Ngày Lisa xuất viện, trời rất đẹp.
Vừa về đến nhà, cô đã ôm chặt lấy Chaeyoung, hôn lên môi lên mặt nàng từng chút một, nói: "Ngày mai chị sẽ đi gặp Quân chủ."
"Chị muốn đưa em đến Thùy Lĩnh".
Nơi đó không lạnh lẽo như Ly Đô, không có gió rít, không có tuyết rơi, không có sự khắc nghiệt dễ dàng đẩy con người vào đường cùng của giai cấp xã hội.
Thùy Lĩnh ấm áp, bốn mùa đều có cây xanh, còn có những thôn dân hiền lành chất phác."
"Được." Chaeyoung vùi mặt vào ngực Lisa , cảm nhận hơi thở khiến người ta yên lòng của cô.
Trước giờ, nàng chưa từng dịu dàng với cô như vậy, cũng chưa từng thản nhiên thể hiện tình cảm của mình như thế này.
Nghe tiếng đập rộn ràng trong lồng ngực đối phương, Chaeyoung đột nhiên ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mắt cô, hỏi: "Lisa , chị muốn làm tình với em à?"
Lisa thình lình "khụ" một tiếng.
Thật ra cô không hề muốn phá vỡ bầu không khí êm đềm trước mắt, nhưng khoảng thời gian ở trong bệnh viện, Chaeyoung luôn bận rộn, căn bản không thể ở bên cô.
Đã lâu không được gần gũi, giờ người nọ lại dán chặt vào ngực cô, tỏ thái độ dịu ngoan với cô, khiến bộ phận nào đó trên người cô phấn chấn, đũng quần cũng phồng lên to tướng.
Chaeyoung sờ vết thương trên bụng Lisa qua lớp áo, nói: "Chị còn chưa khỏe hẳn đâu."
"Ổn rồi mà." Lisa kéo tay Chaeyoung xuống đũng quần mình: "Tiểu Chaeng, em giúp chị đi."
Chaeyoung kéo khóa quần cô xuống, thò tay nắm lấy gậy thịt nóng bỏng bên trong, nhẹ nhàng ve vuốt.
Bàn tay quen cầm dao mổ của nàng vô cùng tinh tế và linh hoạt, lòng bàn tay cũng không có vết chai, lúc tuốt lên tuốt xuống mang lại xúc cảm vừa trơn vừa mềm, khiến Lisa hoàn toàn tê dại.
Lisa không khỏi thở dồn dập, nắm cổ tay Chaeyoung ra hiệu nàng thao tác nhanh hơn.
Chaeyoung nghe theo, còn kiễng chân hôn môi cô.
Nàng áp làn môi ấm áp lên môi Lisa , lại thè lưỡi liếm rồi mới ra sức mút.
Lisa cảm thấy toàn thân mềm nhũn, quyết đoán bế Chaeyoung lên, đè vào tường mà hôn.
Tiếng nước ướŧ áŧ khi môi lưỡi giao hòa vang lên ngày một rõ, Chaeyoung bị cô hôn đến ngẩn người, quên cả động tác trên tay.
Lisa căng tức khó nhịn, thả người nọ xuống, cúi đầu cọ cọ vành tai nàng, vừa phả hơi nóng vừa thầm thì: "Tiểu Chaeng, mút cho chị, được không?"
Chaeyoung không thể từ chối.
Nàng chậm rãi hạ thấp người, nửa ngồi nửa quỳ trên mặt đất, cởi quần Lisa để thả quái vật khổng lồ của cô ra, gậy thịt hết sức nhiệt tình, bắn ra đánh "bộp" một tiếng vào mũi Chaeyoung, khiến nàng ngẩn người.
Trước giờ, Chaeyoung chưa từng quan sát phần này của người kia ở khoảng cách gần như thế.
Những lần mây mưa trong quá khứ, nàng đều giãy dụa và trốn tránh, hoàn toàn không muốn nhìn thứ xấu xí đang ra sức tra tấn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Lãnh Địa 🔞
Fanfiction🔞🔞🔞🔞🔞 Tác giả: Tiêu Thành Giới thiệu: Tương lai giả tưởng, ABO, 1x1, ghen tuông điên cuồng quân nhân Alpha công x điềm đạm bác sĩ Beta thụ, sinh tử văn, máu chó, cao H, HE. Edit: Mimi, DLinh Cover: LaajmRosie