Chia tay

85 11 5
                                    

Jaehyun và Taeyong yêu nhau 2 năm có lẻ

Dù là Jaehyun luôn nhường nhịn Taeyong nhưng không phải lúc nào cũng vậy, cũng có những lúc giữa 2 người xảy ra xung đột. Thường sẽ diễn ra vào lúc Taeyong ghen

Jaehyun được rất nhiều người thích, ai cũng biết điều đó, Taeyong cũng biết. Jaehyun yêu Taeyong nhiều cũng là điều mà ai cũng biết và Taeyong lại là người hiểu điều đó hơn bất kì ai.
Tuy vậy, Taeyong lại là người có tính chiếm hữu cao, phải gọi là rất cao nên mỗi khi có ai đó bày tỏ sự yêu thích với Jaehyun hơi thái quá...anh ghen.

Mỗi khi Taeyong ghen, Jaehyun bằng một cách nào đó luôn có thể khiến những nhộn nhạo trong lòng Taeyong trở về đúng vị trí của nó, hoa mỹ một tí thì Jaehyun là người dỗ dành những nỗi niềm trong lòng anh. Nhưng một ngày nào đó...

*

Vào ngày Valentine năm ngoái Jaehyun nhận được một hộp quà có đầy socola và một chiếc thiệp nhỏ trong đó có viết  "To Jaehyun,be my valentine, luv" mà không có tên có tên người gửi

Mỗi khi nhận được những món quà như thế Jaehyun đều mang đi cho. Nhưng vì ngày hôm đó là Valentine ai cũng đi hẹn hò Jaehyun chẳng biết cho ai nên đành để tạm trong hộc tủ ở trường. Vừa khuất mắt cậu, vừa khuất mắt Taeyong.

Ừ, bằng một cách nào đó! 

Vì muốn tạo bất ngờ cho Jaehyun nên năm nay thay vì đưa tận tay món quà sinh nhật, đồng thời là quà Valentine cho cậu thì Taeyong lại muốn bỏ trong hộc tủ của Jaehyun. Anh nghĩ sau khi chơi bóng rổ xong thì cậu sẽ lấy cặp sách rồi mới về nhà, hẳn là cậu sẽ bất ngờ và thích lắm khi thấy món quà trong hộc tủ. 

Nghĩ đến khuôn mặt khi bất ngờ của cậu, rồi tiếng cười trầm trầm và cuối cùng là cái ôm hôn của cậu dành cho anh khi gặp nhau ở nhà... Anh mong đợi rất nhiều những giây phút đó.

Viễn cảnh ấy khó có thể diễn ra vì,

Lúc mà Taeyong mở hộc tủ để bỏ quà vào cũng là lúc anh thấy hộp quà mà Jaehyun đã cố cho nó khuất mắt anh nhất có thể. Ban đầu Taeyong nghĩ đó là món quà mà em người yêu chuẩn bị cho mình nên cứ tủm tỉm cười rồi lắc đầu nữa cơ. 

Taeyong cực kì tò mò vì hộp quà này trông khác lạ nhiều so với trước giờ Jaehyun chuẩn bị cho anh, màu tím lại có nhiều hoa hồng đủ màu ở trên, có cả những ribbon ở trên đó nữa. 

Hộp quà trước giờ Jaehyun tặng anh đều có vẻ ngoài đơn giản, tinh tế chứ không "rườm rà" như thế này...rất muốn đợi đến khi Jaehyun đưa tận tay cho anh nhưng vì vẻ ngoài khác lạ đặc biệt của  đã thu hút Taeyong. 

"Đằng nào cũng là của mình, mở ra xem thử một tí thôi, một tí thôi, mình sẽ hôn Hyunie hai tí để bù lại"

Với tâm thế mong chờ, vui vẻ mở hộp quà nhưng mọi thứ lại không như mong đợi của Taeyong.

Thứ anh thấy là những miếng socola với tấm thiệp có dòng chữ 
"To Jaehyun,be my valentine,luv" 
Taeyong bỗng dưng thấy khó chịu, nóng nóng trong người. Tấm thiệp ấy lại còn không có tên người gửi

Hàng lông mày như lẽ tự nhiên nhăn hết cả, rồi rất nhiều suy nghĩ không tích cực xuất hiện trong đầu Taeyong

"Là của ai nhỉ? Ai nhỉ?"

Ngay Cả Khi Tớ Là Nước Còn Cậu Là LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ