vẫn luôn chỉ mình Yoo Jimin là có được mà thôi!

Khoảnh khắc có em cạnh bên luôn thật yên bình đến lạ. Mỗi lúc, mỗi thời khắc, mỗi giây phút trôi qua, chúng tôi vẫn mãi hàn huyên về hàng vạn thứ trên đời, mình tôi và em với tiếng cười khúc khích vang vọng khắp quán nhỏ ấy.

Tôi luôn trân trọng những điều ấy, chúng đem đến cho tôi hạnh phúc nhằm xóa đi sự bận bịu và mệt nhọc cho một ngày dài làm việc trôi qua.

Tôi cứ ngỡ, những điều ấy sẽ lặp đi lặp lại tựa như một thói quen trong xuyên suốt khoảng thời gian bấy lâu qua của cả hai. Nhưng đáng lẽ tôi nên nhận ra được điều đó sớm hơn một chút, khi vốn đã luôn có thứ bồi hồi thổn thức trong lồng ngực mình ngày một mãnh liệt, khi đôi mắt đã chẳng còn điều gì ngoài hình bóng của người con gái ấy, và cả khi đôi bàn tay luôn rịn mồ hôi cứ run rẩy lên từng đợt trước vẻ niềm nở của ai đó ngay trước mắt.

JAEMRINA / VẤN VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ